Caelus nhìn Dan Heng, nghiên đầu, không biết việc mà Dan Heng nói là cái gì.
- Tình dục?? Nó là gì?? Tên một loại món ăn hay quái vật mới hả??
Dan Heng đập trán trước câu hỏi ngây ngô của Caelus, lại gần cậu, mặt áp sát. Caelus nhìn Dan Heng, chớp chớp mắt, khó hiểu trước hành động của Dan Heng. Vì mới sinh ra chưa được bao lâu nên Caelus không có nhiều khiến thức, suy nghĩ ngây ngô giống một đứa trẻ 10 tuổi nên đối với chuyện liên quan đến tình dục cậu hoàn toàn không biết một chút gì về nó. Dan Heng thở dài, đành lừa cậu.
- Đó là một hoạt động giúp giải tỏa tâm lý cho đối phương, nói chung đó là một việc tốt!!
Và Dan Heng ngồi giải giải về tình dục cho Caelus, thế là Caelus kết luận rằng tình dục là một hành động giúp đỡ người khác nhưng chỉ với người thân thiết không được làm với người ngoài.
- Vậy tớ sẽ giúp cậu giải tỏa cảm xúc, đúng không??
Dan Heng gật đầu, Caelus cười, vui vẻ.
- Được, tớ sẽ giúp!!
Caelus hăng hái nhưng đâu biết rằng bản thân mình đang vào bẫy của sói. Dan Heng hôn Caelus. Cậu giật mình, đỏ mặt, lúc đầu hơi bất ngờ nhưng cũng để cho Dan Heng muốn làm gì thì làm, cậu hoàn toàn tin tưởng vào Dan Heng. Dan Heng nhanh chóng lột đồ của Caelus ra, để lộ cơ thể trắng trẻo, tuy rắn chắc nhưng có phần mềm mại. Dan Heng không nhịn được mà cắn xương quai xanh của Caelus. Cậu khẽ rên lên vì đau, mặt đỏ ửng vì ngại.
- Cậu có chắc.. hah... cách này có thể giải tỏa được không??
Dan Heng gật đầu trong khi đang lột quần nhỏ của Caelus ra. Caelus ôm gối, đỏ mặt. Dan Heng hôn từ má Caelus rồi trượt dần xuống dưới cổ, rồi xuống cơ bụng của Caelus, anh không nhịn được mà cắn mạnh lên eo. Caelus rên lớn, co giật, Dan Heng không ngừng để lại dấu khắp cơ thể của cậu. May mắn là phòng ở trên tàu đều được cách âm để giữ tiện nghi nên những tiếng rên đáng xấu hổ ấy không phát ra được phía bên ngoài. Dan Heng trượt dần xuống nơi tư mất của Caelus. Cậu đỏ mặt, nhìn anh đang chăm sóc "cậu bé" của mình. Caelus rên rỉ, cơ thể không tử chủ được mà run lên. Dan Heng há miệng ngậm lấy "cậu bé" của Caelus, một luồng điện đánh úp vào đại não của Caelus. Caelus há hốc, rên rỉ, tay nắm chặt ga giường, tay còn lại nắm lấy tóc của Dan Heng.
- Ahhh... hah... Dan Heng, đừng mà... ức... dơ... nhả ra... ngh... Dan Heng!!
Caelus xấu hổ, run rẩy, cố đầy đầu của Dan Heng ra nhưng bất thành. Dan Heng không quên dùng ngón tay ấn vào miệng huyệt của cậu, Caelus mờ mịt, cố gắng không để bản thân mất hết ý thức. Anh vừa mút vừa dùng ngón tay nới rộng hậu huyệt của cậu. Khoái cảm cứ dồn dập kéo tới khiến cậu không thể suy nghĩ gì thêm, chỉ biết ú ớ mà rên rỉ. Sau một lúc, chịu không nổi nữa, Caelus bắn vào bên trong miệng Dan Heng. Caelus thở dốc, xụi lơ. Dan Heng nuốt xuống, liếm mép.
- Thấy sao nào??
Caelus thút thít, ôm gối.
- Nó rất lạ... hức... nó khiến tớ sợ lắm... ức... không muốn nữa đâu... sợ lắm!!
Caelus bật khóc nức nở, Dan Heng trấn an Caelus, hôn khắp mặt cậu.
- Ngoan, cậu đã nói sẽ giúp tớ mà, cậu muốn từ bỏ sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
(allCaelus) Dàn hậu cung của Caelus
Diversosnhững câu chuyện nhảm nhí mà tôi bịa ra!:))) Caelus Bot