Chương 2 : Quỷ Nhập
“ Chà mau thật, mới đó đã gần chín giờ tối rồi.” Loan chép miệng nói.
“ Ừ, loay hoay chuẩn bị đồ ăn cho em, ngồi chơi web game cùng em, rồi xem tivi, mà thời gian qua nhanh ghê.” Minh gật đầu.
“Thôi em ngồi nghỉ ngơi đi, anh đi rửa chén bát, dọn dẹp bếp rồi mình lên phòng ngủ nhé.”
“ Dạ”
***
Đêm bình yên trôi đi.
Trong tiếng nhạc jazz, và những lời tâm sự, giấc ngủ đến tự bao giờ.
……..
Những tia nắng của mặt trời lên cao chiếu xuyên qua cửa sổ, thẳng vào mặt Minh. Anh trở mình lại, với tay lấy chiếc điện thoại xem giờ. Đã quá mười hai giờ trưa. Minh thầm nghĩ, “ đúng là ở bên em là đêm thức trắng ngày ngủ muộn mà.”
Anh nhìn Loan, đang nằm xoay lưng lại phía anh. Áo ngủ của Loan đẫm ướt mồ hôi. Minh cảm thấy lo lắng, vội chồm sang phía Loan, xoay người cô lại. Loan cả người lạnh như nước đá, nhưng mồ hôi toát ra không ngừng. Bỗng Minh nhìn xuống cánh tay của Loan, những đường gân xanh nổi lên chằng chịt như rễ cây, anh lập tức cởi áo của Loan ra, chúng lan dài trên cánh tay, đến gần vai rồi xoắn xít lại với nhau tạo thành hình thù một con nhện quái đản, nó đang hướng về phía tim của Loan.
“ Em, em, dậy em….” Minh gọi lớn như hét, vừa lay mạnh Loan. Nhưng cô vẫn mê mang.
Minh lập tức cầm điện thoại, bấm số của một bệnh viện tư nhân.
Còn anh lập tức mặt vội áo quần, và bế Loan xuống nhà. Một lúc sau, tiếng còi hụ của xe cứu thương đã vang lên trước cửa nhà.
Loan lập tức được đưa lên xe cứu thương, Minh lập tức lên theo sau đó. Ngồi trên xe mà lòng anh như lửa đốt, xe đi được một đoạn, thì anh cầm điện thoại nhắn tin cho cậu bạn tên Dũng.
«Em đến bệnh viện tư gần nhà anh gấp nhé. Chị Loan có chuyện rồi, anh sợ là bị trúng phải thứ gì đó, kiểu như bùa ngải ấy. »
Khoảng năm mười giây sau, có tin nhắn hồi đáp.
« Em đến liền. »
….. Đến bệnh viện, sau khi hoàn tất các thủ tục nhập viện, thì Loan bắt đầu được đưa vào để xét nghiệm.
Minh ngồi ở dãy ghế trên hành lang chờ đợi, bất ngờ có tiếng chuông reo.
« Alo, anh ở đâu thế ? Em đến rồi nè.”
“Anh đang ở dãy ghế đợi, hành lang C đó em.”
“ Em biết rồi.”
Năm phút sau, Minh đang mải suy nghĩ thì có người tiến lại vỗ vai anh.
Ra là Chí Dũng, bạn anh đã đến.
“ Em đến là mừng rồi, chị Loan của em có chuyện. Anh chỉ sợ bác sĩ tìm không ra nguyên nhân, hoặc là Loan không bị bệnh...”
Dũng cao hơn Minh một cái đầu, sống mũi thẳng tắp, ánh mắt sâu thẳm. Trên môi chợt nở một nụ cười mơ hồ.
“ Mấy ngày gần đây, em nhìn sao trời thì trong lòng có dự cảm bất an. Có thể là do chuyện này.” Dũng chầm chậm nói,
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Quỷ Hộ Mệnh
ParanormalTên tác giả (Author): Prince Coffee Thể loại (Genre): Kỳ Ảo, Hài Hước Độ tuổi cho phép (Rating):16+ Cảnh báo (Warning):Có thể có các cảnh bạo lực. Có thể dùng từ ngữ nặng nề trong một chừng mực vừa phải. Có thể có các cảnh người lớn được nói tới hoặ...