" Lia à,em đừng có làm quá mọi chuyện lên như vậy chứ,Yeji với con bé thực tập sinh mới đó chẳng có gì với nhau hết "
" Em cũng muốn tin Yeji,nhưng mà.... "
" Yeji biết em đang nghĩ gì nhưng thật sự Yeji chỉ có mình em thôi "
Ryujin,Chaeryeong,Yuna ở bên ngoài áp tai vào cửa nghe trong phòng Lia có tiếng cãi nhau của hai người kia thì cũng ngầm hiểu được đầu đuôi câu chuyện rồi.Hôm nay ba người đều không có lịch trình,Lia với Yeji thì đã lên công ty từ sáng sớm,Yeji đi tập nhảy còn Lia thì có buổi học luyện thanh.
Cả bọn đang ngồi trên sofa vừa ăn đống snack mới trộm được của Yeji vừa xem nexflit thì Lia đi vào nhà đóng cửa cái rầm cùng với gương mặt hầm hầm của nàng làm ba đứa em được một phen hú hồn hú vía,không lâu sau thì thấy Yeji về,thế là hai người lôi nhau vào phòng của Lia cãi nhau ì đùng ở trỏng nửa tiếng rồi rồi chưa thấy lú mặt ra.
" Đó giờ em chưa thấy hai người họ cãi nhau như vậy bao giờ " Yuna vừa nói vừa nhìn hai người chị cũng đang hóng hớt như mình
" Phải đó,đó giờ toàn thấy Yeji unnie nhường nhịn dỗ dành Lia unnie không hà " Chaeryeong vừa nói vừa bỏ miếng snack khoai tây thơm ngon giòn tan vào miệng
"Chắc phải có chuyện gì nghiêm trọng lắm hai người họ mới vậy " Ryujin cũng gật gù mà phát biểu ý kiến
Cả ba đang hóng chuyện thì nghe có tiếng mở cửa nên lật đật chạy lại sofa ngồi vờ như nãy giờ mình chẳng có nhiều chuyện miếng nào hết á.
Lia mở cửa bước ra với gương mặt không mấy vui vẻ
" Yeji bảo em phải tin như thế nào khi thấy người yêu của mình có những hành động quá mức với đứa con gái khác đây,trong một căn phòng tập rộng như vậy lại chỉ có hai người ở cùng với nhau,đã vậy còn ôm ôm ấp ấp? "
" Vốn dĩ mọi chuyện chẳng hề như em nghĩ,Yeji đã nói rồi,là con bé thực tập sinh đó nhờ Yeji chỉ giúp vài động tác mà con bé đó nói khó quá nó không làm theo được,giữa chừng đang tập thì con bé bị vấp chân ngã sợ con bé bị thương nên Yeji mới đưa tay ra đỡ,chứ chẳng phải như những gì em thấy,em chưa gì đã làm ầm lên rồi "
Yeji đang giận,nên lời cô nói ra cũng có hơi to tiếng
" Yeji đang lớn tiếng với em đó hả? "
" Không phải vậy.....xin lỗi Yeji hơi giận nên mới vậy "
" Hôm nay mấy người lại vì con nhỏ thực tập sinh mới đó mà lớn tiếng với tôi " Mắt nàng đỏ hoe giọng cũng trở nên nghẹn ngào hơn
" Chẳng qua là từ trước đến giờ em chẳng hề tin tưởng Yeji,nên những lời mà Yeji nói đều không đáng để em tin tưởng "
Trong ánh mắt cô hiện lên sự thất vọng,tại sao nàng lại không tin tưởng cô,tại sao cứ không chịu nghe cô giải thích vậy
" Yeji nói vậy mà nghe được hả? "
" Mấy người biến đi,biến đi theo con nhỏ đó luôn đi,đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa "
Nàng lên giọng với cô,tone giọng này chưa bao giờ được nàng dùng để nói chuyện với cô nhưng hôm nay nàng lại dùng nó để nói chuyện với cô,trong những cuộc cãi vả nàng chưa bao giờ lớn tiếng hay đuổi cô đi,đây là lần đầu tiên nàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YEJISU] Mèo bự và Cún nhỏ
Fanfictiontuyển tập series về những câu chuyện tình yêu ngọt ngào hường phấn của đôi bạn trẻ