2. Trung.

202 23 1
                                    

【all27/ lời bộc bạch thể 】 lời bộc bạch, trinh thám cùng tiểu giáo phụ tam trọng thịnh yến ( trung )

Tránh lôi: lời bộc bạch thể, có Conan thường lui tới, all27 bối cảnh, nhưng nội dung vở kịch có thể không viết đi ra cảm tình tuyến

N câu giới thiệu vắn tắt: thanh sắc khuyển mã đồng học tụ hội thượng, chén ảnh lần lượt thay đổi ảnh ngược ra trang sức khác nhau dung nhan, giắt giữa không trung thi thể, tràn ngập ở không khí gian điện mầu sương mù, tràn ra huyết tinh khí đến tột cùng xuất từ ai tay?

Duy nhất nhìn thấu chân tướng chính là một cái bề ngoài không giống thường nhân, trí tuệ lại viễn siêu thường nhân tên, nó chính là danh trinh thám —— lời bộc bạch! ( đột nhiên nổi điên, không cần để ý ta )

Nội dung vở kịch đặt ra tồn tại chứa nhiều mâu thuẫn, hành văn phương diện lại khó coi, không thích không cần mắng ta không cần mắng ta không cần mắng ta

Sự tình vì sao hội phát triển trở thành trước mặt loại này bộ dáng?

Sicilian đáng thương tiểu giáo phụ đại não trực tiếp lâm vào đãng cơ trạng huống.

Rõ ràng ban đầu này chính là cái phổ bình thường thông đồng học tụ hội mà thôi!

Như thế nào hội đột nhiên xuất hiện này vô luận từ nơi này xem đều lộ ra rõ ràng cổ quái lời bộc bạch hệ thống a?

Thật sự không phải có người ở sau lưng trộm giở trò quỷ thiết kế đi ra sao không?

Ở Conan xem ra từ đầu tới đuôi đều duy trì bình tĩnh nhìn chăm chú thả không nhìn hắn vấn đề Tsunayoshi, kỳ thật trong đầu chính lâm vào kịch liệt cây cỏ váy cây thơm tang ba vũ có lối suy nghĩ gió lốc, hoàn toàn không có nghe đến Conan lúc trước hỏi nói ra trong lời nói.

Sau lưng đồng học cùng với trước mặt tiểu trinh thám tò mò thả như hổ giống như lang ánh mắt, tái phối hợp thượng như hổ rình mồi trạng thái lời bộc bạch, đều khiến cho tuổi trẻ tiểu giáo phụ mồ hôi lạnh chảy ròng.

【 Edogawa Conan cảm thấy được Tsunayoshi thực thần bí khó lường 】

【 kỳ thật bằng không, loại này ý tưởng nếu là bị tinh thông thỏ tính cây thơm quân biết, tuyệt đối hội không lưu tình chút nào cười to đi ra thả tùy ý cười nhạo 】

【 đương nhiên, cười nhạo đối tượng sẽ chỉ là Tsunayoshi 】

【 bởi vì hắn là cái cọ mệt 】

Cây thơm quân?

Là ở nói hài sao không?

Dù sao hắn kiểu tóc nói thật xác rất giống cây thơm lá cây!

Tsunayoshi nguyên bản đúng là triển khai ý nghĩ gió lốc có lối suy nghĩ, nháy mắt bị lời bộc bạch hệ thống miêu tả từ ngữ mang thiên, trong đầu khống chế không được hiện ra Rokudo Mukuro thân ảnh, chính là tuấn tú mang theo một chút tà tính khuôn mặt trực tiếp bị thay thành cây thơm bộ dáng.

Lời bộc bạch hệ thống tận dụng mọi thứ.

【 Tsunayoshi nghĩ muốn đúng vậy, ta nhắc tới tinh thông thỏ tính cây thơm quân, đúng là tha gia mang khẩu mấy năm như một ngày mô phạm làm công nhân —— Rokudo Mukuro! 】

【all27】 lời bộc bạch, trinh thám cùng tiểu giáo phụ tam trọng thịnh yếnWhere stories live. Discover now