Thương

549 41 1
                                    


SGP Red - chủ lực đường rồng, xạ thủ số 1 AOG đó là những gì người ta nói khi nhắc đến tên của hắn. Để có được vị trí như ngày hôm nay, hắn đã trãi qua biết bao nhiêu khó khăn. Hắn còn nhớ khi mới chập chững bước chân vào SGP hắn đã trải qua biết bao nhiêu áp lực, thậm chí là những lời chỉ trích cay nghiệt. Nhưng khoảng thời gian khó khăn nhất hắn âm thầm tập luyện, chứng minh bằng những chiến thắng với SGP. Cùng SGP đến đỉnh vinh quang, lần thứ 6 nâng cao chiếc cup vô địch quốc nội.

Nhưng có lẽ là điều mà hắn và đồng đội khát khao nhất bây giờ chính là chiếc cúp quốc tế lần đầu tiên trong sự nghiệp. Hắn và SGP đều đã rất cố gắng nhưng kết quả vẫn không được như mong muốn. Hoài nam có chút thất vọng về bản thân mình.

-Phạm Vũ Hoài Nam!!

Tiếng hét kéo Hoài Nam trở lại thực tại, không cần phải nhìn chỉ cần nghe tiếng hắn đã biết tiếng hét kia là của ai.

-Quốc Huy em không thể nhỏ nhẹ hơn à?

Nguyễn Quốc Huy nhìn hắn một hồi lâu mới đáp:

-Chú em là bị làm sao đây, tui kêu nãy giờ không thấy chú đáp lại nên mới phải hét lên đấy.

-Được rồi là lỗi của anh.

-Chẳng lẽ lỗi tui?

Chơi với BirdLB lâu ngày có lẽ cậu em này đang dần học theo cái thói cãi nhem nhẻm của Bird rồi.

-Em gọi anh có chuyện gì không?

-Có chuyện mới được gọi anh hả?

-Ơ...không phải vậy an..

-Tại tui gọi anh hong được tưởng anh có chuyện gì?

Quốc Huy nhỏ giọng nói.

-Em lo cho anh hả?

Hoài Nam nhìn em người yêu trước mặt cười cười, tuy Quốc Huy trước mặt hắn luôn lớn giọng mà chỉ chỏ này kia nhưng hắn biết cậu luôn âm thầm lo lắng cho hắn.

-Nhìn chú em cứ sầu sầu sao á, tui sợ mấy người đội chú kêu tui ăn hiếp chú thôi.

-Vậy hả?

-Nè, cho chú em đó.

Quốc Huy lấy từ trong túi áo một món đồ nhỏ dúi vào tay hắn.

-Gì đây, cho anh hả?

Hoài Nam nhìn món quà nhỏ trong tay, ra là một móc khóa hình  một chú voi nhỏ. Hắn ngước nhìn em người yêu vui vẻ hỏi:

-Em mua cho anh à?

-Không, nãy tui đi ngang thấy người ta vứt trên đường thấy còn mới nên lụm về cho chú em đó. Thích không?

Hoài Nam không trả lời, hắn ngắm nhìn chú voi nhỏ trên tay một hồi lâu rồi lại ngước nhìn em bé của hắn.

-Nhìn gì lâu thế?

Hắn xoa đầu, ghé tai cậu trả lời:

-pAnh nhìn tình yêu của anh.

Không để Quốc Huy đáp lại, hắn áp môi mình lên môi em khiến em thoáng giật mình. Mùi hương ngọt ngào trên môi hắn làm em bị cuốn theo.

Hắn luồn tay vào sau gáy ấn em sâu vào nụ hôn này,  tay còn lại không yên phận xoa nắn eo em.

Không kiểm soát được mình hắn cuối đầu hôn nhẹ lên yết hầu đang nhấp nhô vì khó thở, em có chút giật mình cố đẩy hắn ra.

-Không được, đang ở ngoài sảnh đó.

Hắn không di chuyển, tham lam hít lấy hương thơm từ cơ thể em. Rồi lại vòng tay ôm lấy em.

-Quốc Huy, cho anh ôm em một cái thôi được không?

Hắn ôm em thật lâu, Quốc Huy không đẩy hắn ra nữa, em ngoan ngoãn đứng yên.

-Anh chơi ngày càng tệ. Anh không biết bản thân mình bị gì nữa, anh cứ sai ngớ ngẫn thôi.

-Không có, anh làm tốt mà, chỉ là...chỉ là...

-Em không cần an ủi anh đâu, là do anh chưa đủ cố gắng.

-Hoài Nam anh nghe em nói này, bản thân anh đã làm tốt lắm rồi, chỉ là thiếu một chút may mắn nữa thôi. Nhưng mà anh không được gục gã lúc này. Anh có đồng đội, có những người yêu thương anh, còn có...còn có...

-Có gì cơ?

-Anh còn có em nữa, miễn là không phải đối đầu nhau, em sẽ luôn ủng hộ anh, hìhì.

-Haha, em nói đúng, anh còn có cả Quốc Huy nữa mà nhỉ.

-Hoài Nam anh có thể cố gắng ít nhất là vì em không? Hứa với em phải cùng em xuất hiện ở trận chung kết nhé.

-Ừm.

Cuộc đời hắn có được Nguyễn Quốc Huy là điều may mắn nhất, em là liều thuốc chữa lành tâm hồn vỡ vụn của hắn, cũng là chỗ dựa duy nhất của hắn ngay lúc này. Ngay những lúc hắn cảm thấy bản thân rơi vào vực sâu nhất em luôn đến bên cạnh kéo hắn khỏi nơi tăm tối ấy . Phạm Vũ Hoài Nam yêu em rất nhiều.

-Nhưng mà anh vẫn dỗi nhé?

-Hả?

Quốc Huy không hiểu, anh người yêu của cậu bây giờ là đang bày trò gì đây.

-Sao em lại nhặt đồ người ta vứt tặng cho anh thế? Vậy thì sao anh gặp may mắn được.

Vừa nói Hoài Nam vừa dụi dụi đầu vào vai cậu.

-Anh tin thật à? Em phải đi tìm hiểu khắp nơi mới biết được nó là vật may mắn, còn phải năn nỉ đủ kiểu thầy Hoàng mới chịu chỉ chỗ mua. Nhìn đồ mới vầy mà tin là đồ người ta vứt đi, đúng là ngốc.

Em bằng cái giọng hờn dỗi. Hắn không nói gì chỉ ngẩng mặt nhìn em, rồi...

Chụt~

Hoài Nam hôn vào má em một cái, rồi nở nụ cười lộ ra 2 chiếc răng khểnh mê người.

-Nguyễn quốc Huy! Anh yêu em nhất trên đời.

———————————————————————————
Truyện hơi nhảm nhưng mà mê đôi này quá rồi.
Dự là sau này viết về ông Mẹc dài dài vì quá mê sự cute của ông í ròi hjhj.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ truyện của mình nhé.

Em có xưng hô thế nào thì anh Red vẫn dịu dàng với em luôn nhé.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đơn SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ