《 dị thế sách thuốc nhà phó 》
Chương 1 trọng sinh
Hoàng hôn bốn hợp.
Cuối thu chạng vạng, thái dương còn có một đường ánh chiều tà, Hứa Cửu ngồi ở bay nhanh xe đò trong, trợn to hai mắt nhìn xem phong cảnh phía ngoài.
Tự ghi việc nâng, hắn liền có thật nhiều ở ô tô trong ngắm phong cảnh trải qua, theo một chỗ vội vội vàng vàng chạy về phía một địa phương khác, áo choàng trắng, nước khử trùng, chen chúc phòng bệnh, các loại sắc mặt tái nhợt người... Còn có phụ mẫu vô cùng lo lắng mặt.
Mà lúc này, phụ thân chính cuộn tròn ở bên cạnh hắn chỗ ngồi, khe khẽ ngáy khò khò, mẫu thân tựa vào phụ thân bên cạnh ngủ trưa, trên xe cực kỳ an tĩnh, tỉnh người không nhiều lắm. Một ít người trẻ tuổi mang tai nghe đang nhìn điện ảnh, độc Hứa Cửu một người không biết mệt mỏi nhìn ngoài cửa sổ.
Cảnh sắc bên ngoài tiêu điều, thảo mộc đều điêu, nhất phái vào đông cảnh tượng. Chân một khắc càng không ngừng xoát tồn tại cảm giác, đau hận không thể một tấc tấc tự tay bắt bọn nó cưa bỏ. Nhưng mà, hàn lãnh mùa đông vừa qua, Hứa Cửu không cần bị bệnh liệt giường lúc, lại có cảm giác chúng nó khả ái như thế, dù cho chúng nó vẫn là đau, cũng hai chân đạp trên mặt đất lúc, này chút đau đớn quả thực có thể không đáng kể.
Hứa Cửu tự sinh ra được liền mắc loại bẩm sinh tính huyết dịch bệnh, mạn tính tế bào chỗ thiếu hụt chứng, dẫn đến đầu hắn vựng, nôn mửa, đầu tóc rơi quang, nhớ kỹ tối rõ ràng chính là khi còn bé, nửa đêm ngọn đèn vàng óng ánh , hắn ghé vào đầu giường nôn a nôn, ói nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, trên người buồn bực đau cũng giống như ở theo mỗi một lần nôn mửa trút xuống mà ra, thế nhưng mẫu thân lại che cái miệng của hắn, cuống quít hạ đụng ngã lăn trang hắn nôn chậu, đỏ như máu nước ở tại trên người nàng, gầy yếu mẫu thân khóc khàn cả giọng. Ký ức đang ở hắn càng không ngừng vùng vẫy, mẫu thân càng không ngừng nỉ non trung bỏ dở, kia sau đó, tỉnh lại Hứa Cửu, liền bắt đầu hiểu chuyện rất nhiều, tuổi còn nhỏ đúng hạn uống thuốc, đúng giờ chữa bệnh, trên tay xanh xanh tím tím đều là lỗ kim, cứ như vậy, cư nhiên cũng dài đến hơn hai mươi tuổi.
Hứa Cửu liền từ nhỏ biết đến bản thân sống không lâu, phụ mẫu là hắn một cái con trai độc nhất, hắn có đôi khi không rõ bọn họ vì sao còn không có buông tha hắn. Đáng ra thể diện ổn thỏa thu nhập đủ để chống đỡ một cái bình thường gia, nhưng bởi vì hắn bệnh, phụ mẫu đem phòng ở bán, phụ thân thậm chí xuống biển, đi mưu cầu một cái tương đối lương cao công tác. Mới hơn bốn mươi tuổi, già nua, còng lưng, nếp nhăn khắc sâu, mẫu thân thậm chí gầy chỉ còn một bả xương cốt.
Bọn họ cho hắn gọi là gọi Hứa Cửu, Hứa Cửu Hứa Cửu, mong đợi hài tử của ta có thể sống lâu dài. Cũng Hứa Cửu chính mình cũng không biết còn có thể hay không sống quá mùa đông này, thân thể hắn đã thiên sang bách khổng, lâu dài dược vật ăn mòn đã sớm đưa tới một loạt bệnh biến chứng, hắn bắp thịt héo rút, cốt chất mỏng manh, liền đứng lên đều đã không thể, lại còn sống bao lâu đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế dược điển chi gia phó
Viễn tưởngBệnh tật hứa cửu tai nạn xe cộ bị chết, trọng sinh đến một cái phi thường man trong cơ thể (không hề là! ), còn bảng định sách thuốc không gian, nhưng này sách thuốc -- --[ kí chủ thay mặt điền. ] Trong không gian chỉ có một miếng nhỏ trụi lủi thổ...