3. Nhật ký #1

956 107 28
                                    

Sau một vài tuần kể từ khi Fourth làm quen với Gemini. Cậu đã trở nên "nổi tiếng" trong lớp của anh. Được mọi người ở lớp anh ta nhắc đến đều đều và như một hiện tượng mới. Cứ thỉnh thoảng cậu bước chân xuống sân trường đi chơi cùng Ford thì lại thấy dăm ba vài bà chị con gái hướng mắt về phía cậu. Chỉ trỏ đủ kiểu rồi bàn tán làm cậu có chút khó hiểu.

"Ê sao mấy bả nhìn tao như kiểu muốn ngoạm đầu tao tới nơi vậy mày?" - Fourth

"Có đâu, chỉ là sắp ra nuốt chửng mày thôi." - Ford

"Bố mày đéo vui." - Fourth

"Rồi rồi lại cọc rồi má, hình như mấy bả cùng lớp với P'Gemini á?" - Ford

"Húuuu hê lô mấy cưng!!!" - Milk

"Ố ồ chào bà chị dà!?" - Ford

"Cho em hỏi xí, sao mấy chị bên lớp P'Gemini cứ nhìn và bàn tán về phía em vậy ạ?" - Fourth

"Ô? Mày không biết hả em? Chuyện mày thích Gemini đang hot rần rần ở lớp ổng á!" - Milk

Cậu như được đánh thức bởi câu nói của đàn chị Milk mà trố mắt ra nhìn về phía Ford. Về đứa bạn thân cậu cũng chẳng thể ngờ đến trường hợp này. Nhìn nhau một hồi lâu cả hai lại quay ra nhìn về phía Milk khiến cô có chút chột dạ.

"Ây ây bậy, chị mày vô tội nhé." - Milk

"Vậy sao chị biết?" - Fourth

"Chúng nó réo ầm hết cả lên kìa khéo lại cả trường biết..." - Milk

"Đời tao hỏng rồi...Ford ạ..." - Fourth

Người cậu ẻo lả như muốn ngã xuống. Ford ở cạnh may là đỡ kịp.

"Thôi bạn yêu ơi, ta nên di cư là được rồi đó..." - Ford

.
.

@fourth.ig
Hi anh=)))

@gemini_nt
Có chuyện gì hả Fourth?

@fourth.ig
Ờmm lớp anh dạo này sôi nổi quá ha:)?

@gemini_nt
Lớp anh luôn z mà:))

@fourth.ig
À...(×má bộ cr nó ngu hả ta sao không hiểu ý mình gì hết thế này×)

@fourth.ig
Anh đang làm jz?

@gemini_nt
Anh đang đọc tiểu thuyết

@fourth.ig
Uôi tiểu thuyết gì thế anh?

@gemini_nt
Ngôn tình

@fourth.ig
:)

@gemini_nt
Em thích đọc không anh cho mượn nè

@fourth.ig
Dạo này em cũng yếu môn văn lắm ý anh có chắc là cho em mượn không?

@gemini_nt
Chắc mà, anh có tận mấy bộ của Diệp Lạc Vô Tâm nè. Em muốn mượn cuốn nào?

@fourth.ig
(×nghe tên lạ z má×) ờm có cuốn nào hồng hồng xíu không ạ?

@gemini_nt
Có nhe

@fourth.ig
Dạ em mượn cuốn đó ạ...

@gemini_nt
Oke

Vậy là kết thúc một cuộc trò chuyện của những con người nghiêm túc. Bạn biết không? Thật sự là đối với những câu chuyện thích đơn phương như này sẽ không bao giờ ngọt ngào giống như mấy tiểu thuyết bình thường ta hay đọc, thước phim ta hay thấy. Nếu bạn là một con người hài hước đến mấy, ngọt ngào bao nhiêu hay ra sao đi nữa. Mọi điều hấp dẫn ở bạn đều sẽ quay về con số 0 khi nói chuyện với crush kể cả ở trên điện thoại hay ngoài đời. Cuộc trò chuyện giữa hai bạn trẻ trên là một ví dụ điển hình.

"Mày biết gì không Fourth?" - Ciize

"Biết gì hả chị?" - Fourth

"Ê ê hóng ké với coiii." - Ford

"Thằng Gem đợt lớp 10 thích con bé Payee cùng lớp đó được khoảng 2 năm gì đấy lên lớp 12 tính con nhỏ đó kì quá mà bị cả lớp ghét. Thằng Gem không phải ngoại lệ." - Love

"Tính ra mày đến đúng lúc đó em." - Jane

"Thật hả chị?" - Fourth

"Giờ có thời gian để đùa hả em?" - Aye

"Mày còn may chán đấy cứ thế mà tiến lên đi tụi chị bảo kê." - Janhae

"Cơ hội của mày đó bạn." - Ford

Cậu không nói gì, chỉ lẳng lặng rời đi. Cậu hành động như vậy khiến đàn chị có chút bối rối vì không biết mình đã làm gì sai với em nó nhưng thật sự là cậu rất khó hiểu.

Kể ra cũng thật éo le khi cậu lại là người đến sau. Anh ta cũng chung thủy thật đấy. Nghe bảo anh ta hài lắm mà, hài có tiếng ở lớp luôn đấy chứ. Sao nhắn tin nhạt nhẽo thế? Fourth được mọi người khen là hề khi nhắn tin hay giao tiếp với ai cũng phải gọi là siêu mượt. Chỉ có mình anh ta khiến cậu phải câm nín khi cách nhắn tin của Gemini khiến Fourth như bước vào đường cùng của lối ngõ hẹp hòi trong tình yêu. Chưa thích anh ta hẳn mà như bị bỏ bùa vì biết anh ta nhạt vậy mà vẫn cắm đầu theo.

Vừa lúc định bước vào lớp thì anh ta ở đâu ra đưa sách cho cậu trước mặt cả lớp ở ngoài hành lang. Đàn chị khi nãy cùng Ford đi lên lớp xem cậu ra sao cũng đã chứng kiến mọi cảnh tượng này.

"Sách nè em!" - Gemini

"E-em cảm ơn ạ!" - Fourth

Cậu lễ phép cầm sách bằng hai tay rồi chạy vào lớp trước. Gemini cũng đưa xong thì lại té chạy trước. Mọi chuyện xảy ra như một cơn gió, chẳng ai định hình được. Cậu gục mặt xuống bàn mà tai đỏ chót. Cả lớp vừa nhận ra điều bất ổn cũng đến bên để trêu chọc cậu.

"Eo ôi sướng nhất mày nhé!"

"Sách của crush cơ đấy!"

"Truyện ngôn tình chúng mày ơi!"

"Ồhhhhhh"

"Sách màu hồng như tình yêu của chúng ta hahahhahahha."

Cậu mặc kệ những lời trêu đùa kia dù chúng cứ lảng vảng quanh tai khiến cậu khó chịu nhưng ngại quá không có chỗ chốn nên chỉ biết nằm giả vờ ngủ thiếp đi để đám to lớn kia dần dần giải tán. Đó là sự kiện đầu tiên với crush của cậu!

.
.

Chờ tui lâu chưa=))))) hứa sẽ lên chap chăm chỉ hơn ạ=))))))

[GeminiFourth] cho em một chút hi vọng được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ