4. Hạ

160 22 0
                                    

【all27/ lời tự thuật thể 】 lời tự thuật, trinh thám cùng tiểu giáo phụ tam trọng thịnh yến ( hạ )

Tránh lôi: Lõm thỏ cá nhân 520 kế hoạch đánh tạp NO.14

Lời tự thuật thể, có Conan lui tới, lõm thỏ bối cảnh, nhưng là cốt truyện phương diện khả năng cũng không có viết ra tới cảm tình tuyến

N câu nói tóm tắt: Thanh sắc khuyển mã đồng học tụ hội thượng, ly ảnh đan xen ảnh ngược ra trang sức khác nhau dung nhan, treo ở giữa không trung thi thể, tràn ngập ở không khí gian màu chàm sương mù, tràn lan mùi máu tươi đến tột cùng xuất từ ai tay?

Duy nhất nhìn thấu chân tướng chính là một cái bề ngoài không giống thường nhân, trí tuệ càng là viễn siêu thường nhân gia hỏa, nó chính là danh trinh thám —— lời tự thuật! ( đột nhiên nổi điên, không cần lý ta )

Cốt truyện giả thiết phương diện tồn tại rất nhiều mâu thuẫn, hành văn tình tiết càng là khó coi, không thích nói còn thỉnh không cần nhục mạ ta, rốt cuộc ta từ trước đến nay đều là bùn nhão trét không lên tường gia hỏa.

Chấn động một người phương pháp có rất nhiều loại, mà lời tự thuật hệ thống cuối cùng giảng thuật xuất khẩu nói trực tiếp lệnh Sawada Tsunayoshi thuận lợi hoàn toàn đắm chìm ở chấn động đầm lầy gian, ban đầu mặc dù là thân phận chịu khổ vạch trần khi đều mạnh mẽ duy trì được mặt ngoài đạm nhiên thần thái trước mắt toàn diện sụp đổ.

Kia thoạt nhìn có chút mềm xù xù màu nâu sợi tóc giờ phút này đồng dạng bởi vì chấn động nguyên do hơi hơi tạc khởi, hỗn tạp hiện tại hiện lên ở Sawada Tsunayoshi gương mặt gian mờ mịt, lệnh Edogawa Conan ban đầu ở đối phương quanh thân cảm xúc đến cực cường khí thế giống như xuân tuyết tan rã, đem này thay thế được còn lại là loại cùng này cũng không xem như quá mức không khoẻ mềm mại cảm.

Đặc biệt là mang theo một chút ấu hóa cảm ngũ quan phối hợp Sawada Tsunayoshi nổ tung màu nâu sợi tóc, nếu là nói thật sự phải dùng thích hợp từ ngữ triển khai hình dung nói, bị lời tự thuật hệ thống vạch trần thân phận khi Sawada Tsunayoshi mang cho Edogawa Conan cảm giác như là thu liễm trụ tự thân khí thế ấu sư, nhưng lúc này, nhưng lúc này càng cùng loại với vô hại màu nâu thỏ tai cụp mang theo loại khiến người thâm giác trìu mến khí chất.

Có quan hệ điểm này nội dung, đại để tự còn lại còn tại vây xem nữ tính khách khứa dần dần nhu hóa thần thái gian liền có thể thuận lợi nhìn ra tới.

Nga, trong đó có hai ba vị nam tính khách khứa cũng đồng dạng hiện ra cùng loại biểu tình.

Edogawa Conan: "......"

Cự tuyệt nam mụ mụ.

Cự tuyệt nam mụ mụ.

Loại này đối Edogawa Conan mà nói quả thực so lúc trước còn muốn quái dị bầu không khí gần liên tục mấy phút đồng hồ tả hữu, hắn tại đây trong quá trình có thể nói là trải qua mấy lần muốn nói lại thôi, thẳng đến đắm chìm với kinh ngạc gian Sawada Tsunayoshi cuối cùng mang theo mờ mịt phục hồi tinh thần lại.

Cho dù là lời tự thuật hệ thống từng mấy lần cho thấy chính mình lời nói phi hư, chỉ là này cũng không gây trở ngại Sawada Tsunayoshi theo bản năng mở miệng tiến hành phản bác.

【all27】 lời bộc bạch, trinh thám cùng tiểu giáo phụ tam trọng thịnh yếnWhere stories live. Discover now