54-98

873 12 6
                                    


Chương 54: Thành


Buổi chiều Hứa Cửu tìm đại quản gia cầu xin hai cái vào thành lệnh.


Được vào thành lệnh sau hắn ra roi thúc ngựa chạy về tòa thành, hai nữ nhân một mình ở tòa thành, cũng không biết thế nào.


Đẩy ra đại môn hắn đã cảm thấy không thích hợp, trên cửa ghim một khối dày lông cừu, tùy tiện phá động bị ngăn chặn, không có gió lại thổi tới sau phòng trong tĩnh lặng rất nhiều. Nhưng mà càng làm cho Hứa Cửu thán phục chính là tòa thành sạch sẽ chỉnh tề, phế tích dường như tòa thành bị quét dọn không nhiễm một hạt bụi, kinh niên tạp chất bị thanh lý sạch sẽ, sàn nhà lộ ra nó đáng ra hình dạng, đạm hoàng sắc đá cẩm thạch điều văn, minh hoàng sắc tường đá, toàn bộ gian nhà trang nhã tráng lệ, loáng thoáng có thể nhìn ra trước đây thịnh cảnh.


Hứa Cửu khép lại cằm, gãi đầu một cái.


Hắn trước đây cũng quét tước, chỉ bất quá dời dời tảng đá chỉnh ra cái đại khái bộ dạng, quét sạch sẽ phòng mình mà thôi. Về phần đại sảnh, phong nhiều sa nhiều không nói, cách xe thú mỗi ngày còn muốn phịch mấy lần, quét đều quét không sạch sẽ, dần dần mà hắn cũng lười thu dọn, trên cơ bản không có trở ngại là được.


Đông một cái tây một cái thạch hang bị tụ tập cùng một chỗ, ngổn ngang điểu phẩn bị mã thật chỉnh tề, liên ném khắp nơi đều là chén bể nát tảng đá cũng đều giặt sạch sẽ.


"Mẹ, a ma?" Hứa Cửu lớn tiếng hô.


"Ai, ngươi đã về rồi?" Lầu hai phế phòng có người đáp lại, trước ló chính là a ma, sau đó mẹ cũng chạy ra, kích động huy động lông chim điều trửu, "Cửu, ngươi đã về rồi! A! Đầu của ngươi làm sao rồi!"


"Mẹ a ma các ngươi xuống tới, này chút gian nhà lại không dùng được, không cần quét tước!" Hứa Cửu hướng các nàng hô, tự động xem nhẹ mặt sau một câu nói.


Mẹ bay nhanh chạy xuống liền muốn run rẩy tro, a ma vội vội vã ở sau lưng nàng hô: "Chớ run ở kia!"


"Ai nha bận rộn!" Mẹ lớn tiếng trả lời, sau đó chạy ra ngoài cửa đem tro run rẩy sạch sẽ.


"Mẹ a ma các ngươi cực khổ." Hứa Cửu vội vàng cấp hai người rót chén nước, hai người đều khoát khoát tay, đi nước cổ họng nơi đó uống nửa ca nước lã.


Mẹ oán giận: "Ai, phòng này thật là lớn, quét xuống tới đau thắt lưng!"


Hứa Cửu cho các nàng bóp vai: "Vậy cũng chớ quét dọn, này chút căn bản không ai tiến."


Dị thế dược điển chi gia phóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ