Tony x Colin (dhmis)

88 3 0
                                    

Mấy nay muốn viết một chút ngọt ngào cho OTP ,mà chọn cp này cũng ổn ấy chứ =))

Nay viết ngắn như thường lệ ^^ ,đm
Chúc các nàng đọc vui vẻ 👍



Vào một  buổi sáng bình thường, nắng chiếu vào từ cửa sổ làm sáng cả ngôi nhà ,từng đồ vật bắt đầu cử động thức dậy sau khi nghỉ ngơi.

Tony đi vào bếp để pha một ly cà phê cho buổi sáng ,bắt gặp Colin đang nấu buổi sáng cho mọi người.

C :"Ồ ,chào buổi sáng Tony !"
T :"xin chào !"
C :"cậu muốn pha một ly cà phê đúng chứ ?"
"Để tôi nấu nước sôi"
T :"thế thì tốt quá ,cám ơn!"

Colin đi nấu nước sôi pha cà phê .Tony thì ra ngoài cửa để ngắm nhìn tia nắng chiếu sáng cho những bông hoa để quang hợp ,những con ong thì bay xung quanh những bông hoa vừa nở rộ ,có vẻ như hôm nay là một ngày đẹp trời đối với cậu. Đúng lúc Colin vừa đi ra cùng cốc cà phê trên tay .

C :"nắng hôm nay đẹp thật "
T :"ồ ,cậu làm xong cốc cà phê rồi à?"
C :"Ừ,đồ ăn sáng cũng gần xong rồi ,cậu nên nhanh chóng vào nhà đi!"
T :"tôi biết rồi !"

Colin cùng Tony vào trong ngôi nhà ,để lại một cảnh đẹp đằng sau .Tony nắm tay của Colin và cùng nhau bước vào nhà ,các ngón tay đan xen nhau với ngón tay Colin .từng ngón tay được giữ chặt lại tạo nên cảm giác ấm áp bên trong lòng bàn tay lẫn lòng mình .Colin cũng để ý việc đó nên đâm ra có chút ngại ngùng ,Tony thì cũng không khác gì dù cậu là người làm việc đó trước .

-tua đến đoạn sau khi dọn chén (vì không biết nên ghi cái gì hết)-


T :"Ly cà phê hôm nay hình như hơi ngọt thì phải ?"
C :"À vậy chắc do tôi bỏ hơi nhiều đường một chút ,mong cậu thông cảm."
T :"thời gian trước cậu khá để ý đến việc này lắm ,sao giờ nhầm lẫn vậy ?"
C :"à... Chỉ là do tôi gặp những cơn ác mông thôi..."
T :" Ác mộng ?"
C :"tôi không biết đó là do trục trặc hay chuyện gì nhưng tôi mơ thấy... tất cả mọi người đều đang bị thương và một số đang chạy toán loạn lên để thoát khỏi đây."
"Mọi thứ trông cực kỳ...hỗn loạn .và cậu đang nằm bất tỉnh dưới sàn trong tình trạng vô hồn"
"Tôi không biết đó là điềm báo hay tôi chỉ đang suy nghĩ nhiều thôi .sau khi thức dậy, cả người tôi dường như đổ mồ hôi và nước mắt tuôn ra không ngừng ,nên đó là cũng lí do mắt tôi mấy nay hơi đỏ."

Sau khi kể câu chuyện về cơn ác mộng đó ra ,Tony nắm lấy bàn tay rồi để Colin tựa vào vai an ủi .

"Không sao hết ,có thể đó chỉ là sự mệt mỏi do suy nghĩ nên xảy ra như vậy .mọi thứ vẫn yên bình hết ,mọi người đều đang trò chuyện với nhau cùng những cuộc hội thoại vui vẻ .tôi vẫn còn ở đây để lắng nghe cậu bất cứ khi nào cậu muốn ,nên đừng suy nghĩ nhiều dẫn đến tình trạng tiêu cực."

Sau khi nhận được lời an ủi đó ,Tony hôn lên môi Colin rồi xoa đầu .cảm giác được an ủi khiến Colin cảm thấy bớt đi những lo âu trong người ,cậu lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác thân mật và trìu mến từ người cậu yêu .nhưng cách Tony hôn lân môi cậu khiến cậu không ngừng ngại ngùng rồi lộ ra khuôn mặt đã đỏ như cà chua từ lúc nào không hay .

Cậu ôm lấy Tony rồi khóc nức nở trong lòng Người ấy như chú mèo con sau khi chủ vắng nhà vài ngày .Tony cũng biết nên đành xoa dịu cậu rồi đáp lại cái ôm ấy .hôm nay có vẻ là một ngày ngọt ngào đối với cặp đôi này.

.

Viết đoạn đầu thấy hài hài mà đoạn sau thấy cũng... Dễ thương :'))
Thi xong hết rồi
Chúc các nàng nghỉ hè vui vẻ nha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-nơi sìn OTP của tôi-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ