Nikka's POV:
Hello! I'm Annika Camaya pero tawagin niyo nalang ako na Nikka. Mas gusto ko yan e. Ako? Mabait ako sa taong mabait sa akin, masayahin, palabiro ano pa ba? Basta masaya ako pag kasama ko ang mga kaibigan ko. Basta masayahin akong tao.
Pano ba akong maguumpisang magkwento?
Nandito ako ngayon sa classroom, wala naman klase kasi medyo malapit nadin ang baksyon. Magisa lang ako pano kasi ang napakaBAIT kong mga kaibigan e kumain, mga Timawers.
Meron akong Boyfriend kaso di kami magkaklase, pero close naman kami sa personal pero di naman ganon ka-sweet syempre kahit naman kami e kailangan parin ng Limitasyon. Siya nga pala si Jayden Ryan Gonzales varsity siya ng basketball, mabait naman din siya.
KKKKKKKKRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGG!
LUNCH na! ;D
"Uh. Jane di ako sasabay kumain uuwi ako."
"Naku sasabay ka lang sa BF mong COLD na sayo, harhar."
"Psh. Wag nga kayong ganyan. Ganon talaga yun, busy din kaya. Kayo kaya ang lumaban sa Basketball ng din nagpapractice!"
"Palusot dot.com"
"Bahala na nga kayo jan! Uwe na ako- ay dadaanan ko pala muna siya. BYE mga bhe!"
umalis na ako sa room, hayyy. Di naman yun cold. Busy lang talaga yun, yun lang yun. Diba?
Pumunta na ako sa Basketball court at nang makapagpaalam kasi naman masyado rin yun pabaya e, nagpapatuyo ng pawis. Aayain ko nalang siyang mag-lunch.
"Ayden!" sabay lapit ko at yumakap, hayy kahit naman puro pawis to mahal na mahal koto.
"Ang baho mo na! Eww." ayden.
"Nahiya naman ako sayo, ikaw kaya ang puro pawis. Kadiri ka!"
"Mahal mo naman."
"Ee, buti alam mo. Ble."
"Syempre! Napadalaw ka ata?"
"E aayain sana kitang mag-lunch. Pwede ka ba?"
"Hindi ako pwede ngayon, alam mo naman na sa isang linggo na yung laban. Kailangan namin mag-rush kasi may bagong member. Ok lang ba?"
nalungkot naman daw ako. ;(
"Uh, sigee. Ok lang. Ingat ka nalang. I love you."
"Geh! Balik na kami sa practice. Ingat."
ok walang 'I love you too' :(
"Hayy, baka magulo lang talaga isip niya kaya ganon." bulong ko sa sarili ko.
Naglakad na ako papalabas ng court nang may sumabay sakin maglakad.
"Wag kang malungkot, busy lang talaga siya."
"Seth, bakit ganon? Simula nung naging varsity na siya..naging ganyan na siya."
"Wag mong sisihin ang pagiging varsity niya. Basta tatandaan mo, wag mo pangungunahan ang mga mangyayari lalo na kung wala kang kasiguraduhan."
"Ang lalim mo talaga, di kita mareach e."
"Syempre. So, wala kang kasabay?"
"Mukha bang meron?"
"Meron, ako kaya. Diba magkasabay tayong lumalakad?"
"Tss. Korni."
"Oo na, korni na kung korni. Ganyan naman pag inlove, kumukorni."
"Ah talaga? Bat ako hindi?"
"Mataba ka kasi. Hahahahahaha!"
"Ano konek aber?! Epal."
"Wala."
"Wala pala yeh. Totoo bang inlove ka? Di halata e, kasi hanggang ngayon kulot ka parin. HAHAHAHAHA! Ble. Seth SALOT."
"Aanhin ko naman ang streyt na buhok?"
"E malay ko sayo, buhay mo yan e!"
"E wag kang High Blood."
"Di ako high blood, sexy kaya ako."
"Ehem! Katapusan na ata ng mundo ah."
"Bukas payun."
"Oh talaga? Bat di ako nainform?"
"E KULOT ka nga, ang mga kulot di sinasali."
"Bye na nga."
"Okis. baka sabihin ng iba e may kasama akong salot. Joke joke! Bye ingat, Seth."
--
Hi Hello. New story e namin ni Alyssa. Msyado ng marami ang nangyayari sa mundong earthlings.
Comment and Vote din. Muwaaah! ;*