Hey guys so I am back.....
Story yude last kurach karyagal parayunundu ath vayichitte pokavolu ok?appo story ilot pokam.......~........................~
(Nammde 2 months kazhinj ulla kariyam anu eppo )
As usual ellarum school il vannu ....eppo lunch break anh.....so ellarum food kazhikuvanu and aali evide ella pullikarine ayusha vilichitt poyi....
After sometimes....
Ellarum oronn samsarich erikumbo aggot aali Vann avalde kann okke kalagi erikuvanu .....AVL ayusha ayit adi undaki en paranj AVL food kazhichilla annathe dhivasam and full mood off ayirunnu....
Next day 🏫
Ravile ellarum entrance gate inte avide present anh......ellarum oron paranj nilkumbol.....
...
...
...
Aali:Nagal break up ayi......
All:ehh 😲
Aali:nagal chat cheythath vtl pidich....
Jin:aysheri,ennit
Aali:Amma enne thalli ennit avlde vtl vilich avalude Amma ayitt undaki......eni avalod mindukayo kanuvo cheyalum enn paranj.....
Kookie:karthave....chathichallo....
Aali:🙂💔
Libi:she egane vishamichalo...vitt kala....
Aali:agane petten onnum vitt kalayan patoola....
Jin:che che aali emotional ayo.....vitt kalayanam he....
Aali:
She is speechless 😶
Agane annathe dhivasam kadanu poyi.....jeni avale orupad comfort cheythu.....pakshe gunam onnum undayilla....She was like .."I lost everyone..I don't have any more 😊 in my life" ethokke ayirunnu avalude thoughts....but she don't know that "God has created a beautiful gift for her..."
🌃 Night
Aali 's bedroom
Aval oro thoughts il muzhuki erikukayanh....She was very sad....but also she was a little bit happy cause ethrem okke undayitum avalde "friends" avale vitt poyilla.....eppo ee nimisham avalk manasilayi friendships is best than love .....
Aval agane oro karyagal alochich kidanu uragi.....
Ethe samayam oral confusion adich kedakuva.... it's jenic.....
Aval aali ne propose cheythalo enn alochikkuva......veno?? Cheythalo??
Aval enth vicharikum??mosham aville??Agane nooru kootam chothigalk ulla utharam chinthichu kidakuvanu jeni.....avasanam chinthich chinthich kidan urangi poyi ekathesham 11 ayapol anu urangiye.....
Next day at school 🏫
Class nadanond erikuva....jeni aali ne nokkikond erikuva....aali evideyo anu .....pullikari entho chinthich erikuva.... {Eppo 2nd period anh)
Appo class ilot nammude pillerde class teacher vannu...(Teacher kk emili enn Peru kodukam. Vere nalle Peru undenkil comment box il paranjo 😉)
Emili Tr:miss one second....oru kariyam parayan undayirunnu
Aan Tr(ee Peru eshtayillel vere para):ha ok miss
Emili Tr:appo kuttikale nigalde koode eni thott oral koodi und new admission anu....Keri va(purathot nokikond)
Name:adhinadh
Class :8Emili Tr: Introduce yourself
Adhi:Hi guys I'm aadhinadh.... I'm from Bangalore and Now we are settled here 😊
Emili Tr:ok Aadhinadh welcome....so eni thott nigalude ellarudem koode adhinadh kanum ok??
Students:ok miss
..............
................
So agane puthiya aal okke vannu...ellarum ayit company ayi...
----------------------------------------------------
So guys enn ethre ullu and eni kurach karyagal parayan undu so ath dhayavu cheyth vayichit venam pokaan.....
Guys eppo social media il nadakuna karyagal nigal ellarum arinjit undakum enu vicharikkunu.....
Eppo Armies thanne pala section ayi Mari kurach per ff ezhuthunna armies okke fake anu enn anu avr parayunnath....orortharum ff ezhuthunne kurach neram relax avanum ath vayikunnavarlum eshtapedum ennula oru Urapp ullathukondum anu....mattu kurach per ee tharathil ulla karyagal eshtapedatath kondu okke ff nirthi poyittundu.....ethinte edakulla kurach per bhayankara sad anh because ethrem naalum oru kuzhapavum ellathiruna armies nte edak thanne egane okke undavumbo they are so sad cause of this..... Haters ayirunenkil armies orumich ninnu thanne nalla marupadi kodukumayirunnu but agane ulla armies thanne eppo egane okke avumbo.....
It hurts guys......💔
Njan ee karyagal okke paranjath areym Target cheytho...areyum vishamipikano onnum alla njan areyum kuttam parayunnathum ella.....Pakshe nalla vishamam und armies....Eppo nammal orupad Mari ......yes it's true...njan orupad varsham onnum ayilla army ayit but enik ariyunna army egane alla......!!!
E
thine patti okke nigalk ulla abhiprayam parayane aarum paraythe povalle please..... athinte koode njan ee ff continue cheyano enn koode parayane.....
Appo bye 🙃
YOU ARE READING
My first Crush 💫
ChickLitHey guys..... This is my first story and this is a pure GL... And it's a Malayalam story... So enik ellarudem support venam... Eth oru school love story anu....🤎 My first Crush 💫 Appo eni story ilot pokam....Lub u army....💜