Chương 2: Lớn Lên Từng Ngày

195 26 1
                                    

Năm 5 tuổi, Sapphire bỗng quyết định dấn thân vào thế giới nghệ thuật. Chỉ trong vòng một năm, Sapphire đã trở thành một nghệ sĩ dương cầm nhí nổi tiếng khắp Nhật Bản nhờ tài năng của mình.

10 tuổi, Sapphire giải nghệ, người hâm mộ nghệ sĩ dương cầm trẻ tuổi không thể nào không tiếc nuối trước thông tin này. Không một ai biết lý do mà cô bé giải nghệ, ngay cả Shoto - hiện giờ là cố vấn cho cô cũng không biết, trừ chính bản thân Sapphire.

Lý do mà Sapphire giải nghệ chính là kẻ giết Hinata là một người có quyền ở giới giải trí. Hiện tại Sapphire còn quá nhỏ để có thể điều tra thêm về ông ta. Cô bắt buộc phải giải nghệ để ôn luyện đến khi bản thân có đủ khả năng để quay trở lại giới giải trí.

Trong vòng 4 năm tới, Sapphire đã ôn luyện vô cùng chăm chỉ, đồng thời đã thành công nhảy lớp 1 năm. Sau khi cùng Shoto nói chuyện, anh cũng đồng ý cho Sapphire tham gia giới giải trí thêm một lần nữa. Shoto cũng biết về chuyện cô muốn trả thù người đàn ông kia, anh cũng nói cho Sapphire biết rằng người giết Hinata là cha của cô.

- Đó không phải là cha của cháu. Mang trong mình dòng máu của hắn đã khiến cháu kinh tởm muốn chết rồi. Cháu nhất định sẽ tìm ra ông ta và khiến người đàn ông đó phải hối hận khi được sinh ra ở thế giới này.

Ngay lúc đó, Shoto nhìn thấy ngôi sao trong mắt đứa trẻ 14 tuổi to hơn bình thường, cứ như thể nó phản chiếu với cảm xúc của Sapphire vậy.

- Được rồi, ta sẽ giúp cháu bằng mọi giá.

Bằng cách đó, Sapphire đã trở lại giới giải trí. Mới đầu cũng khá khó khăn bởi hình tượng cô bé dễ thương ngày nào đã biến mất, giờ đây Sapphire đã thay đổi hình tượng trở thành một người thiếu nữ phi giới tính, khiến cho fan hâm mộ khá thất vọng. Nhưng không bao lâu sau thì số fan hâm mộ lại tăng đột biến. Hầu hết người hâm mộ của Sapphire là phái nữ, bởi họ đã đổ gục trước giọng nói trầm ấm của cô gái cùng vẻ ngoài như một soái ca của cô. 

Số người theo dõi trên Twitter đã lên tới 3 triệu người, hơn cả thời kì đỉnh cao của Ai Hoshino. Những nghệ sĩ ưu tú già đời cùng những chủ tịch của công ty lớn đã nhận ra sự phát triển của Sapphire Hirano, cô gái này có thể khiến mọi người từ trên khắp thế giới phải chú ý tới mình.

Một con người vừa có tài, vừa có sắc như Sapphire Hirano, chắc chắn sẽ tạo nên một thời đại mới cho ngành giải trí Nhật Bản. 

Liên tiếp những lời mời từ các công ty giải trí nổi tiếng được gửi đến cho Sapphire, nhưng không mấy ai có thể khiến cô hứng thú.

Nếu có công ty mà Sapphire cảm thấy có hứng thú, thì đó chính là công ty Strawberry và công ty Lalalie. Bởi đó là công ty mà Hinata đã từng tham gia. Nhưng để có thể quyết định tham gia công ty nào thì đó là một điều khá khó, bởi Sapphire phải chuẩn bị tất cả mọi thứ để có thể sẵn sàng khi mắc phải những tình huống xấu nhất. Đồng thời kì thi chuyển cấp cũng sắp diễn ra.

- Cháu định đăng kí vào trường nào vậy?

- Trường trung học Yoto đã gửi giấy mời cho cháu, họ nói rằng cháu có thể nhập học mà không cần xem xét tới điểm thi của cháu. Nên cháu nghĩ cháu sẽ chọn trường đó.

- Trung học Yoto à? Ngày trước chú và Hinata-chan cũng học ở đó.

Trường trung học Yoto là một trong số ít trường trung học ở Nhật Bản có chương trình đào tạo nghệ thuật. Nhưng không phải ai cũng có thể vào trường này, bởi bạn phải chứng minh mình đang trực thuộc một công ty hoặc một cơ quan chuyên về đào tạo và quản lý các tài năng nghệ thuật.

Nhưng đối với một người nổi tiếng như Sapphire, trường trung học Yoto luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa để chào đón cô. Dù điểm kiểm tra đánh giá năng lực tận 76. 

- Nếu vậy có lẽ cháu sẽ moi được một vài tin tức ở đó.

- Không dễ như vậy đâu Sa-kun, hầu hết các thông tin về học sinh đều được lưu trữ vô cùng cẩn thận, vả lại cháu không có quyền để xem tài liệu ở đó đâu. 

- Không cần đâu chú, cháu đã xác định được ông ta làm trong ngành giải trí rồi. Chỉ cần thu hẹp phạm vi tìm kiếm của những công ty mà có quan hệ với mẹ cháu là được. Ví dụ như công ty Strawberry và Lalalie. Cháu chỉ cần moi thông tin từ mấy học sinh trong trường trực thuộc 2 công ty đó là được.


[ĐN OSHI NO KO][BH] TRẢ THÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ