3. Một bước xa

10 1 0
                                    

Cái gọi là mong muốn càng lớn, thất vọng cũng càng lớn.

Ngày nào đó, ở bắc quốc trong ngân hàng chân tướng rõ ràng thì, Tartaglia thần tình phức tạp, hắn cùng với Chung Ly nhìn nhau đủ nửa phần chung, nham thần lần này khó có được không có xem hiểu ánh mắt của hắn, Tartaglia đã giận dữ phất tay áo rời đi.

Hai người ăn ý bắt đầu chiến tranh lạnh -- thuyết pháp này không quá thỏa đáng, dù sao giữa bọn họ trên thực tế chỉ có thể xưng là "Bằng hữu" quan hệ.

Chấp hành quan từ ngày đó trở đi liền chung quanh ẩn núp khách khanh, ngược lại có vẻ và từ trước như nhau mỗi ngày làm từng bước ở trong thành tản bộ, ngắm hoa, ăn cơm Chung Ly vô cùng vô tình chút.

Sớm thành thói quen hai người đồng hành ly nguyệt mọi người tịnh không hiểu được nguyên do trong đó, có gan lớn lặng lẽ hỏi hắn có đúng hay không và đối tượng chia tay, Chung Ly liền như nhau thường lui tới kiên trì giải thích nói, hắn và công tử các hạ cũng không phải tình lữ quan hệ. Hiếu kỳ người thần sắc cổ quái lúng ta lúng túng gật đầu, liền không ngừng bận rộn địa đi ra ngoài.

Trên mặt nổi xem ra vô sự phát sinh Chung Ly trong lòng vẫn là có chút thấp thỏm.

Nham vương đế quân bày mưu nghĩ kế, sở dĩ hắn phi thường rõ ràng, hắn cùng với công tử bây giờ trạng huống lộ ra nhiên có lỗi lầm của hắn. Hắn cho công tử nhiều lắm mơ hồ mong muốn và khả năng, sau đó ở kết cục công bố thì lại vô tình đem tất cả xé nát, nghe thực sự cực kỳ giống một cái đùa bỡn lòng người tên vô lại.

... Thực phi hắn bản ý.

Chung Ly không muốn làm lỡ Tartaglia, lại liên tiếp không đành lòng triệt để đánh nát hắn chờ mong, nhất tha tái tha, cuối cùng đi hướng cái này làm người không biết nên khóc hay cười kết cục.

-- lần sau tái kiến Tartaglia, vẫn là đem sở hữu sự nhất ngũ nhất thập nói rõ ràng ba.

Nghĩ như vậy, Chung Ly nhất đẳng chính là hơn nửa tháng quá khứ.

Một đoạn thời gian rất dài, Vãng Sinh đường cửa không có Tartaglia hình bóng, ly nguyệt cảng vùng ngoại ô hilichurl và đạo bảo đoàn khả ngã xui xẻo, doanh địa bị nhất khang lửa giận không chỗ tát chấp hành quan xốc cái để hướng lên trời, liên quan hắn đi theo thuộc hạ cũng không khỏi đã bị cổ khí tràng lan đến.

Hôm nay, Chung Ly ở bắc quốc ngân hàng lầu dưới cửa hàng mua Vãng Sinh đường điển nghi pháp cụ, trùng hợp đụng tới sầu mi khổ kiểm Ekaterina, nàng hướng vạn năng Chung Ly tiên sinh tố khổ, thỉnh cầu hắn xem đang cùng Tartaglia quen biết một hồi phân thượng, tố chút gì ba.

... Vì vậy chạng vạng vừa qua khỏi, Chung Ly ở linh củ quan phụ cận một chỗ trong sơn cốc tìm được rồi trên người loang lổ vết máu Tartaglia.

Hắn lần này liên tiếp trốn đi nhiều ngày, trên người tân thương điệp vết thương cũ, máu hồ đắc thấy không rõ mặt. Cường đại trở lại chiến sĩ cũng không qua nổi như vậy liều mạng tiêu hao, nham nguyên tố không thiện trị hết, may mà phụ cận đây còn có một chỗ để đó không dùng liễu trên trăm năm giản dị tiên nhân động phủ, Chung Ly tài năng đúng lúc tìm được thuốc trị thương ổn định thương thế của hắn.

[ChiZhong] Mò Nguyệt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ