2. Người đá không biết yêu

51 3 3
                                    

"Ta nếu như nói, ta chính có ý đó ni?"

Snezhnaya người ta nói đắc như đinh đóng cột, Chung Ly kinh ngạc chỉ chốc lát, thừa dịp cơ hội này, Tartaglia càng thêm người gây sự: "Tiên sinh thế nào kinh ngạc như vậy? Lẽ nào ta biểu hiện còn chưa đủ rõ ràng sao?"

"Tiên sinh muốn đi nơi nào ta đều sẽ cùng, muốn mua cái gì ta đều mua, tiên sinh nói cố sự ta đều nỗ lực nhớ kỹ... Nếu như không phải là bởi vì thích tiên sinh, ta làm sao sẽ tố việc này?"

"Hồ đào nói, công tử các hạ loại hành vi này mục đích, khả năng chỉ là 'Tham thân ta tử' ." Cứ việc còn không có từ mình bị thông báo trong chuyện này nghĩ thông suốt, nhưng Chung Ly vẫn như cũ trả lời.

Tartaglia trong nháy mắt bị nước miếng của mình sặc ở.

"Không, không phải, Chung Ly tiên sinh, ngài không thể cái gì đều nghe tin Hồ đường chủ, ta thật không có... Được rồi ta thừa nhận ngay từ đầu là có quyết định này thế nhưng sau lại ta thực sự không nghĩ như vậy! Ta đối nữ hoàng và Morax phát thệ ta là thật tâm, tiên sinh, ta nếu dối gạt ngài ta đã bị tảng đá đập chết được rồi?"

Nữ hoàng nghe không nghe được không biết, hắn đối diện Morax bản nhân nhưng thật ra lão thần khắp nơi.

Chung Ly đối với lần này bình luận: "Dĩ phổ biến lý tính mà nói, nham vương đế quân quyền bính lý cũng không thử hạng, sở dĩ, công tử các hạ còn là hoán loại phương thức ba."

"..."

Này ước chừng là Tartaglia lần đầu biết, ly nguyệt nhân thổi trúng phảng phất không gì làm không được nham vương đế quân cũng có không quản được địa phương, hắn nỗ lực vãn hồi cái này cục diện lúng túng.

". . . Nói chung, Chung Ly tiên sinh, ta là nghiêm túc. Ta thích ngươi, ta yêu ngươi!"

Ta yêu ngươi.

Chung Ly trở về chỗ ba chữ này, một cái vi diệu giả thiết hãy còn nhảy ra ngoài:

Nếu như Chung Ly chỉ là "Chung Ly", nói không chừng hội nguyện ý nếm thử cùng chi thân mật, dù sao bọn họ ở chung tự tại lại khoái trá, chí đông tiểu tử tuổi còn trẻ đẹp trai, toàn tâm toàn ý hoàn tài sản giàu có, dĩ người phổ biến lý tính mà nói, hiển nhiên là cái phi thường thích hợp luyến ái đối tượng.

Nhưng hắn không có nếu như.

Morax không nhất định là "Chung Ly", nhưng "Chung Ly" tự nhiên là Morax. Thì là đã từng bộ nhất phó trẻ tuổi thể xác, không quản nói như thế nào, sáu thiên tuế linh hồn đều được cho già nua liễu.

Dưới so sánh, chừng hai mươi thanh niên nhân luôn luôn lỗ mãng thất thất, bọn họ là như vậy không an phận, bình thường vi tìm kiếm kích thích và mới mẻ cảm làm ra lỗ mãng lựa chọn, thật giống như -- thật giống như trước mặt vị này Snezhnaya tiểu tử, bởi vì một thời khí phách, liền đối một cái bất quá tài biết mấy tháng đồng tính thông báo.

Hành tẩu trần thế thiên niên nham thần rất có thể hiểu được trước mặt vị trẻ tuổi này loại xung động, nhưng hắn không có biện pháp như đối phương như nhau xung động mà dũng cảm nói ta cũng ái ngươi.

[ChiZhong] Mò Nguyệt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ