Chương 20

66 0 0
                                    

Những nơi như vườn bách thú, thực không dám giấu giếm, Đào Xử Nữ đã đi đến mức chán ngấy. Lúc nhỏ Đào Hinh hết mực yêu thương cô, cô muốn đi đâu cũng sẽ đưa cô đi, có một khoảng thời gian cô say mê con lợn nhỏ nhảy múa, vốn dĩ mỗi tuần cũng phải tới xem một lần, hầu như động vật trong sở thú đều bị cô sờ qua một lần.

Còn có lần được tận mắt nhìn thấy con công xòe đuôi, rất đẹp.

Nhưng điều đó chỉ giới hạn mười hai tuổi trở xuống.

Tuổi thanh xuân đến, càng thêm hứng thú với thế giới của người trưởng thành, luôn giả vờ là người lớn, rất khinh thường vườn thú.

Nhưng bây giờ không còn khinh thường, chỉ là nhất định không muốn đi xem.

Anh trai săn sóc em gái, cô ở lại nhà Lý Ma Kết, ngoại trừ những lúc không hiểu chuyện cải thiện mối quan hệ, hầu hết thời gian Lý Ma Kết đều thật sự là một người anh tốt.

Anh cảm thấy nghỉ hè cô ở lại đây, anh vẫn phải quan tâm đến cô?

Mới nghĩ đến việc đưa cô đến vườn thú?

Đào Xử Nữ suy nghĩ một chút, cảm thấy không muốn phật lòng Lý Ma Kết.

Vì vậy cô soạn tin.

Tôi là Đào Xử Nữ nha: [Anh, hay là chúng ta đi công viên chơi nhé? Em còn chưa được tới công viên Lê Thành chơi.]

Rất nhanh.

Lý Ma Kết: [Được.]

Lý Ma Kết: [Anh cho người sắp xếp.]

Tôi là Đào Xử Nữ nha: [Không, em sẽ tới mua vé, bây giờ mua gói giá rẻ, còn có thể được giảm giá.]

Đầu kia.

Lý Ma Kết ngồi sau chiếc bàn lớn, nhướng mày nghe những lời này, mấy giây sau, khóe môi hạ xuống, soạn tin.

[Được, em mua.]

Nói xong, anh bèn chuyển cho Đào Xử Nữ mấy vạn.

Bên này Đào Xử Nữ trợn tròn mắt.

Sau khi vội vàng mua vé giảm giá, cô chuyển lại tiền cho Lý Ma Kết, còn gửi kèm một biểu cảm.

[Anh, em mời! Anh không cần tranh với em, lần trước em bán được sáu nghìn sản phẩm, có chút tiền thưởng.]

Mặc dù tiền thưởng không nhiều.

Thật ra những buổi livestream kém danh tiếng trong cuộc xét duyệt đều rất túng thiếu, đào tạo và tuyên truyền trên sân thượng cũng cần tiền, những việc này đều trả bằng tiền của streamer.

Huống hồ Đào Xử Nữ ở chỗ đoàn đội, còn nhiều người như vậy. Nếu mỗi người đều theo giá thị trường thì công ty chắc không thể kinh doanh nổi nữa.

Lý Ma Kết buồn cười trả lời: [Được.]

Xác định hôm thứ bảy sẽ đi chơi, Đào Xử Nữ đặt điện thoại di động xuống, đúng lúc bên đội quay phim cũng xuống. Thấy Đào Xử Nữ, bọn họ dừng lại một lát, dù gì một ngày trước bọn họ còn phục vụ cho Tần Tư Tư nổi tiếng, nhưng hôm nay còn ở lại đây làm việc cho bốn streamer mới còn đang trong kỳ xét xuyệt này.

Trong lòng ít nhiều cũng có chút bất bình.

Nhưng biết làm sao bây giờ, trên thế giới này đúng là có vài người bẩm sinh đã có cái mệnh tốt hơn so với người khác.

Bọn họ còn thật sự nghiêm túc.

Lần đầu tiên thấy một đội quay phim như vậy, tổ bốn người bao gồm cả cô Tần đều hơi khiêm nhường, cái gì cũng nghe đội quay phim theo bản năng.

Bởi vì quan hệ giữa bốn người bây giờ rất khó xử nên không diễn tập trước, chỉ tự luyện tập, lần này là kết hợp với hiệu ứng đặc biệt của app.

Múa điệu cổ phong.

Cho nên lần quay đầu tiên không hề thuận lợi.

Sắc mặt của đạo diễn kiêm biên kịch của đội quay phim rất không tốt: "Mấy người đứng ở đâu? Sang bên này, biết ống kính to như nào không? Tôi không thể để cho ống kính đi tìm mấy người, mấy người phải tự đi tìm ống kính, đừng để máy quay phải chạy theo mấy người."

Vừa dứt lời.

Bốn người đồng loạt quay lưng chạy tới giữa ống kính. Đào Xử Nữ đứng đằng sau, thả tay áo xuống, tay áo lại bị Tiểu Anh giẫm phải, cô cúi đầu liếc mắt nhìn.

Tiểu Anh sợ hãi nhấc chân ra, lập tức giữ khoảng cách, lại nhảy ngoài trung tâm ống kính. Đạo diễn kia thấy vậy, hằm mặt chỉ Đào Xử Nữ: "Cô ta giẫm vào tay áo của cô chút thôi, cớ gì phải đẩy người ta ra chứ?"

Cả công ty đều biết tính khí của Đào Xử Nữ không tốt.

Đạo diễn vào trước làm chủ, mặc kệ một hai ba, đều cảm thấy Đào Xử Nữ bắt nạt người ta trước.

Ma Kết - Xử Nữ | GIẢ VỜ KHÔNG QUAN TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ