994 40 4
                                    

Các chi tiết mình sử dụng trong fiction này đều là hư cấu, có thể chứa từ ngữ gây khó chịu.
🔞
_________________________________

Cậu chỉnh sửa vị trí ngón tay dịu dàng hết sức có thể để không làm anh đau. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy đau..

- A-ah đau anh, Binnie.. -anh nhăn mặt
- Vâng, em xin lỗi bé nhé -cậu rướn người hôn lên môi anh

Sau khi nới lỏng hậu huyệt của anh, cậu liền đưa dư.ơng vật của mình vào. Có vẻ Yeonjun vẫn chưa thích nghi được với cái vũ khí to lớn đầy gân đó.

- Hưm.. K-khó chịu quá ..

Cậu vẫn im im cố gắng nhét cây súng của mình vào bên trong anh. Hai bên hông Soobin đẩy đưa nhịp nhàng phối hợp với tiếng rên đầy gợi cảm của Yeonjun. Cậu vừa nhấp vừa nhếch miệng cười để lộ chiếc lúm cười duyên với vẻ mặt rất thỏa mãn.

Nhẹ nhàng là thế, nhưng Soobin được gọi là sói thì cũng có lý do của nó. Không kiềm chế được con thú hoang trong cơ thể, cậu đột nhiên dập thật mạnh vào lỗ nhỏ chạm vào điểm nhạy cảm khiến Yeonjun không thể nào ngừng rên rỉ. Quyết định không để yên cho anh người yêu, cậu dập liên tục khiến cho nơi đó đỏ và nóng hừng hực.

Tiếng va chạm giữa 2 cơ thể tạo nên những âm thanh nóng bỏng cộng với tiếng rên rỉ, gầm gừ của 2 người thì chắc hẳn sẽ là 1 đêm tuyệt vời.

Soobin vừa dập anh xong khoảng vài phút lại bắt đầu đổi tư thế mới làm Yeonjun không kịp thở. Anh bị cậu hành nốt đêm nay thôi, những ngày tháng sau cậu có muốn anh cũng không cho.

- Chúng ta.. nằm nghỉ một chút được không Soobin -tiếng thở hồn hển phát ra từ đôi môi của Yeonjun.
- Không đâu, đêm nay em chắc chắn phải  vắt kiệt sức của anh đó Junnie -cậu đưa tay vuốt tóc ra phía sau.

Anh mệt mỏi gục đầu xuống trong tư thế doggy còn cậu vẫn cứ liên tục đâm sâu vào. Đến khi anh thật sự muốn xỉu đến nơi thì cậu mới cho anh 10 phút để nghỉ ngơi.

Bỗng có tiếng gõ cửa 'cock cock'

- Các anh ngủ chưa đấy? Bên đây bọn em mới mua 1 ít đồ ăn nhanh, 2 anh muốn thì cứ qua nhé. -lời dặn dò của Beomgyu làm cho cả 2 giật thót
- Chúng ta có thể nghỉ để qua đây ăn không Binnie? -ánh mắt anh nhìn cậu khiến cậu không thể nào từ chối được
- Nếu anh muốn thì sao cũng được -Soobin nhướn mày nhìn anh

Sau đó anh và cậu tắm rửa sạch sẽ và Soobin cũng không quên căn dặn mấy đứa em chừa đồ ăn cho Yeonjun.

Tuy nhiên có vẻ cả 2 người vẫn chưa che giấu kĩ chuyện hành sự nên 'được' đàn em nhìn thấu

- Junnie, trên cổ anh tại sao lại có tới tận 3 vết muỗi đốt vậy? -Kai thắc mắc
- Anh có chắc là bị muỗi đốt không Yeonjun hyung? Hay là làm chuyện gì đó che giấu bọn em? -Beomgyu nhanh nhảu hùa theo
- L-là muỗi đó! Bên phòng anh dù mở điều hòa nhưng vẫn có muỗi nên anh bị đốt vài chỗ thôi. Không sao đâu! -Yeonjun liếc nhìn Soobin

Có lẽ cả 3 đứa em đều đã biết sự thật rồi nhưng vẫn thử xem kết quả có như mong đợi hay không. Vì thế nên cả 3 đứa đều nhìn nhau bằng ánh mắt sắc lẹm và làm cho Yeonjun ngượng vô cùng, còn con muỗi đó vẫn thản nhiên ngồi ăn.

END

|Soojun/NSFW| The eyes of the envious |18+|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ