14 tiếng sau...
Tại sân bay XXX, Đức
- .... , anh ra sân bay đón em được không ?
- ....
- Vậy được ! Em đang đứng ở phía cửa, anh mau lên nhé ! Sẽ có quà đấy~
- ....
- Được ! Vậy em cúp máy đây.
Sau khi kết thúc cuộc gọi chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 phút, vò lấy mái tóc hơi xù của mình, Isagi Yoichi - em liền dùng đôi mắt vô hồn của mình nhìn về khoảng không gian phía trước nơi mọi người đang đi qua đi lại tấp nập. Trong đầu của em bỗng dưng nảy lên 1 ý nghĩ.
" Liệu... mai sau, cuộc đời Isagi Yoichi này sẽ đi về đâu nhỉ ?"
.
.
Bíp... bíp... bíp
Tiếng còi xe ô tô đột nhiên vang lên ngay phía sau cách vị trí của Isagi đang đứng đang đứng khá gần.
- Yoichi ! Isagi Yoichi ! - Một giọng nói trầm khàn quen thuộc cất lên khiến cho em bất chợt khựng lại mấy giây.
Quay mặt về phía sau, ánh mắt của Isagi Yoichi bắt đầu sáng lên.
- A ! Anh Noa !
- Ừm...
Người đàn ông phía đối diện chỉ cười nhẹ rồi ừm một tiếng đầy dịu dàng khiến trái tim Isagi Yoichi lệch đi một nhịp. Gì chứ crush một thời của em thì phải thế ! ( thật ra là bây giờ em vẫn thích :3 )
Nếu ai hỏi Isagi Yoichi rằng giữa Noel Noa và gã bạn trai cũ của em - Itoshi Sae ai đẹp trai hơn thì em chắc chắn sẽ không cần thời gian ngẫm nghĩ mà trả lời là Noel Noa ! Vì sao ư ? Vì em thích !
- Công nhận anh đến nhanh thật đấy ! Mới có 15 phút...
Bước chân thật nhanh vào phía ghế phụ, Isagi liền hỏi người ngồi bên cạnh.
- Bình thường thôi ! << Thật ra là vì em nên tôi mới thế đấy ! >>
Liếc đôi mắt sắc bén về phía người thương đang ngồi, Noel Noa liền chồm về phía Isagi để cài đai an toàn khiến em không khỏi ngượng ngùng đến đỏ cả mặt.
- Em có thể tự cài được mà... - Người thiếu niên nhỏ nhắn vội lên tiếng.
- Không ! Để tôi đeo cho em !
.
.
.
Date : 30/5/2023
Mấy cô đọc thì bình chọn hoặc like cho tôi vui nhé ! Mấy truyện gần đây nhiều người đọc nma lượt bình chọn ít quá (〒﹏〒)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi ] Điên tình
RomanceTác giả : Tiểu Họa Date: 15/5/2023 Tình trạng: Đang tiến hành *Lưu ý: - Truyện có tình tiết OOC nặng, không thích xin vui lòng click back - Truyện chỉ đăng trên Wattpad, vui lòng không ăn cắp hay đem ý tưởng và chất xám của tôi đi - Các tình tiết t...