XIII

2K 115 0
                                    

Về đến nơi, Kim Thái Hanh gửi cho Điền Chính Quốc mấy cái tin nhắn liền, giải thích các kiểu lý do tại sao hắn lại đi uống cà phê với vị kia, kết cấu khai thừa chuyển hợp trôi chảy, nội dung chân tình giải thích, có thể coi là một tiểu luận xuất sắc.

Điền Chính Quốc: "Ồ."

Cậu ấy đang giận! Kim Thái Hanh đau lòng nghĩ.

Điền Chính Quốc: "Thật ra anh... không cần phải giải thích với tôi."

Giận thật rồi! Khó chịu rồi!

Điền Chính Quốc: "Anh vui là được rồi, tôi không để ý đâu."

Xong...

Điền Chính Quốc nhìn điện thoại không hiểu sao. Cậu thực sự không để ý, dù sao cậu cũng đâu thích Kim Thái Hanh, giận dỗi cái búa á?

Cậu không biết Kim chính là Kim Thái Hanh, nhưng Kim Thái Hanh lại biết cơ. Thế nên hắn hoàn toàn quên mất việc Điền Chính Quốc chưa biết gì về chuyện này, hoàn toàn suy nghĩ với tư cách là Kim, tự bản thân mình cũng không ý thức được.

Sau khi ý thức được, Kim Thái Hanh bắt đầu suy nghĩ, liệu có nên nói chuyện này cho Điền Chính Quốc không.

Cậu sẽ phản ứng thế nào? Cậu thích Kim? Cậu yêu thích mình là Kim?

Trong lòng Kim Thái Hanh bỗng xuất hiện một ý nghĩ thú vị xấu tính... nếu như Điền Chính Quốc thích Kim, vậy khi cậu bị mình làm, trong lòng cậu thấy sao gì?

Điền Chính Quốc mở chân chờ được chơi, vừa chảy nước, vừa ướt át rên rỉ, là đang nghĩ đến ai?

Kim Thái Hanh nghĩ vậy, liền cảm thấy một nỗi niềm hưng phấn đáng xấu hổ.

---------

Sau khi bình tĩnh lại, Kim Thái Hanh gọi điện thoại cho Điền Chính Quốc.

Điền Chính Quốc nhận: "Sao thế?"

Kim Thái Hanh cố gắng làm cho giọng nói của mình có vẻ tự nhiên thoải mái: "Tối mai tôi có thể mời em ăn tối được không?"

"A, tôi..."

Điền Chính Quốc còn chưa kịp nói xong, Kim Thái Hanh đã hiếm khi ngắt lời cậu, nói: "Em từ chối tôi 5 lần rồi."

Thậm chí trong giọng nói của hắn còn có chút oan ức. Điền Chính Quốc lập tức không biết nên nói gì nữa.

"Cho tôi chút mặt mũi đi, bạn học Điêng." Trong giọng nói của Kim Thái Hanh có chút ý cười, hạ mình xuống thấp, "Coi như cậu làm việc tốt đi, được không?"

Trong đầu Điền Chính Quốc hiện ra hình ảnh, Kim Thái Hanh bất hạnh nhà tan người mất, ăn mặc rách rưới, vô cùng đáng thương nhìn cậu.

Có hơi thảm.

"Vậy... cũng được."

---------

Ngày hôm sau, Kim Thái Hanh chịu mức nhịp tim 120 nghiêm túc hoàn thành một ngày làm việc, không đến muộn, không bỏ ra ngoài, hiệu suất cao hiếm thấy. Sếp chưa kịp khen ngợi, chỉ thấy hơn ba giờ hắn đóng cửa phòng làm việc, ung dung đi về sớm.

Kim Thái Hanh đầu tiên đi về nhà tắm rửa, thay quần áo, chuẩn bị kỹ càng từ đầu đến chân, âu phục, đồng hồ cao cấp, giày da, sau khi chắc chắn bản thân đẹp trai đến cẩn thận kỹ càng mới lái xe đi đón Điền Chính Quốc.

Mà bạn học Điền căn bản chẳng hề chú ý hắn mặc cái gì.

Kim Thái Hanh đặt bàn tại một nhà hàng kiểu Tây, có lẽ vì giá đắt mà khá ít người, khung cảnh yên tĩnh, chỉ có tiếng nghệ sĩ biểu diễn đàn dương cầm.

Trong khi ăn, Kim Thái Hanh phá vỡ bầu không khí có hơi trầm mặc, Điền Chính Quốc cũng thuận lời hắn trò chuyện, chậm rãi bình tĩnh lại.

Trước khi ra ngoài, cậu đã tiêm một ống thuốc ức chế, hiện tại cũng không có gì khó chịu.

Vì thế, Kim Thái Hanh dựa vào sự chuyên nghiệp rèn giũa hàng ngày, thành công nói được rất nhiều chuyện.

Ví dụ như, cha mẹ Điền Chính Quốc đều ở nước ngoài, cậu là con một, học chuyên ngành tranh sơn dầu, thích nhiếp ảnh, ghét ăn hải sản tươi...

Điền Chính Quốc vừa nói vừa cười, không phòng bị chút nào. Sau khi tiêm thuốc ức chế, khứu giác sẽ hơi kém nhạy, cậu càng không nhận ra được Kim Thái Hanh đang lặng lẽ phóng thích pheromone.

Cuối cùng, Kim Thái Hanh nhìn cậu, đôi mắt tràn đầy tình cảm dịu dàng, sáng như sóng nước dưới ánh mặt trời.

"Điền Chính Quốc, tôi có thể theo đuổi em được không?

...

Điền Chính Quốc sửng sốt nửa ngày không nói ra lời, Kim Thái Hanh cũng không cần câu trả lời của cậu, nói xong liền gọi phục vụ ra thanh toán, chờ đến khi Điền Chính Quốc hoàn hồn, mới nói: "Đừng lo. Tôi đưa em về bây giờ đây."

Điền Chính Quốc liền ngây ngây mà theo hắn lên xe, đi về nhà.

Kim Thái Hanh liếc mắt nhìn Điền Chính Quốc, nhếch miệng, im lặng thả ra càng nhiều pheromone hơn.

Trong không gian xe chặt kín, hương rượu mang theo tính Alpha kích thích càng lúc càng đậm.

Điền Chính Quốc ban đầu chỉ cảm thấy hơi nóng, nâng tay hạ thấp nhiệt độ của điều hoà.

Khi sắp đến nơi, Điền Chính Quốc mới bắt đầu cảm thấy sai sai, kêu một tiếng: "Kim Thái Hanh..."

"Hả?" Kim Thái Hanh quay đầu sang, cười nhẹ, "Sao thế?"

[TaeKook/VKook] Cuồng nhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ