Try ?

62 4 0
                                    

Heyyy guyssssss... I'm back...so namuk nere story ilot pokam....

____________________________________

Auditoriathil ninnum last program nu ulla alkulae vilikan jeni thazhott poyi...athinte koode oralum koode poyayirunn....arannu njan parayandallo....

Pillere okke paranj vitta shesham jeni  pokan ninnapo aro porakil ninnu kayil keri pidichu....yeah ofc it's Ali.....

Thirinju nokkiyapo pullikarik vallya  surprise onnum Ayilla cause she already knew it was her...

Jeni : What ?

Ali : Try ?

Jeni : Huh ?

Ali : FWB ?

Jeni : U sure ?

Ali : Why not ?

Jeni : Fine !!

Ali : Need to talk ?

Jeni : Yes !

Ali : When ?

Jeni : Not now !!

Ali : Ok fine !!

Jeni : Bye !

What a bootifulll conversation...eth paranj avar avidennu piriyukanu guys piriyukayanu...( Kurach puthiya karyagall thudaggan 😉 )

Appo egana ? Onam colour akande ? It was a freaking beautiful party!

Dance,Songs,Shows and a little bit of drinks at the back of school...😉

School nte back il ulla drinks nte parupadi okke kazhinja shesham last rose anu ellam clear akkiyit pokan ninne...appozhanu aggot oralde entry...and guess who it's Ayusha...

Ayu(short for ayusha ) : Entha mole evide parupadi...?

Rose : arinjit enthinanavo ?

Ayu : eyy nothing!

Rose : hmm enkil vazhimaru...

Ayu: haa agane agg povathe doo....

Rose : ninak entha di koche vende ?

Ayu : NINNE !

Rose : Eeh ? 🤨

Ayu : eyy onnula...nammal okke evide thanne und...edak kanam...

Rose : enik kananda enkilo ?

Ayu : Sheey athenthado agane namak nalla friends avam...

Rose : venam enn ella...vazhi mariya enik pokamayirunnu, enik vere Pani und hey...😒

Ayu : ohh ayikote pokko...

Rose agane avidunnu poyi....( Ee ship ne patti enthanu nigalde abhiprayam ? Comment Karo gooys )

Agane full enjoyment oode AA dhivasam kadanu poyi......

10 days leave okke kazhinjuuuuuu ellarum veendum regular ly class il varan thudaggi.....

Interval time il lays kazhichond erikumbol anu rose onnu thummiyath....athum lays il....appozhanu nammude libi chatil enter cheyunnath.....eni enth sambhavikkum guys.....( Dum thana Nana Nana Nana naaaaaaaaa ) Kaathirikku eni enth sambhavikkum enn ariyan...thinkal muthal velli vare...onnakayude pondatti serial....krithyam 9:30 kk !!

Uyyyoooo sorry guys kadha maripoyi...btw rose onnum nokiyilla aa lays agg libi kk koduthu...

Libi: thank you bruhh! Luv u 🤟

Rose: hehe ayikotte

Eni vere oru sthalath...

Jeni was sitting there under the tree gooys !

Appo aali aggot vannu...aval avide erinnu..jeni ath kandenkilum onum mindiyilla....

Ali : evide entha..?

Jeni :......

Ali: ni mindule ?

Jeni : nothing..ni entha choiche ?

Ali : uff onula..library il povam ?

Jeni : avide entha?

Ali : veruthe..

Jeni : avide full padipikal ayirikum..

Ali: oo

Jeni : enik poyi Sheelam ella...

Ali : veruthe onn vaa

Jeni: haa

Agane avar library ilot poyi...

_____________________________________

Ennathe kk ethre ullu bakki pinne thara tto..pinne next part kurach Romance njan ezhutham ennu vijarikunnu abhiprayam parayane gooys 😌 orupad onnum najn niggalk tharula..kurach mathram ! Ok ?

Appo tata next part il kanam...

Luv u army 💜

My first Crush 💫Where stories live. Discover now