3. Trung hạ

287 34 1
                                    

Tránh lôi: Đoản thiên khuôn sáo cũ văn học, phát sóng trực tiếp thể, all27 đi hướng, cho dù không viết cảm tình tuyến kia cũng là all27 ( gào rống )

Một câu tóm tắt: Đương phát sóng trực tiếp trả thù xã hội khi bắt cóc tiểu thí hài thế nhưng là rời nhà trốn đi thế giới tương lai đầu mục nên làm cái gì bây giờ? Online chờ, thực cấp!

Hành văn non nớt, cốt truyện trước sau mâu thuẫn không lưu sướng, nhân vật ooc

Chớ mắng chớ mắng, viết đến cuối cùng, ngay cả ta chính mình cũng không biết chính mình đến tột cùng ở viết chút cái gì T^T

----------------------------------

Phần tử khủng bố cao điệu ở thành trấn nội triển khai khủng bố hành động sự tình lấy cực nhanh tốc độ ở internet gian dần dần lên men, thậm chí ngắn ngủn một giờ không đến liền đăng đỉnh hot search.

Đại lượng người dùng dũng mãnh vào phòng phát sóng trực tiếp ý đồ xem náo nhiệt hành động trực tiếp thúc đẩy ngôi cao vô pháp thừa nhận như thế khổng lồ số liệu, suýt nữa tạo thành phát sóng trực tiếp ngôi cao số liệu đứt đoạn.

Cũng may ngôi cao kịp thời ý thức được kể từ đó dễ dàng dẫn tới xã hội ác liệt ảnh hưởng, lập tức tỏa định phòng phát sóng trực tiếp, khiến cho tân người dùng vô pháp tiến vào trong đó quan khán.

Giờ phút này phòng phát sóng trực tiếp nội tuyệt đối có thể dùng ngư long hỗn tạp tới hình dung.

Trừ bỏ cảnh sát cùng khẩn trương con tin an nguy người xem ngoại, tạm thời không đề cập tới chỉ là muốn ăn dưa xem náo nhiệt người dùng, trong đó thậm chí xuất hiện không ít duy trì bọn cướp ngôn luận.

Bởi vì bọn cướp mở ra phát sóng trực tiếp thời điểm chưa từng đóng cửa đánh thưởng lựa chọn, bởi vậy có đông đảo phản xã hội phần tử không e dè tiến hành đánh thưởng, có chút còn riêng nhắn lại tỏ vẻ phải vì bọn họ khủng bố sự nghiệp cung cấp tài chính duy trì.

Loại này trường hợp trực tiếp khiến cho bán bên ngoài vẫn như cũ thông qua phòng phát sóng trực tiếp chú ý trạng thái cảnh sát không khỏi nổi trận lôi đình.

"Thật là đàn vô sỉ gia hỏa!"

Phụ trách lần này hành động cảnh sát trực tiếp hùng hùng hổ hổ.

Toàn bộ trong quá trình đàm phán chuyên gia nghĩ tới muốn cùng ở trong trung tâm thương mại bọn cướp tiến hành câu thông, chỉ là đáng tiếc rõ ràng đối phương là thật sự đem trước mặt loại tình huống này coi là trò chơi.

Đối mặt đàm phán chuyên gia theo như lời nói hoàn toàn bảo trì dầu muối không ăn trạng thái.

Thậm chí ngẫu nhiên còn phát ra vài tiếng cười nhạo.

Con tin cùng bom là bọn cướp treo ở bọn họ đỉnh đầu hai thanh lưỡi dao sắc bén.

Lại như thế nào phẫn nộ, cũng không có người dám hành động thiếu suy nghĩ.

"Đội trưởng, là mặt trên đánh tới điện thoại."

Đang ở cảnh sát vì trước mắt trạng huống cấp đến thổi râu trừng mắt thời điểm, bên cạnh nữ phụ cảnh đem vang tiếng chuông di động đưa tới cảnh sát trước mặt.

【all27/ Livestream】Rời nhà trốn đi bị bọn cướp bắt cóc xác suấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ