Chap 1

66 6 2
                                    

Trong phòng y tế của trường, trên chiếc giường chuyên dụng của phòng y tế,cậu thanh niên làn da trăng trẻo nhưng khi nhìn kĩ lại thấy trên người cậu đầy rẫy những vết thương,từ lớn đến nhỏ đều có.Bởi vì cậu là gay.Chỉ vì xu hướng giới tính của cậu mà các bạn trong trường lại tỏ ra khinh miệt cậu.

Cậu tên Hàn Viễn, một học sinh ưu tú của trường.Cậu chăm chỉ và rất được lòng các thầy cô giáo trong trường.Cũng chính vì thế mà trong trường cũng có vài bạn học sinh ghéc bỏ cậu.Khi biết tin cậu là gay thì càng có thêm người ghéc cậu.

Người lan truyền tin là hắn Hạo Thiên,một người nổi tiếng nhất trưởng bởi vẻ đẹp nổi trội cùng với gia thế cực khủng của gia đình hắn đã làm nên sự nổi tiếng của hắn.

Ở trường các học sinh nữ ai ai cx mún đc 1 lần lm bạn gái hắn.Vì thế mà mỗi ngày hắn có rất đông học sinh nữ tiếp cận và dùng nhiều thủ đoạn để chiếm được trái tim của hắn.

Hắn là một tên trăng hoa, mỗi ngày bên cạnh hắn sẽ có một cô gái xinh đẹp làm bạn gái hắn,tới ngày hôm sau lại ruồng bỏ người ta một cách tàn nhẫn.

Cậu vì sự giúp đỡ của hắn mà si mê.Vào hôm trời mưa, bản thân cậu lại phải đi làm thêm.Thế nhưng hôm nay cậu lại quen bén việc mang dù.Ấy vậy hắn lại chủ động đưa dù cho cậu.Vì sự việc như thế lại khiến bản thân cậu yêu hắn đến mức ngu muội.

Chắc có lẽ vì từ đó đến giờ chả ai đến nói chuyện với cậu,vậy mà hắn lại đến đưa dù cho cậu.Điều này đã cứu rỗi một người cô đơn như cậu.

Sau ngày đó ngày nào cậu cũng dõi theo Hạo Thiên.Rồi đến một ngày cậu lấy hết can đảm tỏ tình hắn.
Đổi lại sự chân thành của cậu hắn lại buông lời cay nghiệt với cậu.

"KINH TỞM"

Hắn lườm cậu rồi rời đi.

Cậu đứng đó nước mắt trực trào.Được một lúc thì cậu rời đi.Cậu không biết rằng sau ngày hôm nay mọi chuyện tồi tệ sẽ đến với cậu.

••••••••
Lời văn của tớ hơi lủng củng nhm đây là tâm huyết của tớ mong các cậu ủng hộ.Nếu cóa sai xót các bn hãy cmt để mìn sửa chửa nha.
                                      nghan

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tội LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ