tiếng mưa tí tách rơi nặng nề ngoài trời, em không biết trời đã đổ hạt được bao lâu, chỉ biết khi em vừa thức giấc sau một đêm khóc nức nở thì cửa sổ đã vướng vài giọt nước. junhui không quan tâm bản thân đã tự nhốt mình trong bốn bức tường nhiêu ngày, nhưng việc thường xuyên không vận động hay đứng dậy đi lại khiến đầu em đau như búa bổ, xương như muốn vỡ tan ra, đôi mắt mà hắn từng nâng niu nay lại sưng húp vô hồn đến mức người ta nhìn vào cũng đủ đau lòng.
moon junhui và jeon wonwoo chia tay được một tuần.
bất ngờ người mở lời đề nghị lại là wonwoo, hôm ấy, em đợi hắn đi làm về để nhắn tin khoe là mình đã đậu vào trường đại học mà bản thân hằng mơ ước. thế mà đến mười hai giờ đêm, em vẫn chưa nhận được tin nhắn của hắn.
junhui đã rất trông ngóng hắn về, chỉ cần tưởng tượng khuôn mặt của wonwoo khi nghe tin em được xét tuyển vào, em đã cảm thấy hạnh phúc vô cùng rồi. wonwoo là người đã theo từng bước cùng em trong khoảng thời gian từ cuối lớp mười hai đến lúc mà em ôn thi đại học, hắn là người góp phần không nhỏ để em nhận được mail chúc mừng từ ngôi trường mới.
junhui thật lòng biết ơn wonwoo vì đã bên em lúc mà em yếu đuối, mệt mỏi nhất, hắn động viên, giúp tinh thần em đi lên rất nhiều. trước hai ngày thi hắn đã đề nghị em đến nhà hắn ở, dùng khoảng thời gian gấp rút ấy ôn lại kĩ kiến thức quan trọng, ngủ đúng mười giờ và không được giải thêm một đề nào nữa. hắn hiểu rõ em, wonwoo biết junhui sẽ vẫn tiếp tục giải hàng chục đề xuyên đêm mà không quan tâm giờ giấc, ăn uống bữa được bữa bỏ, đó không phải là cách ôn tập hiệu quả. wonwoo không muốn nhìn thấy em như vậy, hắn đã xót xa đủ nhiều vì sự nỗ lực mèo con nhà hắn. bỗng lúc ấy trong đầu jeon wonwoo hiện ra suy nghĩ.
junhui xứng đáng với một người tốt đẹp, chứ không phải một người có thể sống nay chết mai như hắn, xung quanh wonwoo đầy rẫy kẻ thù ẩn núp, bọn họ có thể làm hại em bất cứ lúc nào. thêm nữa, hắn muốn bảo vệ sự thuần khiết, ngây thơ của junhui tuyệt đối, kể cả có là hắn cũng không có quyền được vấy bẩn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
wonhui ⚝ stay
Fanficmafia jeon wonwoo x sinh viên moon junhui truyện không vui không buồn