- cô ta là ai hả ?
Cậu chỉ vào màn hình điện thoại đang hiển thị ảnh một cô gái với vẻ ngoài ưa nhìn cùng mái tóc vàng óng.
- đâu, à cô ấy là người yêu anh.
Anh thản nhiên đáp lời cậu với thái độ hời hợt khiến cậu tức đến đỏ cả hai mắt. Nhưng vẫn cố tỏ vẻ bình tĩnh lắm để tra hỏi anh.
- thế còn tôi ?
- em cũng là người yêu anh.
Cậu thật sự muốn khóc ngất lên rồi nhưng cậu không muốn khóc trước mặt anh.
- anh đang đùa tôi đấy à ?
- nhìn anh giống đang giỡn lắm hả?
Không suy nghĩ nhiều mà trả lời luôn anh ta có phải đã lường trước được đến lúc này rồi không? Anh ta là đang muốn bức chết cậu rồi. Cho cậu cảm nhận được tình yêu rồi lại tự tay đập vỡ nó theo cách đau đớn nhất đối với cậu.
- nếu em không muốn thì chia tay đi !
- đáng lẽ ra bây giờ anh phải nói xin lỗi chứ ?
- hả? - hắn cười khẩy - tại sao anh phải làm vậy ?
- anh không thấy hối hận hả?
- hối hận à ?? Hừm, trước giờ anh chưa từng biết hối hận là gì cả ?
Cậu thấy mình sắp không ổn rồi, nước mắt cậu sắp rơi rồi, không kìm lại được rồi.
- wonu là đồ tồiiiiii. Huhu huu
Cậu ngồi thụp xuống sàn úp mặt vào đầu gối mà khóc nấc lên. Anh đứng phía đối diện thấy vậy thì hốt hoảng ra mặt chạy lại chỗ cậu mà ôm ôm vỗ về.
- êy , bảo bối đừng khóc đừng khóc mà. Anh xin lỗi mà.
- em không chơi mí wonu nữa đâu, bạn đi ra đi.
Wonwoo hết cách đành bế hẳn bạn lên để bạn ngồi trên đùi mình. Chuột nhỏ ngồi yên vị trong lòng người yêu rồi vẫn cứ thút thít mãi. Wonwoo nhìn bé con thì đến là thương mà cũng muốn trêu thêm tý nhưng nghĩ lại thì thôi vậy, lỡ bạn chuột con dỗi mình thì không được ôm ôm ấp ấp nữa.
- thôi mà, ai bảo bạn cứ thích anh diễn cái đấy cùng bạn cơ xong giờ lại khóc ngon ơ thế này rồi bảo tại anh, nghe có vô lý không cơ chứ.
Chả là dạo này bạn nhỏ nhà ta có hứng thú xem mấy bộ k-drama rồi mê tạo hình bad boy quá nên nay bắt anh phải diễn cho bằng được. Anh hôm trước thấy bạn nhỏ xem mấy cái phim đấy xong khóc như mưa rồi định là không chơi nhưng bạn soonyoung đâu có cho, bắt anh phải diễn bằng được không thì bạn sang nhà anh jisoo với junhwi tá túc luôn. Nên phận thê nô, chiều bồ có tiếng lại ngậm ngùi làm theo bạn nhỏ nhà mình. Thôi thì bồ mình, mình dỗ, nhưng đâu ngờ bạn nhỏ nhà ta lại khóc nhanh vậy đâu trời.
- bạn kệ em đi, em không chơi với bạn nữa, em sang nhà anh jisoo đây.
Toan đứng lên thì bị một lực giữ chặt ở eo không cho đi rồi lại bị kéo vào một nụ hôn. Bàn tay ai kia cũng không yên mà một tay thì giữ lưng cậu một tay thì luồn vào trong áo xoa xoa cái eo nhỏ khiến cậu đỏ hết mặt. Cậu bị hôn đến hết dưỡng khí phải dùng tay nhỏ cào cào ngực wonwoo thì anh mới tha cho đôi môi cậu, trước khi rời khỏi còn lưu manh mà dùng lưới liếm lấy môi cậu nữa.
- bạn lại bắt nạt em.- soonyoung nói với giọng điệu vô cùng giận dỗi
"Giận rồi đó nha tên wonwoo kia mau mau đặt gù gu chiên cho soonyoung đi không thì em không hết giận đâu"- soonyoung nghĩ.
- anh xin lỗi, lần sau anh không thế nữa đâu, anh đặt gù gù chiên cho bạn nhé. -Đúng là thần giao cách cảm của người có bồ mà.
Sau khi đạt được mong muốn rồi thì hai mắt cậu lại sáng lên, tay quàng qua cổ wonwoo mà ôm ôm, thiếu điều muốn dính mình lên đó thôi đấy soonyoung à.
- nhưng sau này bạn không được rủ anh diễn mấy cái này nữa, nhìn bạn khóc anh xót chết mất.
- dạaaaaa,em biết rồi. Bạn đặt đồ đi, em đói nèeeee.
Nói xong còn phụ họa thêm động tác lấy bàn tay xinh xinh mà xoa xoa cái bụng tròn tròn của mình. Mà chuột nhỏ cũng rất biết lấy lòng hôn chụt một cái vào môi wonwoo nữa. Cứ thế nào bảo sao anh không cưng bạn được cơ chứ.
Thôi thì, bồ mình dù có hay bày đủ trò trẻ con thì mình vẫn cưng thôi, jeon-u mê- wonwoo nhỉ.
_______________
Biết vụ gì liền 😏
Tìm thấy ảnh r ae ạ nên là đừng để vụ này chìm cả nhà ơi