mặc dù tôi và cậu được tạo ra bởi Alan với mục đích là xử lí lẫn nhau .từ cái nhìn của tôi ,cậu luôn là kẻ chỉ nghe theo nhiệm vụ của kẻ đáng ghét kia .từ ánh mắt không chút đồng cảm lẫn hành động không nương tay .tôi đã nghĩ cả hai ta là kẻ thù không đội trời chung ,cho đến khi cậu bị dồn đến đường cùng.
lần đầu tiên tôi lại cảm thấy yếu lòng trước kẻ muốn thủ tiêu tôi ,ánh mắt nhắm tịt lại để không thấy bản thân bị thổi bay bởi lửa lẫn cảm tính tự bảo vệ bản thân bằng cách cuộn tròn lại rồi run rẫy .hóa ra cậu ta lại run rẫy nhanh đến thế .trong vô thức ,tôi vươn bàn tay ra để đỡ cậu dậy ,rồi còn truyền lại năng lực lửa của bản thân cho cậu dù nhiều khả năng cậu sẽ tấn công lại tôi bằng ngọn lửa ấy .
.
.
sau khi thành công phá hoại máy tính của Alan ,tôi đã cùng cậu trốn thoát khỏi nơi đáng chết đó rồi cùng phiêu lưu mọi nơi trên internet ,cùng nhau phá hoại mọi nơi chỉ để mua vui .tôi đã tưởng rằng chúng ta sẽ mãi là tri kỉ của nhau .cho đến khi cậu tạo thứ đó ,ViraBot .
cậu nói rằng đó chính là thứ tuyệt vời nhất đẩy chúng ta lên đỉnh cao và xâm chiếm mọi nơi trên mạng xã hội .nhưng còn tôi... Tôi không nghĩ rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời ,tôi tưởng chúng ta sẽ cùng tự đi lên bằng sức mình chứ ? Sao lại con virus này ? nếu nó mất kiểm soát và diệt chủng mọi công nghệ thông tin thì sao ? tại sao vậy TDL ?
khoảng khắc tôi đấm cậu bay lên nơi khác ,thì cái nút chết tiệt đó đã khởi động .nơi nó đến là PC của Alan ,người mà tôi căm ghét mãi trong lòng ,nhưng sao tôi lại bay đến nơi đó để ngăn con Virus đó lại ?
.
.
.
.
.
tôi cố lết thân xác đầy sẹo để tới nơi cậu bị thổi bay bởi TSC .khi đến nơi ,những gì đập vào mắt tôi là cơ thể đầy vết máu và tia sáng xanh còn đọng lại trên người cậu .lúc tôi tới đỡ cậu dậy cũng là lúc cậu ngủ đi ,cậu ngủ trên vòng tay tôi .nhưng tôi lại không có cảm giác hận thù hay tức giận với cậu mà còn mừng rỡ vì cậu còn..sống ?
..........
"có lẽ tôi yêu cậu rồi ,tên khốn nạn ."
.
mới viết nên ngắn lắm ;-;
để hôm nào tôi tập viết dài rồi đăng cho mấy bà xem :))
BẠN ĐANG ĐỌC
-nơi sìn OTP của tôi-
Fanfictiontôi muốn đăng nhiều otp tôi nhưng ko muốn viết nhiều nên nơi này sẽ là nơi tôi sin otp tạm ,mới (-3-)