Câu chuyện về múi sầu riêng

81 8 0
                                    

Annyeong bé xin chào mấy anh mấy chị mấy bạn midzy gần xa nha.

Bé là Lia tên thật là Choi Jisu,còn bồ của bé thì tên là Yeji.Hôm nay bé sẽ kể cho mấy anh mấy chị và các bạn nghe một câu chuyện mà từ hôm qua tới giờ Choi Jisu bé cố kiềm nén dữ lắm để hông dần cái tên mèo họ Hwang kiêm luôn cái chức bồ của bé một trận tả tơi rồi á mọi người.Thiệt kể mà thấy tức quá chừng luôn gòi á,tên đó giờ bị bé phạt hông cho hun trong vòng một ngày rồi.Hoi hỏng vòng vòng nữa,bé dô thẳng vấn đề chính luôn hé mọi người.

Thì chuyện là vầy nè,chuyện là hồi hôm qua bồ bé có một buổi livestream trên youtube á,mọi người có xem hong,thì bé thấy lâu ngày bồ bé hổng livestream tâm sự với midzy nên bé cũng nghĩ là livestream tâm sự rồi nhảy nhót bình thường hoi,ai mà có dè,bé nằm ở trong phòng kí túc xá bé vừa xem bồ bé live vừa đắp chăn ăn snack của bồ bé thì bé phải tức tốc bật dậy liền đó mọi người.

Mọi người biết bé thấy gì hong,chồi ôi bồ bé bận đồ gì mà sexy quá chừng hà mà chưa hết đâu mấy cái múi sầu riêng của bé phơi bày trước mặt bàn dân thiên hạ luôn á,sao mà cái tên mèo kia hông chịu cài nút áo lại vậy hả,người ta hông có muốn chia sẻ mấy múi sầu riêng này đâu mà,mèo bự kì quá,midzy còn comment khen bồ bé nhảy đẹp,sexy,đẹp gái đồ các kiểu đồ,tới khúc này là bé sôi máu ời đó,Hwang Yeji là của bé của bé thôi chỉ của duy nhất một mình Choi Jisu này thôi,rồi lỡ mấy anh mấy chị với mấy bạn nhìn mấy cái múi sầu riêng đó mê rồi bắt cóc bồ của bé gòi sao,àn tuê yoooooo,hừ....bé hông chịu đâu à nha.Thế là bé tức tốc thay đồ thắt bím tóc rồi phi lên công ty liền chớ sao nên mới có cái cảnh lúc gần cuối live đó,phải giữ mèo mới được,chớ hông giữ là mất thiệc á.

Đường từ kí túc xá lên công ty cũng hổng có xa lắm,mà sao bé đi quài mà thấy hổng tới vậy ta,nhìn vô cái livestream mà bé lo quá,sợ mất mèo cưng với mấy cái múi sầu riêng chớ hổng gì,thế là bé quyết định chạy vèo vèo băng qua những chướng ngại vật thật nhanh.Thì cuối cùng cũng đến công ty rồi mọi người.Nhưng mà bây giờ bé đang gặp phải một thử thách cực kì cam go đó là bé hổng biết bồ bé ở phòng nào hết á,trong lúc bối rối thì bé đã nảy ra một ý tưởng đó là đi hỏi mấy anh chị staff là biết liền á mà...hihi bồ ai thông minh quá dạ ta

🐱: Bồ của Yeji á

🍯: Em có cho mấy người lên tiếng chưa

🐱: Hic...dạ chưa

Rồi bé kể tiếp nè mọi người,sau khi mà hỏi staff rồi á,bé biết bồ bé ở phòng nào là bé phi tới đo như tên lửa liền,thì tới rồi thì mình đi dô chớ sao nữa.

Mở cửa ra cái đầu tiên đập vào mắt bé chính là bồ bé đang ngồi nói chuyện với mọi người nè,thấy vậy bé cũng làm bộ dô khen sexi rồi đẹp đồ này kia cho có lệ thoi chớ bồ bé đẹp sẵn thì ai cũng biết gòi.Cái tên mặt mèo kia thấy bé dô thì hết hồn chớ sao,tại ở nhà trước khi đi là bé đã dặn hông có cho ăn mặc hở hang rồi,mà vẫn làm trái ý bé rồi làm bộ khen bé xinh khen bé đẹp đồ he,hổng có đâu,muốn dụ Choi Jisu này hả,còn khuyaaaaa nha.Nói chứ giận thì giận chớ bé cũng để tắt live về nhà hẵn xử sau,giờ điều quan trọng là bé phải xem coi có mất múi sầu riêng nào hông cái đã,chớ live hơn 1 tiếng đồng hồ nãy giờ là bé biết mọi người nhìn mấy múi sầu riêng của bé sắp mòn luôn rồi á.

Thì mọi người thấy bồ bé tắt live thì mọi người chắc cũng hiểu rồi ha,vừa tắt live cái là tên mặt mèo kia làm bộ ôm ôm hun hun bé mấy cái dỗ ngọt liền,tại biết mình sai mà,xía mà bé hổng có dễ dụ đâu à nha,bé chỉ nói có một câu thôi " Đi về " là bồ bé nghe lời răm rắp thu dọn đồ rồi đi về kí túc xá với bé liền.Còn số phận của bồ bé ra sao thì bé cũng kể cho mọi người hồi nãy rồi đó.Nguyên ngày nay bé đâu cho bồ bé hun bé miếng nào đâu,giờ đang nằm kế bên ôm bé rồi chu mỏ năn nỉ đòi hun nè.

🐱: bé ơi cho Yeji hunnn một cái đi mà,năn nỉ bé luôn á

🍯: Im coi em đang kể chuyện mà đòi hun quài

🐱: năn nỉ á cho hun một cái thôi cũng được

🍯: một cái thôi á nha

🐱: dạ hứa chỉ hun một cái thôi

🍯: vậy hun đi

Chụt

Chụt

Chụt

Chụt

Và rồi bồ bé hun bé liên tiếp mười cái.Thôi mà bé suy nghĩ lại rồi mấy anh mấy chị ơi,phạt nguyên ngày bé thấy tội quá nên bé ân xá cho đó,nói chứ nguyên ngày nay hổng được bồ hun bé cũng nhớ nhớ cũng ghiền ghiền.

🐱: bé ơi đi ăn bingsu hông?

Hoi bồ bé kêu bé ời,tạm biệt mấy anh mấy chị với mấy bạn nha,bé đi ăn bingsu với bồ bé đây,hẹn gặp lại,bái bai Annyeong~~~~





























-endchap-
🐱🍯

[YEJISU] Mèo bự và Cún nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ