Vào đầu trận, Akutagawa nổi hứng đi tìm Atsushi và cả hai cùng nhau sửa chung một máy. Atsushi thấy thế thì lên tiếng mắng.
" Này! Anh biết là đầu trận không nên sửa máy chung mà? "
Ngỡ đâu gã sẽ đáp " Cái máy này là của ta " hay làm ngơ đi để cậu tự biết ý xách chân tìm máy khác, nhưng cậu đâu có ngờ? Akutagawa ấy thế lại ' hừ ' một tiếng rồi bỏ đi, làm cho cậu vui, vì lần đầu tiên lời nói của bản thân mình có giá trị với Akutagawa đến vậy.
Vui đâu đó chưa được bao lâu thì lại có vòng tay ôm siết lấy eo, cậu giật bắn mình lên và khỏi nói cũng biết là ai.
" Akutagawa!!!!!!!!! "
Cậu gằn giọng gọi tên người kia. Ấy thế mà cái tay đang ôm kia lại càng siết chặt hơn. Đây mới là Akutagawa mà Atsushi biết.
" Sao? Máy sắp xong rồi sửa nốt đi. "
Vừa nói gã vừa luồn hai tay vào trong áo, còn liếm một cái nhẹ lên sau gáy. Atsushi rùng mình, tự nhiên Akutagawa hứng tình ngay trong trận? Cậu ra sức khuyên ngăn gã.
" Này..chúng ta đang ở trong trận đấy… "
" Còn không biết? "
" Anh ghét thua phải không? Buông em ra rồi mình cùng thắng… "
Bực thay là mỗi lần nói là tiếng chùn chụt ở sau gáy cứ vang to lên, hai tay bên dưới càng quậy thêm mà nắm lấy đầu ti cậu, xoa nắn đủ kiểu làm cho Atsushi phải buông máy mà ngăn cản hành động của Akutagawa đang làm với cậu.
" Anh..buông em..em nhột… "
" Do ngươi không tập trung vào sửa máy "
Anh thôi ngay việc làm bản thân em á khẩu với anh được không vậy?
Atsushi môi mím tay run tiếp tục sửa nốt cái máy. Máy nổ rồi, cậu có ngó sang chỗ mà Dazai đang nhây thợ săn.
" … "
Lại là chỗ hầm và có vẻ thấy Chuuya đang nhiệt tình hỗ trợ, và cũng có chửi Dazai ra xa khỏi cái hầm. Lại nhìn số máy mã hoá, bây giờ chỉ mới có hai cái, Chuuya với Dazai có lẽ không cầm cự được bao lâu nữa mà sẽ sớm gục mất.
" Akutagawa anh mau buông em ra đi, Dazai-san với Chuuya-san sắp gục tới nơi…- "
Atsushi bị Akutagawa đẩy về phía máy, mông cạ sát vào phần hạ bộ bên dưới, tay vẫn y nguyên trong áo mà sờ nắn, miệng cùng chiếc lưỡi kia vẫn nhiệt tình đánh dấu sau gáy. Cậu trai im lặng nghe rõ từng tiếng nước bọt, tiếng môi hôn trên da và tiếng áo sơ mi xộc xệch.
Ở nơi nào đó có hai con người ngồi trên ghế đối diện nhau mà đầy ba chấm.
" Ấy chà hai bạn trẻ kia sung sức quá ta...~ "
" Câm mồm đi Dazai khốn! Chẳng phải lỗi tại ngươi ? "
" Đâu có, hai khứa kia không cứu mình mà hú hí với nhau đấy chứ. Chửi là phải chửi cả ba người cơ. "
" … "
Chuuya im lặng, Chuuya chấp nhận. Rõ chàng trai đầu cam kia đâu có cay, ai ngờ vừa mới bay lại ping lên một câu.