น่ารักของไบเบิล

184 26 4
                                    

"Em muốn ở đây nhưng anh nghĩ là em uống nước nhiều sẽ bệnh đó"

Build hiểu Bible lo nếu làm ở đây sẽ dễ khiến cậu bệnh nhưng người ta thích tình thú một xíu mà anh người yêu ơi. Em nhướn người cọ mũi vào má Bible thủ thỉ bên tai anh.

"Không ở đây được thật hỏ?"

"Không muốn thử hỏ?"

"Bible?"

Con mẹ nó Bible thật sự muốn nếm trọn vẹn bé mèo xinh tại đây luôn rồi, em có biết rằng điệu bộ của em bây giờ nửa ngây thơ thuần khiết nửa quyến rũ mê người hay không?

Anh đặt môi lên chóp mũi mèo xinh, lướt dần xuống cánh môi hé mở. Chiếc lưỡi tinh nghịch của Bible tìm lấy lưỡi mèo. Hai người cuốn lấy nhau phát ra âm thanh nghe đến là mặt đỏ tai hồng.

"Ư...ưm"

Tay Build đặt trên vai anh khẽ bấu chặt, em hết hơi rồi anh người yêu nhường em chút không khí đi mà.

"Build muốn làm ở đây thì phải như nào nhỉ?"

Wichapas nhướng mày ra hiệu cho mèo con rằng hãy lấy lòng mình nếu muốn được chiều ý, mèo xinh hiểu ý không nhỉ?

"P'Bible ơi"

"Mình làm ở đây nha anh"

"Chồng ơi"

"Fuck Jakapan, i don't play you here i don't have the last name Sumettikul"

Chà, để xem ai đang nóng lòng muốn thưởng thức bé mèo vị đào ngâm nước nào? Trông thơm ngon thế mà bỏ qua thì uổng thật đấy.

"Come on, honey"

Mèo con đúng là biết dụ người, ngón tay thon của em vẽ vài vòng trên cơ ngực rắn chắc của người yêu rồi lướt dọc xuống từng múi bụng, quá đáng thật đấy, em cũng tập mà lại chả lên tí cơ nào. Em nhướng người đảo thế đè lên Bible rồi vùi đầu vào cổ hôn dần xuống ngực anh, em bé này dù gì cũng lớn hơn chồng mình 3 tuổi đấy nên lâu lâu cũng muốn đảo chính một tí chắc không sao đâu nhỉ?

Bàn tay em lả lướt đến phần dưới đã ngẩng cao từ lúc nào nhưng lại lướt qua mà vòng ra phía sau Bible, như hiểu được ý đồ của bé yêu nhà mình Bible nhanh chóng bắt lấy bàn tay hư hỏng đang làm loạn dưới kia.

"Nào nào, bé ngoan thì không được như thế"

"Baby định đổi chỗ với anh à?"

Bible lật lại tư thế vây em dưới thân trao đến môi em một nụ hôn thoáng qua nhẹ tựa lông hồng, rời khỏi môi em anh đưa hai ngón tay đến miệng em để mèo xinh mút lấy, khuôn miệng ấm nóng bao bọc ngón tay anh, miệng trên đã ấm như này thì miệng dưới ấm đến nhường nào nữa.

Nước bọt em hoà lẫn cùng nước trong bồn tắm chạm vào nơi đang chờ đợi phía dưới, Bible khởi đầu nhẹ nhàng với hai ngón tay nhưng cũng không tránh khỏi việc em chưa kịp thích ứng lại sau một thời gian dài chưa làm mà bật ra âm thanh hút tai, ít nhất đối với anh là vậy.

"Ưm...P'Ble"

Âm thanh mị hoặc như lôi kéo thêm một ngón tay khác của anh tiến vào, động tác thúc đẩy thuần thục vì vốn dĩ Bible hiểu rõ những điểm nhạy cảm bên trong em bé nhà mình, nhìn gương mặt phiếm hồng cùng cơ thể chìm trong nước mát, con mẹ nó nếu Bible còn dùng tay thì chắc thằng em của anh sẽ phải đem bỏ thật rồi.

Rút những ngón tay dính nhớp cùng một sợi chỉ dày đặt khỏi nơi ấm áp đang níu kéo kia, Bible đặt thằng em đã sẵn sàng tham chiến của mình trước hậu huyệt em rồi chậm rãi đâm vào. Cần gì phải mạnh bạo khi nhẹ nhàng cũng đủ để em sướng đến rên rỉ nỉ non.

"Ble....a...và..o...rồi.."

"Please fuck me now daddy"

Anh bắt đầu chuyển động, vì đang trong bồn tắm nên nước cũng theo từng cử động của anh mà ra vào nơi kia. Tiếng Build rên rỉ cùng âm thanh va chạm thể xác làm Bible đứt phanh mà chuyển động dần nhanh hơn, từng cú thúc chạm sâu vào bên trong, ma sát mạnh bạo đối với điểm nhạy cảm của em làm bé mèo giật nảy người.

"B..le....chậ...m...ch....ậm..."

"Ble...e..m....đa...u"

Ôi em ơi, giờ người yêu em chẳng nghe thấy gì ngoài thanh âm rên rỉ của em vang trong từng dây thần kinh não của người ta đâu, nhưng trái ngược với lời nói em thốt ra thì tận sâu bên trong em đang thích mê cảm giác đau đớn cùng khoái cảm mà anh đem đến hiện tại, em yêu chết đi được cái cảm giác anh thúc mạnh vào trong như thể anh muốn thể hiện rằng em là của anh, của một mình anh.

Bible chạy nước rút, những cú thúc bắt đầu nhanh và mạnh hơn làm em phải bắn ra thứ chất lỏng dính nhớp lên chiếc bụng sữa được anh vỗ béo mọi ngày, sau đó anh cũng bắn đầy vào bên trong mèo ngoan của mình. Bé con mặt đỏ, mắt phủ sương co giật vài cái rồi thở đều, mệt nhưng em sướng điên người.

"Ưm.."

"Ble~"

"Biu mệt quá òi"

Anh không nói gì chỉ lẳng lặng dùng tay moi đám con mình ra từ phía sau em rồi bế em ra khỏi bồn tắm, Build ngoan cũng tự giác mà choàng tay qua cổ anh vùi đầu vào đấy. Chỉ thấy anh đi được hai ba bước thì dừng lại thủ thỉ vào tai em.

"Một nháy với anh chưa bao giờ là đủ cả"

"Jakapan cho phép anh bế công chúa về
giường làm nháy thứ hai nhé?"

"Một nháy bắn trong một nháy bắn ngoài được không em?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phiếu Bé NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ