So makkals njaan vannu.
Appo poovalle athe valland lagh avununden ariyam pakshe ezhuthi varumbo ighane laghavunathan.Pakshe veshamikkanda njaan paramavadi lagh avathe nokkam.
Ee story oru 30-40 chapteril theerkkanam ennan enikk.aa ini varunnidath vach kannam.
So makkals c'mon nammak povam
Pinne vote marakkaruth.************************************
Aghane food adi okke kazhinj nammade penn padakal poyi.
Cateenile mikya studentsum poyi.ippo nammade payyans mathre ollu avar avide enthokkeyo ighane paranj irikkann.appolann
Doo ennoru shambdhamAro door idich polich vannatha nokkumbo araa
(Athe makkals the 'in real life' band boys.ivarude fans arenkilum undekki
Nomminode shemikka enikkum ivarde songs ishttan. Pinne ee charactersin pattiya vere areyum kandilla.atha)Appo ithil aa nadduk nikkuna tattoo adichavannan CRIZZ (aa nammade natasha kurach munbe theech kayyikodethath ivane ann)
Avantte right nilkuna white jacket ann ARTHUR
Left black t shirt iddavannan LUCAS
Lucasintte left nilkkunavan ADAM
Arthurintte right ninnukanath JUSTIN
Evarude ee groupintte perann
''DRAGONFURY''Ith pole natasha and teaminum unde oru pere njaan munbe paranjindo enn ormalla enthayum paranj thara
'' QUEEN BEE'S'' ennan.Ee rande groupsumann ee uniyile most famous group athinttethaya jada rande group karkkum unde.
Natashaye kandappo mannasilayille.Ee rande groupileyum most famous crizzum natashayum ann athkondann ivar parasparam date cheyyan thirumaniche.aghane cheythal avarkk kuduthal poppularity kiddum enn paranj.
Pakshe ippo nammade payyans vannathode ellarudeyum kannukal avarillan dragonfury ne kallum avar famous ayi.porathathin natasha crizzinode break up ayi ath jk karannanenum avan arinju.
Appo athintte chood theerkkan vannirikkya.paranjide karyalla
Njaan paranjath orkunille.
Varanullath vazhiyil thaghal nahi heMetro pidichannenkilum comell karoo.
Aghane avar vadhilokke thalli polich kerivannu.
Nammade payyan peddan shabdham keddapo seatil ninn ezhunett avare nokki.
Crizz:so nighalann aa puthiya team alle.(avan oru chair valichide legintte mell leg vech athil irinnu)
Enthayirunnu ivarude pere.Lucas:THE ARSENAL'S
Crizz:yes yes arsenals
Joonie:athe ennik thonnune nighalkk ale mariyenna.njaghal arsenals onnum alla.
YOU ARE READING
S̶U̶S̶P̶I̶C̶I̶O̶U̶S̶🌚
Mystery / Thrillerhello makkals ee story thriller+mystery+comedy ellam ulla oru story ayirikkum pinne ith oru taekookff ann vere shipukalum undavum. tae as girl jk as boy njaan adhyamayidann ee fieldil so mistakes okke chara para undavam undavathirikkam . ellavar...