1-5

1K 42 3
                                    

Chương 1: Mới vừa xuyên thư, dưới chân là vai chính

Tiểu thuyết: Làm hết phận sự đương vai ác ta bị vai chính nhóm bạo xào tác giả: Ăn dưa chuột cải trắng đổi mới thời gian: 2023-05-08 22:30:38 tự thể:

14

Lại là lệnh làm công người lão sư hưng phấn thứ sáu, Kỳ quân dương chỉ cần thượng xong này cuối cùng một tiết khóa là có thể nghỉ, tiền đề là bị xong khóa cùng sửa xong tác nghiệp.

Hắn đỡ đỡ trượt xuống dưới đôi mắt, cao lớn cường tráng dáng người chừng 1 mét 8 tiếp cận 1m9, ăn mặc hiện eo tuyến tây trang cái mông hơi vặn mà dựa vào trên bục giảng, trong tay cầm thư, giảng bài giảng đến mấu chốt giờ địa phương khom lưng cầm từ hộp bút chỉ phấn viết ra tới, bắt đầu ở bảng đen thượng viết viết vẽ vẽ.

"Từ nơi này bắt đầu là có thể dùng Quy tắc l'Hoopital, nhưng muốn xem chuẩn điểm tới hạn, sau đó phân tình huống thảo luận. Nhớ kỹ, nơi này muốn trước......"

Diện mạo đoan chính ngạnh lãng lại bởi vì có một đôi thon dài điếu mắt mà tăng thêm một tia tà hư khí chất nam nhân ở chính mình am hiểu lĩnh vực đĩnh đạc mà nói, ở giảng đến chính kích động khi lại đột nhiên phát hiện một kiểu nghiêm túc trong ánh mắt pha một đôi lén lút không dám nhìn hắn đôi mắt.

Nhiều năm dạy học kinh nghiệm nói cho hắn, bên trong có miêu nị.

Làm bộ lơ đãng mà đi phía dưới dạo qua một vòng, Kỳ quân dương sấn hắn cúi đầu khi vòng tới rồi phòng học chính phía sau, từ sau đi phía trước im ắng về phía cái kia nam sinh tới gần.

"Đây là cái gì?"

Kỳ quân dương một phen đoạt quá hắn đặt ở trong ngăn kéo sách vở, khép lại thư nhìn đến bìa mặt thượng viết chói lọi bốn cái chữ to ——

"Quá hư kỷ sự?"

Hắn lấy thư nhẹ nhàng phiến một chút người nọ đầu, thương tổn không cao nhưng vũ nhục tính cực cường, "Đều mau cao tam còn xem tiểu thuyết đâu? Có biết hay không ta hiện tại ở giảng rất quan trọng tri thức điểm? Nói không chừng thi đại học liền khảo này một đề đâu! Còn đi học xem tiểu thuyết, tiểu tử thúi......"

"Tịch thu! Chờ thi đại học sau khi kết thúc lại đến tìm ta lấy về đi thôi, nghiêm túc nghe giảng bài!"

Hắn chưa hết giận mà lại chụp một chút học sinh đầu, lại nhạy cảm mà nhận thấy được có một đạo dị thường nóng rực tầm mắt nhìn lại đây, cùng những người khác vui sướng khi người gặp họa xem diễn thái độ đều không giống nhau, tầm mắt này mang theo đặc có nói không rõ tình cảm.

Kỳ quân dương giương mắt nhìn một vòng, ở phòng học trung gian dựa cửa sổ kia một loạt tìm được rồi tầm mắt chủ nhân —— giang ngôn hạc.

Lại nói tiếp, hắn cũng là cái truyền kỳ nhân vật.

Tướng mạo đương nhiên là nhất đỉnh nhất tốt, ngũ quan tương đương ưu việt, đặc biệt là thấu kính hạ cặp kia nùng mặc thâm thúy đơn phượng nhãn, lông mi tế mà nồng đậm nhỏ dài, làm nhạt mắt hình mang đến công kích tính, phản thêm một tia lãnh đạm xa cách, là cả khuôn mặt nhất hấp dẫn người địa phương, mà người khác cũng là loại này loại hình.

[QT] Làm Hết Phận Sự Đương Vai Ác Ta Bị Vai Chính Nhóm Bạo XàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ