Miêu tiên sinh ở trong nhà 2 - Hoa Tượng Tiên Sinh

158 0 0
                                    

Đệ 46 chương rùng mình (1)

Diệp Chu ngoan ngoãn thuận thuận ở Miêu tiên sinh trong lòng oa một hồi lâu, thẳng đến Tiểu Lâm một tiếng lãng tiếng cười không khách khí vang lên, nàng mới hoang mang rối loạn trương trương theo Miêu tiên sinh trong lòng tránh ra.

Tiểu Lâm ngồi xổm trên đất che miệng cười nói: "Lão sư, chúng ta mắt thường phàm thai, nhưng mà xem không thấy Miêu tiên sinh a."

Ở Tiểu Lâm này vài cái nhìn không thấy Miêu tiên sinh đứa nhỏ trong mắt, bị Miêu tiên sinh ôm vào trong ngực Diệp Chu là lẻ loi một mình lấy một loại cực kỳ vớ vẩn tư thế hiện ra ở bọn họ trước mặt .

Ở Tiểu Lâm ái muội bỡn cợt trong ánh mắt, Diệp Chu quẫn hận không thể nương năm bào thoát hố đem không thức thời Tiểu Lâm chôn sống .

Tiểu Lao Sơn cùng Hoa Tiểu Liên là nhìn thấy gặp Miêu tiên sinh , bọn họ hai người cũng không dị trạng, hai cái nữ hài tử nhưng là thiện giải nhân ý cười cười —— điều này làm cho Diệp Chu bao nhiêu nhẹ nhàng thở ra.

Bị Tiểu Lâm nhất đùa cợt, vừa rồi khẩn trương không khí dần dần hóa tán mà khai, ở đây dù sao đều là một ít người trẻ tuổi, đối với đột nhiên mà lộ rõ kỳ dị sự vật nhận năng lực tổng thể mà nói đều là tương đối ưu việt .

Diệp Chu an ủi tưởng, ít nhất bọn họ còn có thể đùa.

Lại đi xem bên người Miêu tiên sinh, Diệp Chu khó khăn , này nam nhân mới là trước mắt cần nhất lo lắng nhân nha.

Tiểu lao trên núi phía trước một bước, hướng Diệp Chu dò hỏi: "Chúng ta hiện tại muốn làm gì?"

Diệp Chu đang ở nghiêng đầu cực kỳ nghiêm cẩn xem Miêu tiên sinh, bị Tiểu Lao Sơn đột nhiên vừa hỏi, trong đầu linh quang tránh qua, lập tức kêu sợ hãi ra tiếng: "A! A a a!"

Nàng đột nhiên kêu to, sợ tới mức một đám người phản xạ tính lui về phía sau một bước, liền ngay cả hãy còn hậm hực Miêu tiên sinh đều khẩn trương ngẩng đầu trành nhanh nàng.

Miêu tiên sinh vội hỏi nói: "Như thế nào? !"

Diệp Chu hét lớn: "Thân thể của ngươi đâu? !"

Miêu tiên sinh ánh mắt tối sầm lại, nói: "Không biết."

Diệp Chu luống cuống thẳng lắc đầu, vội vàng giải thích nói: "Không phải! Ta là nói miêu! Miêu thân thể đâu? Vừa rồi gió lớn như vậy, có ai nhìn đến hắc miêu bị thổi đến làm sao sao?"

Mọi người lúc này mới nhớ tới bị bỏ qua đã lâu hắc miêu, tập thể lúng ta lúng túng lắc đầu.

Diệp Chu tức giận đến giơ chân thẳng mắng: "Năm này lão hỗn đản! Không có việc gì thổi lớn như vậy gió làm cái gì? Còn ngại chúng ta sự tình không đủ nhiều sao? Thật sự là khí tử người!"

Tiểu Lao Sơn vội khuyên giải nói: "Tổng không đến mức bị thổi làm quá xa, mọi người phân công nhau tìm xem xem đi."

Tiểu Lâm bổ sung thêm: "Tốc độ nhanh chút, qua một lát nữa liền mười hai điểm, mọi người cũng phải về nhà ."

Vì thế lại là một trận gà bay chó sủa tìm tòi hành động, mọi người đánh đèn pin đạp nước tiến trong bụi cỏ tìm kiếm nửa nhiều giờ sau, Hoa Tiểu Liên trầm mặc không nói theo một thân cây thượng linh hạ một cái không có sinh khí hắc miêu.

Miêu tiên sinh ở trong nhà - Hoa Tượng Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ