Đích thân hắn giết chết con quái vật kia.
Tuyết đã đôi rất hậu, khổng lồ quái vật rồi ngã xuống thì hầu như không có thanh âm, máu loãng hỗn loạn toái tuyết, thất linh bát lạc địa nện ở tha hương cũ thần trên người.
Quán hồng chi sóc tiêu tán thành màu vàng nguyên tố, tiên ở máu trên mặt dĩ đông lạnh thành băng tra, hắn lại sát cũng không sát, hãy còn đang gầm thét Bạo Phong Tuyết lý cúi người quỳ xuống, êm ái chà lau khởi quái vật đầu.
Phong tuyết trung, hắn cẩn thận đem dưới mặt nạ bẩn loạn quất sắc bộ lông gỡ khai, phó tinh đỏ mặt nạ đã trích không dưới đến, nếm thử vài lần sau, đành phải thôi, chỉ có thể tận lực đem vị kia đầu phù chính.
Hắn nhìn chăm chú vào trên mặt nạ viên kia lờ mờ lam sắc hạch tâm, thần tình đau thương lại ôn nhu.
Ta có một loại hắn sẽ hôn lên ảo giác.
-- cố sự phải làm từ khi đó nói lên.
Ly nguyệt sử thượng cuối cùng một hồi thỉnh tiên điển nghi tổ chức tiền mấy tháng lý, có một việc ở ly nguyệt nhân gian truyền lưu rất rộng bát quái: Về Vãng Sinh đường vị kia chừng nghe tiếng tuấn lãng khách khanh và Fatui một vị tranh mao chấp hành quan "Đặc thù quan hệ" .
Dựa theo lệ cũ, mỗi sáng sớm, khách khanh tiên sinh đều sẽ dĩ cực kỳ dưỡng sinh làm việc và nghỉ ngơi sớm rời giường, xuất môn lưu hắn con kia quý báu hoạ mi. Vị kia ngoài cửa Snezhnaya hồ ly đã đợi lâu ngày, chỉ còn chờ hắn xuất môn đuổi kịp.
Đã cấp tốc phát giác nhà mình cải trắng bị ngoại lai heo mơ ước Hồ đường chủ, mỗi lần đều giương nanh múa vuốt tưởng đuổi đi đuôi to hồ ly, hai người giương cung bạt kiếm, thẳng đến Chung Ly không thể làm gì khác hơn xa nhau hai người, đem dương dương đắc ý Tartaglia mang ra khỏi hồ đào đường nhìn.
Kế tiếp cả ngày, hai người cơ bản có thể xưng là như hình với bóng, khách khanh trước sau như một dựa theo hắn đã từng hành động lộ tuyến ở ly nguyệt đi dạo, từ lỗi thời phô đến mới mở quầy ăn vặt, rồi đến thư bỏ đi xem tân tiến thư tịch, mà công tử một tấc cũng không rời theo sát hắn, nghiễm nhiên nhất phó hình người tự đi ví tiền hình dạng.
Căn cứ đi ngang qua người quan sát, công tử căn bản không thèm để ý Chung Ly tiên sinh hoa bao nhiêu ma kéo, sự chú ý của hắn tất cả trên người đối phương, Chung Ly nói một câu hắn điểm một chút đầu, nói hai câu hắn điểm hai cái đầu, nói toàn muốn liền bỏ tiền... Dù sao Chung Ly nói cái gì hắn làm cái gì.
Ở vây xem đường trong mắt người đây chính là thê quản nghiêm mô phạm, yêu thích bát quái ly nguyệt nhân quả đoán cam chịu bọn họ đã cùng một chỗ, sau đó cấp tốc đem "Chung Ly tiên sinh thực sự là nhân không thể xem bề ngoài, lúc này mới mấy ngày ngắn ngủi liền đem Snezhnaya người làm như thế nghe lời" các loại tin tức truyền đi khắp các loại văn.
Nhưng mà trên thực tế, chuyện xấu đương sự Chung Ly tiên sinh còn đang mê hoặc vu, Tartaglia vì sao ân cần như vậy địa quấn quít lấy hắn trong chuyện này.
Nham vương đế quân dùng tên giả Chung Ly ở Vãng Sinh đường đương khách khanh là một không lớn không nhỏ bí mật, nham Vương gia hóa thân nghìn vạn, này tự nhiên không coi là ly kỳ sự tình, nhưng cũng không phải làm mọi người đều biết, bởi vậy "Chung Ly" cái này mã giáp hoàn phải cẩn thận phi hảo.