_Yên tâm đi, nó không rơi vào mắt cưng được đâu.
Minghao dùng chất giọng ngọt như đường rót vào tai trấn an Joshua, cầm bút kẻ múa một đường uốn lượn lên viền mắt của anh, hài lòng khi thấy đôi mắt sắc sảo thêm mấy phần.
"Là Jun dạy em cách ăn nói đó à, bé yêu?"
Giống với stylist đang chăm sóc cho mình, ca sĩ Hong Joshua căn bản cũng chẳng để thua, dựa mặt vào lồng ngực Minghao đối diện với mái đầu hạt dẻ (bạn Hao đang đứng còn bạn Shua ngồi nhé), gương mặt để lộ ra mấy phần mị hoặc dâm đãng.
_Hm? Sao cưng lại nghĩ là anh ấy nhỉ? Bé chỉ muốn cho cưng thấy bé không dễ bắt nạt thôi.Xu Minghao - gương mặt vàng trong làng (s) tai lít, một trong những tay trang điểm - thiết kế lành nghề, với hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ cùng bộ sưu tập đồ sộ những món hàng đắt đỏ của giới thời trang. Muốn được người này trực tiếp 'lên đồ' giúp không hề dễ, bởi stylist Xu chưa bao giờ hẹn gặp những ca sĩ, diễn viên từng dính scandal - bất kể to nhỏ, chưa bao giờ kí hợp đồng với công ty có phương án hoạt động "thiếu tính thẩm mĩ" hay bị lên án quá nhiều, chưa bao giờ gặp mặt những tay nhà báo chuyên bới móc thông tin, và hiện tại information về người này vẫn còn là một ẩn số. Rốt cuộc thì công chúng chỉ biết nhõn cái tên cùng những thành tích "có thể công khai được", ngoài ra không còn gì hơn.
_Cưng không thích bộ đồ này sao?
Minghao khẽ hỏi, ngón tay thon dài lướt một đường từ cổ áo xuống đến ngực Joshua, gián tiếp vẽ vòng tròn qua lớp vải satin mượt mà.
"Vướng lắm, Hạo. Đổi thành áo khác không được ư?"
_Không đâu cưng ơi, vậy mới đẹp.
Vẫn như thế, vẫn là cái chất giọng đều đều thường thấy, không quá cao, dù âm sắc hơi xuống một tẹo nghe như thì thào nhưng nó vẫn khiến Hong Joshua sướng điên người. Sao Chúa lại có thể tạo ra người xinh đẹp kiều diễm như Minghao nhỉ? Có lẽ Người đã phải kì công lắm._Ngoan ngoãn chịu một chút, tối về bé sẽ thưởng cho cưng, chịu không?
Stylist Xu cúi xuống, một tay hờ hững vòng qua cổ ca sĩ Hong, ghé sát mặt mình vào khiến má cả hai suýt chút nữa là chạm vào nhau.Trong phòng này ngoài hai người ra thì chẳng còn ai khác, bởi các anh chị staff đều bị tên nhóc đỏ quạch nào đó đuổi khéo ra ngoài rồi.
_Có 1 tiếng thôi mà, chẳng phải Shua của bé chịu đựng được giỏi hơn vậy hay sao?
Trong cái ánh đèn tối này, việc Minghao thấp giọng dỗ dành khiến thanh âm tựa nói thầm làm cho Joshua cảm giác như bọn họ đang ở trong phòng em, như mỗi tối thứ Bảy, làm tình, và xung quanh có ánh đèn mập mờ của đèn ngủ Minghao đem về từ Pháp, cánh hoa hồng và không khí sặc mùi tình ái.
Cái gì của em cũng vô cùng hoàn mĩ tráng lệ, nó giản dị nhưng cao quý, nhỏ bé nhưng sang trọng, và Joshua không thể phủ nhận rằng anh thích Minghao chết đi được.10:44 am
28/05/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShua] A little
RandomNgười mẫu kiêm ca sĩ solo Joshua Jisoo Hong gặp phải một chút rắc rối nho nhỏ