Joshua suýt chút nữa thì quên mất câu "Tối sẽ thưởng" của Minghao, và anh thực sự đã cầu mong mình quên đi thật.
_Ngoan ngoãn chịu một chút, tối về bé sẽ thưởng cho cưng, chịu không?
Riêng trận hoan ái với Jun ở phòng Wonwoo đã đủ rồi a, không cần phải thêm một đêm kích tình cùng Hạo Hạo nữa đâu.
Nhưng Xu Minghao xưa nay vốn là muốn gì có đó, làm gì có chuyện em không xách được Joshua lên giường chịch một trận._Cưng không muốn ở với bé à?
Lại là cái chất giọng nỉ non giận dỗi ấy, làm Joshua yêu chết đi được.
"Nhưng mà anh bị đau mung"
Anh nằm dài trên sofa nhà, nhẹ giọng dỗ dành bé con ở đầu dây bên kia.
_Nhưng bé muốn ở với cưng
Minghao ôm gối, lè nhè bằng giọng mũi. Xung quanh em lúc này là hàng chục cánh hoa hồng rải rác trên chiếc giường được trải ga trắng, song, do bật hai cái đèn ngủ lên mà ánh đèn vàng cùng 3 ngọn nến khiến không khí trong phòng mờ ảo thêm mấy phần.
"Bé yêu ngoan một chút, đợi hôm sau anh sang với bé nha?"
Joshua hiếm khi nào kiên nhẫn như vậy, trừ khi đó là Minghao.
_Ứ thích, muốn cưng sang đây ngay bây giờ cơ
"Thôi mà Minghao, tuần này anh hết lịch trình rồi, mai anh sang với bé ngay mà"
_Không có ngày mai đâu!
Rồi cúp máy cái rụp.
Hong meomeo thở dài, 3 phần bất lực 7 phần như ba nhìn màn hình tối thui. Bé yêu dỗi rồi, giờ không đi dỗ xác định 1 tuần không có ăn...
Không, không phải Joshua máu M hay gì đâu, chỉ là...chỉ là chơi SM với Minghao kích thích chết đi được nên anh mới vậy thoyyyChỉ vậy hoi, đừng có hiểu lầm nha...
08:50 am
29/05/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShua] A little
RandomNgười mẫu kiêm ca sĩ solo Joshua Jisoo Hong gặp phải một chút rắc rối nho nhỏ