"NÈ ANH BỎ EM XUỐNG CHƯA HẢ?"
"EM CÓ GÌ ĐỂ NÓI VỚI ANH ĐÂU"
Build liên tục giãy giụa trên vai Bible làm loạn, thật sự là Build không nghĩ việc mình mua bao cao su cho Bible lại bị mấy đứa cháu vạch trần giữa ban ngày ban mặt như vậy, ngượng chết đi được.
"Em không có gì để nói nhưng em có cái cần cảm nhận mà không phải sao?"
Cái bép vào mông em yêu để em thôi không nghịch nữa. Mông nảy đấy, má bánh bao đã mất rồi mà cái này cũng mất nữa thì ôi thôi còn đâu là bé yêu của Bible nữa, cũng may là còn, không những vậy còn căng hơn trước nữa.
"Cảm nhận cái mẹ gì chứ, anh tự đi mà cảm nhận"
Đúng là người đẹp, đến chửi thề mà trông cũng slay quá mức cho phép.
"Bible em nói cho anh biết anh mà còn không bỏ em xuống thì em...."
"Em làm sao?"
Âm điệu ừ hử từ Bible làm cho con mèo đang xù lông kia nhất thời bị xịt keo cứng đờ không biết trả lời tiếp làm sao.
"Em...em.."
"Em sẽ ghét anh, đuổi anh về BangKok rồi trốn biệt tăm biệt tích để anh không tìm được"
Bible thả nhẹ em xuống, tay giơ lên búng cái chóc vào trán em sau đó thấy em nhăn mày liền dùng tay xoa ngay vào chỗ vừa búng.
"Bé con của anh ơi, em là người nổi tiếng đó có biết không hả?"
"Em nghĩ em trốn đi được đường nào mà trốn"
"Mà cho dù em có trốn thì anh tin rằng với phần tình cảm trong tim mà anh dành cho em sẽ giúp anh tìm được em bất kể em ở đâu đi chăng nữa"
Lời nói đầy ý tình vừa dứt, cánh môi Bible đã đặt lên đôi môi của người đối diện, Bible yêu em nhiều đến nỗi nhìn sao trên trời nhưng lại chỉ thấy mỗi em. Rời môi, vén tóc mái ra sau tai, mặt em đỏ hồng lộ rõ sự ngại ngùng hệt như cái lần anh tỏ tình với em ở Phuket.
Nhắc đến Phuket, lần đó nếu không nhờ P'Tong tạo cớ thì có lẽ cả đời này lời tỏ tình của Bible chỉ nằm ở cổ họng không thoát ra được, lúc ấy em bé của anh cũng mặt mày đỏ lựng, là đỏ do say rượu điểm thêm một chút ngại ngùng.
Giờ phút này em cũng đỏ mặt nhưng lại khác khi đó, khoảnh khắc này Build Jakapan là đang đỏ mặt trên cương vị người yêu siêu cấp đáng yêu của Bible Wichapas.
"Em...em không cãi với anh nữa"
"Em đi tắm, anh muốn tắm thì vào cùng luôn đi"
"Rủ anh đi tắm chung là muốn vừa tắm vừa chơi cho mát à?"
Bible kề sát tai em mà nói ra điều đó thản nhiên như thể nó không đáng để ngượng, em thẹn quá hoá giận giậm lên chân anh một cái rồi quay lưng vào phòng tắm.
"Anh là cái đồ lúc nào cũng cứng cho được, em rủ anh tắm cùng là muốn tiết kiệm tiền nước cho mẹ thôi"
"Không muốn tắm thì thôi em tắm một mình"
Build đứng trong phòng tắm suy nghĩ, không biết là Bible có phải bị ai dựa hay không chứ lúc mới quen biết trông cái thằng phi công này vừa hiền vừa ngoan trừ lúc vừa gặp đã đớp mỏ em thì ngoài ra nghĩ thế nào Bible cũng không giống loại người sẽ nói mấy câu rù quyến như vậy, chỉ là từ lúc đi Phuket xong tỏ tình thì lúc nào em cũng được nghe mấy câu nói khiến mặt đỏ tai hồng, tim đập nhanh như vừa rồi. Cũng có thể do trước đây Bible còn hơi ngại nên kìm nén, còn bây giờ thì đỡ ngại hơn nên mới như vậy thì sao, thôi kệ đi trai trẻ mà, tinh lực nhiều đâu thể trách được.
Trong lúc em mãi nghĩ thì bên ngoài anh đã khoá chốt cửa phòng, lấy sẵn hai cái áo choàng tắm mang vào cho em yêu. Bible đẩy cửa phòng tắm bước vào, trên người chỉ còn lại mỗi chiếc quần boxer, đặt đồ lên kệ anh tiến đền bồn tắm vuốt tóc em xinh.
"Em muốn tạo bọt xà phòng trong nước không?"
"Không cần, anh vào ngâm nước với em đi"
Anh cởi nốt chiếc quần cuối cùng trên người mình rồi bước chân vào bồn ngồi đối diện em xinh, góc nhìn song song này đúng là mê hoặc lòng người. Build xinh eo thon chân nuột,da lại trắng trắng, thơm ngon như vậy Bible phải giữ cho kỹ mới được.
Build tách hai chân ra, nhích người trượt xuống một tí, đặt hai chân lên vai Bible thuận thế để Bible dùng mũi miết từ chân lên đến đùi trong rồi hôn lên. Chồm tới trước, anh cuốn em vào trong một nụ hôn, môi lưỡi dính lấy nhau như nam châm tìm được một nửa còn lại mà hút lấy.
Môi bận tất nhiên tay cũng chẳng rảnh rang là bao, chân em được hạ xuống hông Bible nhưng vẫn tách rộng đủ để anh chen vào giữa, bàn tay trắng nõn vân vê bắp đùi em đến ngứa ngáy khó chịu. Anh dùng ngón tay vuốt nhẹ nơi hồng hồng xinh xinh đang mấp máy bên dưới từ sau ra trước nhẹ nhàng tựa làn mây thành công làm bé yêu nhộn nhạo không thôi.
Đôi môi dời đến cổ em, anh tham lam hít lấy mùi hương trên người em, mùi hương làm anh chết mê chết mệt, không phải là sữa tắm hương anh đào hay là mùi nước hoa Dior Sauvage mà là một loại mùi như mùi riêng biệt của cơ thể em. Mùi em bé sao? Hay là mùi gió nhẹ? Tất cả đều chẳng phải mùi trên người em tựa như một buổi trưa nắng, là nắng vừa lên chứ chẳng phải nắng gắt oi bức, loại nắng ấm áp bao lấy không gian. Giống như cái loại văn vở mà người hâm mộ hay viết về anh và Build, nó được gọi là gì ấy nhỉ? Hình như là pheromone.
Tư thế bây giờ thật tình làm Bible muốn chơi Build đến mức chân run eo mỏi mà, tay anh thì yên ổn trên eo em còn tay em thấy nối vào nhau sau cổ anh, gương mặt phiến hồng ở dưới thân Bible, có thằng yếu mới không cứng với tình cảnh này.
"Bé ngoan ở đây không chơi được lâu, em sẽ cảm lạnh"
"Anh bế em về giường rồi chúng ta cùng chơi"
Em dùng chân kéo Bible sát lại gần mình khiến nơi đó chạm vào nhau làm em khẽ cất tiếng rên nhỏ.
"Ưm...Bible à"
"Ở đây cũng được mà"
"Em muốn ở đây mà"