one.

483 19 7
                                    

1.

' ơ.. Akutagawa..sao anh lại ở đây? ' - Atsushi sộc khi Akutagawa bạn trai cậu gia nhập trang viên.

' thì công ty các người rồi tới chúng tôi không được à? ' - hắn làm vẻ mặt khó ưa liếc xéo cậu.

Atsushi không chấp gì con người này, đã lâu từ khi cậu vào trang viên không gặp hắn mà hắn cứ thái độ như vậy, thì con nít còn không chấp ổng.

" Thế anh đã biết cách chơi chưa? "

" ... "

Hắn không trả lời. Thật ra, trước khi hắn đến đây đã tự mình tìm ra cách chơi và tìm hiểu về cái trang viên này rồi. Hắn tính trả lời 'rồi' nhưng dạo gần đây không nghe giọng người thường hắn lải nhải thường xuyên nữa nên có chút nhớ.

Hắn khẽ nhau mày, đưa tay lên che miệng giả bộ ho khan vài cái và trả lời:

" Chưa biết.. "

" Anh chưa biết sao? Anh chưa biết cũng phải, lần đầu anh vào mà. "

" Nhưng đừng lo.. Nakajima Atsushi, em đây sẽ giải thích chi tiết mồn một cho anh sau đấy chúng ta thực hành thế. Rank em hơi cao nên anh mời em nhe. "

" Không cần. Mau giải thích đi. "

2.

Sau một hồi giải thích và mời Akutagawa vào để chơi chung rank với cậu, chơi QM nên cậu cũng không lo lắm. Atsushi còn cười thầm vì nhìn Akutagawa thí thế thể hiện ' ta đây ' mà vào gục liền cậu sẽ cười đã đời hắn, để hắn chừa cái tật hay thể hiện.

Kết quả vô trận, đúng như Atsushi mong là Akutagawa bị dí đầu nhưng có một điều...4 máy rồi..gã nửa máu nãy giờ chưa gục.

* Akutagawa đã câu kéo thợ săn được 180s *

" giỏi quá đi Akutagawa-kun " - Dazai là người mà Atsushi mời vào chơi cùng.

" Cừ lắm Akutagawa!. " - kể cả Chuuya nữa.

" Cảm ơn đã khen gợi. " - Akutagawa đáp lại.

Atsushi đang đứng canh máy cuối, cậu đứng hình từ khi mà hai người anh khen gợi hắn, cũng khá lâu sau lúc đó Akutagawa mới gục.

Tiếng máy prime nổ lên.

Sau đó cậu lập tức đáp găng chạy ra cổng cho mau. Thật thì từ đầu trận đến giờ cậu còn chưa đụng tới một lần nào luôn. Cậu nghi ngờ nghĩ; tên này có thực sự là mới chơi không vậy??.

Kết quả trận: 3 thoát cổng, 1 nhảy hầm. Akutagawa ăn full điểm và là người suy luận hay nhất trong trận đầu tiên của hắn ta.

" .... "

3.

Akutagawa mới vào đầu trận, mới gửi Rashoumon cú đi còn chưa kịp về thì Hunter đến dí sát đít, tới lúc mà Rashoumon cú về thì đã bị ăn hit đầu trận. Gã vừa chạy vừa tức trong lòng khi từ không xa có tiếng cười hê hả của người thương.

4.

Trả thù trận trước, lần này người dí đầu là Atsushi. Mặc dù chơi đã lâu và đủ có kinh nghiệm nhưng cậu vẫn kite dở ẹc. Thậm chí mang ván 36 lại còn bị dí đầu thêm quả combo leo ván bốn chân.

 𐑧 Akutagawa x Atsushi 𐑨 Identity V R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ