Màn hình điện thoại vẫn luôn sáng cả ngày hôm nay, em bé nào đó đã dành thời gian cầm trên tay điện thoại nhiều hơn thời gian ôm người ta rồi. Người ta cũng biết dỗi đó.
"Biu, cả ngày hôm nay Biu cứ cầm rồi nhìn điện thoại thôi đó anh nói chuyện mà Biu chẳng quan tâm"
"Biu hết thương anh rồi"
Bé tròn ủm đang gối đầu trên đùi mắt vẫn nhìn điện thoại không dời nhẹ nhàng đáp.
"Anh thôi mè nheo đi, Mino với Grey thêm cả 3 đứa nhỏ kia cũng chẳng làm nũng như anh"
"Kệ mấy đứa nó anh không biết đâu, Biu phải quan tâm anh, em cứ xem đi xem lại bài đăng đính chính mãi thôi"
Tròn ủm ấn tắt điện thoại ngồi hẳn dậy, ngón tay xinh xinh chỉ thẳng mặt ngài Wichapas - làm nũng - Sumettikul giở giọng đanh đá mắng lại.
"Nè nha, em mới không xem đi xem lại mà chỉ xem có hơn 4 tiếng thôi nhé"
"Từ lúc đó đến giờ em toàn ở cạnh anh còn mè nheo gì nữa hả"
Em bé chỉ trỏ chán chê liền dời tay thành khoanh ngang ngực, vắt chéo đôi chân dài.
"Em là đang xem người ta moi ra được anh ngồi trước mặt em hôm livestream đây"
"Đã bảo là dắt mấy đứa nhỏ ra chỗ khác chơi đợi live xong mà cứ lì lợm ở lại cho được làm người người nhà nhà đều soi ra ti tỉ bằng chứng anh ở cạnh em"
Người ta bị em mắng đến ngơ người, muốn cạnh em có một chút xíu lại bị em mắng nhiều như vậy à, thật oan ức quá mà. Oan như này phải thơm má lúm một cái, à không hai cái, không đúng phải hôn đến nỗi bé xinh đỏ mặt mới hết oan được.
Quân tử nhất ngôn, nghĩ được làm được, Bible xoay sang dùng tay ôm lái hai má đã mất bánh bao của em yêu rồi hun chụt chụt mấy cái vào môi xinh của em.
"Anh nói cho Biu biết nhé, anh không sợ ai soi ra hay gì đâu, anh còn muốn đứng trước tất cả mọi người nói rằng Biu là người yêu của anh"
"Nói rằng Biu là con dâu, em dâu đã được cả gia đình anh chấp thuận"
"Hơn hết anh còn muốn hôn, muốn nắm tay, muốn ôm em bé của anh một cách công khai để không còn ai ship anh với người khác lung tung làm bé buồn nữa"
Mới mấy câu như thế thôi đã đủ làm bé Build ngượng đỏ mặt thật rồi, muốn bao biện đến nỗi nói năng lắp ba lắp bắp trông yêu hết sức.
"A....anh mới là..em..bé....ấ..y"
"Anh nhỏ hơn em ba tuổi ai thèm làm em bé của anh chứ"
Cà chua nhỏ muốn chạy rồi, nhưng tốc độ chạy của em sao bằng tốc độ kéo của ai kia. Ai kia kéo nhanh đến mức em ngã ngồi gọn trên đùi, mặt đối mặt với người ta luôn, hay thật chứ.
"Anh nhỏ hơn em 3 tuổi nhưng cái khác anh hơn em 3 số đó"
Em bé ngượng, em bé muốn bỏ chạy nhưng chạy không được, online chờ mấy chị cứu em.
"Anh đừng có nói xàm, mẹ với chị em mà nghe là đuổi anh về đó"
Bé xinh dùng cả hai tay che mặt, hận không có cái hố nào gần đây cho em nhảy xuống trốn.
"Mẹ với P'Bee đuổi anh thì anh bắt cóc út cưng của hai người đi theo anh về BangKok"
Vừa dứt câu, cả hai người nghe tiếng mở cửa kèm theo tiếng hét.
"Aaaa cái chú này muốn bắt cậu út đi, chú đợi đó con với anh hai đi méc bà ngoại"
"Chú đợi bà ngoại cầm roi đánh chú đi, cậu út là cục cưng đó chú bắt nhầm người rồi!!!!"
Thằng bé nói xong chưa để ai hiểu gì đã lôi theo anh hai chạy đi méc bà, chúng thương cậu út như vậy mà nghe người ta muốn bắt cậu đi quyết sống chết dùng hai cây kem để cứu cậu.
"Anh nói xem, cháu em quyết tâm bảo vệ em đến mức chạy đi méc bà thì anh có bắt được em đi không?"
"Anh vẫn cứ bắt, hai nhóc đó muốn đòi cậu út thì trả tiền chuộc đi rồi anh thả em"
Vốn chỉ là câu nói đùa của Bible thôi vậy mà hai nhóc nào đó nghe lén chú bắt cóc đang ôm cậu út thật sự đi gom hết những gì mà chúng có chạy đến trước mặt hai người, mà cũng không hẳn tất cả là đồ của bọn nhóc, có một chút đồ của người lớn nữa.
Bé nhỏ dõng dạc đổ cả rổ đồ đạc ra trước mặt Bible rồi liệt kê.
"Cháu có áo Polly của cậu út làm cho, siêu nhân mẹ mới mua hôm qua, chảo chiên của bà ngoại, phao bơi của cháu thêm 100 baht cháu để dành nữa"
Bé nhỏ vừa xong thì đến bé lớn, làm lại hành động y chang.
"Còn cháu thì có dây chuyền đeo trên cổ của mèo cậu út nuôi, quần bơi mà cháu thích, điều khiển tivi, hình cậu út với lại mấy cái cứng cậu út để dành trống tủ nữa, thêm mấy cái gói kẹo mà hôm trước cháu thấy cậu út mua ở siêu thị rồi bảo là..."
Bible nhìn mấy gói 'kẹo' trên đất xong mỉm cười nhìn sang Build rồi đáp lời đứa nhỏ.
"Cậu cháu bảo sao?"
"KHÔNG CÓ BẢO GÌ HẾT!! CHÁU KHÔNG ĐƯỢC NÓI"
Thấy Build chuẩn bị nhào đến chộp mấy gói kia thì Bible nhanh tay ôm chặt em lại.
"Nếu cháu nói thì chú không bắt cóc cậu út của cháu đi nữa"
Hai đứa nhỏ không hiểu gì hết chỉ hiểu là nếu nói thì cậu út không bị bắt cóc đến BangKok nữa, nhưng tụi nhỏ đâu biết rằng nói xong thì cậu út của hai đứa đội chục cái quần.
"Dạ cậu út bảo là mấy gói này chú Bible không biết vừa gói nào nên hỏi cái cô tính tiền rồi cổ kêu là cậu út tự cảm nhận rồi mua thôi"
Bé lớn nói xong bé nhỏ còn tiếp lời.
"Cháu còn nghe cậu Build tự nói một mình là của chú Bible to với dài lắm nên phải mua mấy gói lớn lớn mới được"
"Cháu biết là miệng chú to nhưng mà chú cũng đâu cần ăn kẹo to đến mức phải để cậu út mua mà cực vậy đâu"
"Bọn cháu nói hết rồi đó chú không được bắt cóc cậu út nữa nha"
Bible buông em bé người đỏ như tôm luộc ra đi đến xoa đầu hai nhóc con vừa đưa ra một loạt thông tin quan trọng.
"Rồi chú hứa, giờ hai đứa đi chơi đi cậu út với chú nói chuyện một chút"
Chuyện gì? Build không có gì muốn nói hết!! Thấy hai nhóc vừa chạy đi Build cũng toang chạy theo nhưng bị túm lại kéo vào giường.
"Hai đứa mình chưa nói chuyện mà em đi đâu?"