chapter 2

11 1 2
                                    

Yeah magkasama nga kami ni kely kanina,happy rya?

but why?keira,saad nya,btw what happened next?my comeback ba na ng nangyari ano kiera?

*Ff*

Nong i-anounce nya yong about sa fiancé nya pumunta ako sa liblib na side nong party and malay ko bang makikita nya pa ko don and then nakita nya yong tattoo ko(†) and then he kissed me yon lang,paliwanag ko kay rya

arghhhh hina mo naman keira.

*FAST FORWARD*

*Kely's pov*

Gregggg!!tawag ko sa isang tauhan ko

yes sir?

may ipapa-background check ako sayo

ok sir sino po ito?

i wan't you to give me a exact details about“KIERA DELVALLE"

Ok sir.

After a minute he came back,sir this is her details.

oh sa HYQRE COMPANY pala sya nagtatrabaho at she's still single, w-waitt “balita namin kaya hanggang ngayon single parin si tans dahil don sa dati nyang boyfriend na si kely di parin daw sya maka move on don e, she waited for me for a very long time.

Greg,i want keira rn,bring her at la union sa secret house natin don.

sir si ma'am baka malaman nya about dito

*Nood his head*sino ba boss mo dito?diba ako?!!!so follow mee!! don't worry about her.kilos na agad.

Sige po sir.

*Kely's pov*

Yaya,is my passport ready?

yes sir.

ok good,nasan ang ma'am mo?

ay nako sir, umalis po dala nga po yong black card nyo mag shopping daw sya

arggh, that girl pag bumalik sya sabihin nyo umalis ako out of town at di sya kailangan don kaya hindi sya nakasama,naiintindihan??

yes po sir

gayak nyo mga damit ko yaya,good for 3 days bibili nalang ako ng damit don.

sige sir.

*Greg and keira pov*

FF NA BEH,

at the car

San nyo ba ko dadalhin??!!! Saad ko ipapapulis ko kayo tandaan nyo to pag nakawala ako dito.

Manahimik ka,saad ng napakalaking boses.

dahil sa takot nanahimik ako at maya maya ay nakatulog ako.

100 daysWhere stories live. Discover now