8. Phần 7 - Ngoại truyện

178 10 0
                                    

"Châu Quyện, tại sao anh lại thích em? Anh thích em ở điểm nào?", tôi nằm trong lòng của anh ấy, lên tiếng hỏi.

Anh cúi đầu nhìn tôi, khóe miệng khẽ nhếch lên, "Anh thích em... Thích em theo đuổi anh".

Tôi: ???

"Em theo đuổi anh khi nào?", tôi hỏi lại.

"Lại còn giả vờ!", Châu Quyện cầm điện thoại, mở màn hình, vuốt vuốt mấy cái rồi vất sang cho tôi, "Em tự xem đi".

"Xem cái gì cơ?", tôi cầm điện thoại của anh lên, nhìn thấy mục tin nhắn của giao diện Weibo, có người chúc anh ấy sinh nhật vui vẻ.

Này, người đó không phải là tài khoản chính của tôi đấy sao?

Từ lúc nào nhỉ, tại sao tôi lại không nhớ gì cả.

Sau khi suy nghĩ một lúc, tôi mới chợt nhận ra, "Châu Quyện, cái này là tin nhắn tự động, chỉ cần là người mình đặc biệt theo dõi thì khi đến sinh nhật của họ hệ thống sẽ gửi tin nhắn chúc mừng. Khi đó em còn chưa quen anh, sao lại có thể...".

Còn chưa nói xong, tôi nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt anh ấy dần biến mất, sắc mặt cũng không còn được tự nhiên nữa.

"Không phải anh... Từ khi đó đã thích thầm em đó chứ?".

"Ai mà thèm thích em?", Châu Quyện cố giữ lại thể diện của mình, anh ấy nhìn tôi một lúc rồi thở dài, "Có lẽ là số trời an bài, định mệnh sắp đặt".

"Vậy sao", tôi cười, cuộn người trong lòng của Châu Quyện, ngẩng đầu lên nhìn anh, "Anh thích em thì phải nói ra nhé".

"...". Anh ấy cụp mắt nhìn tôi, "Con người anh ấy mà, vốn không thích nói suông, thích...".

Lời còn chưa hết thì Châu Quyện đã cúi đầu xuống hôn tôi.

"Châu Quyện...".

"Ừ", anh kéo tay tôi ra, "Được được được, anh trai đây thích em, yêu thầm em, cả đời này chỉ thích mỗi em thôi. Bé cưng, để anh hôn một cái nào!".

"Không phải nói chúng ta sẽ đi lãnh chứng kết hôn sao?".

"Nhanh chậm gì hai tiếng".

Tôi...

(Hết)

🎉 Bạn đã đọc xong 【ZHIHU/HOÀN】EM Ở ĐÂY ĐỂ YÊU ANH - Nhàn Đắc Vô Liêu Đích Tiên Nữ 🎉
【ZHIHU/HOÀN】EM Ở ĐÂY ĐỂ YÊU ANH - Nhàn Đắc Vô Liêu Đích Tiên NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ