Kết Thúc

793 46 7
                                    




Chuyện cậu em đường giữa nhà đại bàng vàng đen tương tư anh xạ thủ Red nhà SGP là chuyện mà không ai dám tin, anh Han ngày biết chuyện cũng hỏi đi hỏi lại hơn chục lần. Chính bản thân Maris cũng không hiểu nổi là từ lúc nào và tại sao bản thân lại rơi vào lưới tình của anh xạ thủ nhà bên.

Nhưng mà dạo gần đây chuyện này lại khiến cậu mất ngủ, phong độ không ổn định, mất tập trung khi thi đấu khiến mọi người rất đau đầu, cậu em bình thường là người có phong độ tốt nhất nay lại sa sút nhất team.

-Mẹc, em cứ như vậy thì không ổn tí nào đâu.

-Anh Han em xin lỗi.

-Xin lỗi cái đ gì việc mày cần làm bây giờ là giải quyết vẫn đề đấy em ạ.

BirdLB gõ gõ lên bàn nhìn Maris nói.

-Giải quyết? Giải quyết gì cơ?

-ĐM mày giả nai với tao à? Chuyện mày dạo này cứ ngẫn ngẫn ngơ ngơ vì ông Red thì ai chả biết hả em?

-...

Maris ngục mặt xuống bàn cậu biết vấn đề của cậu nằm ở đâu, nhưng cậu lại không biết phải gỡ rối cho nó thế nào.

-Khuyên thật mày đi tỏ tình với ông ấy thử xem.

Bird vỗ vỗ đầu Maris.

Tỏ tình? Từ trước tới giờ hắn chưa từng nghĩ sẽ để lộ đoạn tình cảm đơn phương này cho Red biết chứ nói gì đến việc tỏ tình.

-Không được.

-Sao không ?

-Lỡ người ta từ chối, rồi cạch mặt em luôn thì sao?

Maris thật sự rất sợ, anh và cậu bình thường cơ hội gặp mặt nói chuyện với nhau rất ít bây giờ mà anh cạch mặt cậu luôn thì cậu biết phải làm sao.

-Nghe tao đi, mày cứ ôm khư khư trong lòng thì người chịu thiệt chỉ có mày và cả cái team này thôi.

-Bớt nó nói đúng đấy Mẹc, em cứ thử đi, nếu nó từ chối thì cứ bảo là thằng Bớt nó bày trò cá cược.

-Anh Han cũng nói thế rồi mày cứ nghe tao đi, ít ra mày sẽ biết được trong lòng ông ấy có mày hay không.

Cũng không thể để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến tập thể được, thôi thì cậu đành liều một phen.
.
.
Hôm nay sau khi thi đấu với Heavy xong cậu có hẹn Red đi uống vài chén. Thôi thì có tí men cũng dễ nói chuyện hơn, cậu thề chưa bao giờ cậu căng thẳng thế này.

-Maris, ở đây!

Hôm nay Red ăn mặc rất bảnh bảo, mái tóc được vuốt keo gọn gàng, kèm theo khá nhiều phụ kiện. Anh nhìn thấy cậu liền mỉm cười để lộ hai chiếc răng khểnh khiến cậu ngớ người. Anh đẹp trai quá!

-Anh đến sớm vậy.

Maris ngại ngùng hỏi.

-Anh không muốn em phải chờ.

Một lần nữa anh lại khiến trái tim cậu rung rinh, cậu bối rối tay chân lóng ngóng không biết phải làm gì ,vội vàng ngồi xuống. Anh rót bia cho cậu, cậu cầm ly lên mà hốc một hơi hết sạch trong sự ngỡ ngàng của anh.

Đơn SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ