1. Thượng.

325 22 0
                                    


【all27/ lời bộc bạch thể 】 lời bộc bạch, trinh thám cùng tiểu giáo phụ tam trọng thịnh yến ( thượng )

Tránh lôi: lời bộc bạch thể, có Conan thường lui tới, all27 bối cảnh, nhưng này văn chưa viết cảm tình tuyến

N câu giới thiệu vắn tắt: thanh sắc khuyển mã đồng học yến hội thượng, chén ảnh lần lượt thay đổi ảnh ngược ra trang sức khác nhau dung nhan, giắt giữa không trung thi thể, tràn ngập ở không khí gian điện mầu sương mù, tràn ra huyết tinh khí đến tột cùng xuất từ ai tay?

Duy nhất nhìn thấu chân tướng chính là một cái bề ngoài không giống thường nhân, trí tuệ lại viễn siêu thường nhân tên, nó chính là danh trinh thám —— lời bộc bạch! ( đột nhiên nổi điên, không cần để ý ta )

Nội dung vở kịch đặt ra tồn tại chứa nhiều mâu thuẫn, hành văn phương diện lại khó coi, không thích không cần mắng không cần mắng không cần mắng

Trang sức tráng lệ khách sạn phòng vợ nhiều đến chen vai thích cánh, phóng nhãn nhìn lại có khả năng nhìn đến biến|lần là cách ăn mặc có chút hoa lệ cả trai lẫn gái, ngẫu nhiên ở góc nhìn đến phục sức đều nhịp phục vụ người, cùng với cá biệt phối hợp bình thường hưu nhàn phục sức đôi mắt gian còn sót lại cực kỳ hâm mộ người thường.

Chính là lý nên tràn ngập ngợp trong vàng son bàn ồn ào phòng lại vẫn duy trì tĩnh mịch.

Không người dám mở miệng nói chuyện, bọn họ thần thái gian tồn tại thân thể to lớn cảm xúc chỉ còn lại có hoảng sợ, ánh mắt mọi người cùng tụ trung ở giống nhau khu vực.

Khách sạn phòng chính phía trước dán màu vàng vân văn tường chỉ tường mặt hiện ra bóng đen.

Theo bóng đen phóng tới được phương hướng ngóng nhìn quá khứ, liền có thể nhìn đến thông qua một cây dây thừng giắt ở giữa không trung gian chính không ngừng lắc lư nam tính thi thể.

Có máu tươi theo thi thể miệng vết thương khu vực chảy xuôi đi ra, thẩm thấu người chết trên người sở mặc tây trang áo sơmi, tích lạc tại hạ phương đã muốn khoảng không đi ra đất trống gian.

Khách sạn phòng đại môn khu vực đồ quân dụng vụ viên trực tiếp dùng đóng cửa tạm thời khóa trụ, báo nguy điện thoại dĩ nhiên bát đánh ra đi, vì thế chính là tránh cho ở cảnh sát đi vào trước kia, có thể như cũ đãi ở khách sạn bên trong giết người phạm thừa dịp loạn đào thoát.

Chính là chưa quá lâu lắm, vốn là tràn ngập chứa nhiều khẩn trương bất an bối rối sợ hãi cảm xúc bầu không khí trực tiếp bị một đạo đột nhiên vang lên máy móc âm thành công mang tới cao nhất điểm.

【 lời bộc bạch hệ thống khởi động trung, lời bộc bạch hệ thống 5927 ở tuyến vi ngài phục vụ 】

"Cái gì vậy?"

"Nên sẽ không thật sự có quỷ đi! Ta không cần đãi ở trong này, ta phải đi về!"

"Vừa rồi đến tột cùng là gì ngoạn ý ở nói chuyện, vốn đụng tới giết người án cũng đã đủ không hay ho , hiện tại là lại đụng vào thần quái hiện tượng sao không?"

【all27】 lời bộc bạch, trinh thám cùng tiểu giáo phụ tam trọng thịnh yếnWhere stories live. Discover now