Thiêu thân và lửa.

125 28 2
                                    

Tags: ooc, toxic relationship, sex mentioned, not beta read.

Tôi không thật sự thích cái fanfic này cho lắm.
________________
Đáng lẽ gã nên dừng lại, kể từ cái lần China bày tỏ hết tâm tư của nó dành cho gã thì Ussr phải nên dừng lại rồi.

Tham lam và ích kỷ, hai trong số bảy đại tội cấm kỵ của nhân loại và cũng là những từ ngữ dùng để miêu tả chính xác về con người China. Yêu một người như vậy chả khác gì tự kí kết cho bản thân cái vé tử cả. Bởi lẽ những thứ như trên là điều cấm kỵ trong tình yêu.

Ấy vậy mà Ussr đã quen nó được bốn tháng chẵn, không sót một buổi nào. Và đó cũng chính là một vấn đề khó lòng mà giải được.

Gọi là gã là kẻ ngốc, Ussr cũng tự nhận bản thân mình như vậy dù rằng người đời vẫn hay khen ngợi về sự sáng suốt của gã.

Tình yêu khiến cho con người ta không nhận thức được đúng sai rồi dần trở nên mù quáng, họ đã từng nói như vậy. Điều mà cũng đúng một phần nhỏ với gã, chỉ khác rằng Ussr biết rõ rằng mình đang ở trong một mối quan hệ độc hại với một người bạn tình cũng tồi tệ không kém, nhưng gã vẫn đâm đầu vào nó hệt như con thiêu thân lao mình vào ánh lửa.

Nếu nói China là một kẻ điên thì Ussr cũng sẽ là kẻ tương tự. Bởi lẽ có người bình thường nào lại vẫn yêu một con người độc hại đến như thế, dù cho những gì mà hai người họ đang tiếp diễn là sai, rằng gã phải chấm dứt với nó ngay lập tức nhưng Ussr vẫn sẽ sà vào vòng tay của China sau tất cả mọi chuyện. Rơi vào hố tình nhục dục do nó tạo ra, những nụ hôn, những cái chạm, những tiếng rên rỉ hoang lạc kéo thẳng Ussr nhấm chìm vào sâu bên trong nó.

China có thể trở thành một người yêu tốt nếu nó muốn thế, mà ở đây là để níu giữ gã ở lại bên cạnh. Tham lam và ích kỷ, hai thứ đã luôn hiện hữu trong China, nó tham lam muốn nuốt chửng hết những gì là của gã và ích kỷ giữ lại cho chỉ riêng mình nó.

Tham lam và ích kỷ, China đã luôn là như vậy. Muốn gã chỉ thuộc về nó, muốn gã dựa dẫm vào nó và không thể nào sống thiếu nó. Một thứ tình yêu chiếm hữu, độc hại đến khốn cùng.

Nhưng China lại không hề để ý rằng chính Ussr cũng là một kẻ điên, rằng gã đã biết hết tất thẩy nhưng vẫn chọn ở lại với nó. Ussr là của China, là con thiêu thân của nó và ngược lại, China lại là ngọn lửa bùng cháy dữ dội, là nguồn sáng của đời gã. Bọn họ tuy là hai thứ khắc nhau nhưng lại không thể tách rời.

Vì dù có chết, thiêu thân vẫn sẽ lao mình vào nguồn sáng duy nhất của nó.
-Cỏ(Grass)-

🎉 Bạn đã đọc xong [SovChiSov] Thiêu thân và lửa. 🎉
[SovChiSov] Thiêu thân và lửa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ