Chương 6: Oan gia ngõ hẹp
Tiểu thuyết: Làm hết phận sự đương vai ác ta bị vai chính nhóm bạo xào tác giả: Ăn dưa chuột cải trắng đổi mới thời gian: 2023-05-11 22:05:41 tự thể:
14
Một giấc ngủ dậy, Kỳ quân dương toàn thân đau nhức, phảng phất bị cái gì trọng vật nghiền quá dường như.
Hôm qua ký ức xuất hiện, hắn bò dậy nhìn nhìn chính mình chân tâm, kia chỗ mềm mại bào bức đã bị thao đến sưng đỏ không thôi, đầy đặn bào thịt cố lấy, giống một con bị thô bạo thọc quá sò biển giống nhau, hai sườn hơi hơi mở ra, thu không trở về nội bộ lộ ra bối thịt.
Liên tưởng đến người nọ cùng tang ma hoàn toàn bất đồng khàn khàn thanh tuyến, Kỳ quân dương rõ ràng mà nhận thức đến, hắn đem vị kia đối hắn hận thấu xương, căm thù đến tận xương tuỷ vai chính —— cấp ngủ.
Như thế rất tốt, tuệ ngọc khẳng định càng hận hắn.
Hắn ở phòng trong lâu ngồi hồi lâu, vẫn luôn ở tự hỏi như thế nào cùng tuệ ngọc giải thích, nhưng vô luận nghĩ như thế nào đều không có đầu mối, đơn giản đến thời gian rửa mặt một chút đi liền ngọc lân phong thượng tông môn khóa.
Xuất phát phía trước, linh đạo trưởng lão cho hắn phát tới một lần thủy kính giao lưu.
"Quân dương, nghe nói ngươi ở cửu tiêu tông trúng mê tình tán, ở người khác vì ngươi tìm kiếm giải dược thời điểm bị ngọc bội truyền đi rồi, hiện tại thân thể còn hảo?"
Đối phương quanh thân cảnh tượng như lửa hồng dung nham kích động, nghĩ đến là có nhiệm vụ bên ngoài chấp hành, khó trách hiện tại mới có thời gian quan tâm nhi tử.
Kỳ quân dương không dám cùng linh đạo trưởng lão nói là tuệ ngọc giúp hắn giải độc, kéo tang ma tới thế thân nói lại sợ hắn sẽ tự mình đi dò hỏi, đành phải ấp úng mà làm bộ ngượng ngùng nói ra, làm linh đạo trưởng lão chính mình để ý tới.
Linh hư trưởng lão tự nhiên biết chính mình nhi tử là cái cái dạng gì người, trực tiếp nhận định là tang ma giải dược, sợ hắn lúc sau đem tang ma tiễn đi, dụng tâm lương khổ mà lại đem tang ma tác dụng nói một lần: "Ngươi cũng không cần cảm thấy xấu hổ, kia hài tử trời sinh dược nhân, vốn chính là vi phụ vì ngươi sưu tầm tới điều giải thân mình dùng, hắn thể dịch có cường thể chữa thương chi hiệu, nói vậy lần này song tu có thể làm ngươi thân thể càng vì cường tráng."
"Đến nỗi kia cái mặt dây, vi phụ chờ lát nữa sai người làm một cái tân vì ngươi đưa đi, nhất định phải hảo hảo mang ở trên người, khi cần thiết nhưng bảo toàn ngươi một mạng."
Trừ cái này ra, linh đạo trưởng lão còn nhắc tới lâm việt.
"Hắn đối với ngươi lần này trung dược sự tình cảm thấy thực áy náy, vì bồi thường ngươi, hắn duẫn ngươi mỗi ba ngày đi một lần cửu tiêu tông, nhưng vì ngươi giải đáp ngày ấy chưa hỏi xong việc, còn nhưng trợ ngươi tu luyện."
Kỳ quân dương tưởng lâm việt như vậy bác học, khẳng định sẽ đối hắn có cực đại trợ giúp, liền tiếp nhận rồi hắn nhận lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Làm Hết Phận Sự Đương Vai Ác Ta Bị Vai Chính Nhóm Bạo Xào
RomanceTác giả: Ăn dưa chuột cải trắng Văn án: Song hạnh, np tổng chịu Làm cao trung lão sư Kỳ quân dương từ lớp học học sinh tịch thu tới một quyển tu tiên tiểu thuyết, lên mạng lục soát lục soát tên là x điểm hàng năm chiếm cứ đệ nhất hình tượng vô cp ti...