chapter 4

6 0 0
                                    

Then why can't you open the aircon please kely pagkakamakaawa ko sa kanya, in one condition kiera, fuck mag oopen lang ng aircon kelangan pa may condition”!! ayaw mo?hinde ano ba kase yon ha kely.

my fiance is coming tomorrow so i want you to act nothing ok, “h-huh”!! s-sige utal utal kong sagot sa kanya kase maski ako natulala din ng sabihin nya yon

authors pov

pagkatapos sabihin ni kely ang kanyang bad news ay hindi na maipinta ni kiera ang kanyang muka.

Kiera pov

kala koba? bakit may fiancé? ah eto pala gusto mo kely camero ha, sige you will play in your own game.

Author pov

hindi na natuloy ang lakad nina kiera dahil nagsabi ito kay kely na masama ang pakiramdam nya ngunit ang totoo ay gusto na nya na lamang maisakatuparan ang kanyang plano.

Kely let's go home na let's cancel our date saad ko kay kely

why?i thought you like it, bakit ngayon icacancel mo?ok ka lang ba?sagot niya sa akin

im sorry kely but maybe next time nalang, im not feeling well e nahihilo ako at i think magkakalagnat ako e, pagsisinungaling ko sa kanya.

O-ok i see kuya let's go home na sabi nya sa driver, kuya open the aircon den.

Sige po sir, sagot ng driver nya.

FAST FORWARD NAAAAA

at home

kiera mag pahinga kana muna dyan, mag luluto lang ako ng food mo, saad nya.

wag mong lalagyan yan ng lason kely camero“ saad ko naman sa kanya”

“weird”tanging sagot nya.

akmang lalabas na si kely sa pinto na bigla ko syang tawagin

kely wait, hmm? can i invite my friend here please, suree.

60MINUTES LATURRRR

kiera your meal is here na, saad ni kely

Thank you kely, welcome , let me help you eat kiera let me guide youu.

FAST FORWARD NAAAA KASEE WALA KANG PAKEEE.

kiera ngayon na dadating yong fiancé ko, yong bilin ko ha act nothing, iloveyou.

i know bumababa kana don baka maabutan kapa ng fiancé mona katabi ako dito.

Kiera pov.

sana mas maunang dumating si Dominic bago kay isabella(change name)

*door bell rings*

SAKTO NAMAN NA BAGO NA RING YONG DOORBELL E NASA BABA NA KO.

let me open it kely, okay, * door open* oh who are you girl?

talagang di mo ko nakilala ha?saad ko sa isip ko

Ah hey love its reina my cousin she's with me for vacation.

oh i see loveee, imissyouusomuchhh love *kiss*

Imissyoutoo love sagot naman ni kely

kiera pov

tanginang lalaki to nakikipag halikan saken tapos parang itchapwera nalang ako nong dumating yong fiancé nya at cousin pa pakilala nya saken humanda ka saken pagdating ni dominic i will make u beg.

Kely and Isabella pov.

Love saan kwarto naten?follow me love, here were here love i hope you enjoy it “sagot ni kely” somuch enjoy it loveee “tugon ni Isabella”

Door bell rings

oh hi ki--- putol ko sa knya bago nya pa masabi yong buo kong pangalan.

Reina dominic reina ok sabi ko sa kanya.

O-ok nauutal nyang sagot

Nagkwekwentuhan kami ni dominic paakyat ng mga happy moments namin together na sya namang naging sanhi upang mapalabas si kely sa loob ng kwarto nila

Door open.

Bumungad kay kely ang isang lalaki na kasama ni kiera (reina)

whotf is this boy kiera? he's my boyfriend diba dominic?y-yeah im her boyfriend, “pagalit na sinara ni kely yong pinto ng kwarto nya

dominic and kiera's room.

am i your boyfriend? just act, habng nandito yang si isabella boyfriend kita ok., o-ok utal nyang sagot, basta kapag magtanong si kely ayusin mo ng sagot ha.

knock³

kiera would you mind if i open the door saad ni kely

Myghod nandyan si kely tara higa ka dyan sa kama tapos tatabi ako sayo.

Sige open it kely“pagpasok ni kely bumangad sa kanya sina kiera at Dominic na magkatabi sa kama na sya namang ikanasama ng timpla ng kanyang muka” kiera lika may sasabihin lang ako sayo important, wait lang *kiera kiss Dominic * hindi kiniya ni kely ang galit nya padabog nyang sinara ang pinto ng kwarto ni kiera, ano bang problema mo?saad ko sa kanya, bakit ka nakikipag halikan sa kanya?bakit magkatabi sayo sa kama?eh ano? pag ikaw ok lang tapos ako hinde?

ITUTULOYYYYYYYYYY.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

100 daysWhere stories live. Discover now