Oneshot 4: Chuyện giảm cân

1.4K 102 3
                                    

Joker và Wooin là một đôi chíp bông đi đâu cũng có nhau. Hai đứa đã về nhà mẹ em ra mắt.

Ngày hôm ấy, bà mời anh vào nhà. Anh vốn ít nói nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên buộc phải nói nhiều hơn. Mẹ em nhìn anh từ trên xuống, ánh mắt dò xét lia đến từng chỗ một. Sau đó liền xoa cằm gật đầu đánh giá chàng ta cao ráo đẹp trai, lại rất lễ phép chứ không như thằng con mình hở ra là Địt mẹ, Đụ má, nhon nhặc,..v..v

Nhưng vì thương con trai nên bà đành phải thử anh, chứ để lừa dối nhau là không được, bà xem trên Du túp mấy cái mẹ chồng nàng dâu thấy cũng có mấy đứa thảo mai lắm, nên phải đưa cho anh thử thách.

"Wooin, con lên cân ký cho mẹ"

"Hả!? Để làm gì?"em mở to mắt hỏi mẹ, tự dưng lại bắt đi cân ký?

"Tao nói mày lên thì cứ lên, ý kiến ăn đập!"

Bĩu môi uất ức rồi cũng phải lên bàn cân, 60 ký tròn.

"60 ký à... Joker, ta cho con một tuần, Wooin từ 60kg phải lên 63 hoặc 65 nhé, nếu hoàn thành thì bác cho hai đứa hẹn hò!"

"Con... dạ con biết rồi" Joker thầm nghĩ cái này quá dễ, tưởng làm gì khó lắm, cái này cho anh 5 này là xong. Hai đứa tạm biệt mẹ rồi về nhà.

____________
"Anh liệu mà thái độ cho tốt, mẹ em khó lắm, lỡ mẹ bắt chia tay thì toang"

"Mẹ em bắt chia tay là anh nhảy cầu..."

Wooin bất ngờ quay sang vả vào miệng Joker một phát rõ đau.

"Ăn nói xà lơ! Tin cho ăn đấm không"
Joker cúi gầm mặt không nói gì, giờ đánh lại là chia tay thật, mắng ẻm thì ẻm bỏ đi, đành im lặng. Để ẻm tưởng mình đang khóc ai mà ngờ...

"Gớm quá cha! Bày đặt khóc lóc đồ, xin lỗi được chưa?"
Anh gật gật đầu xoa bên má đỏ ửng, sau đó liền kêu em tắm rửa thay quần áo anh dắt đi ăn.

Vỗ béo chứ còn gì nữa?

___________
Ở quán ăn, Joker gọi hết món này đến món khác, Wooin nhai chưa xong thì bát đã đầy, đã vậy anh còn gọi thêm bổi để nhúng lẩu. Tính tiền ra gần 3 triệu. Wooin vì quá no không đứng nổi luôn đành phải để anh vác như bao cát ra xe oto.

Joker còn không cho em đua xe đạp, sợ đạp xe sẽ tụt cân, tới lúc đó thì mọi kế hoạch vỗ béo tan thành mây khói.
________
Đã một tuần trôi qua, em và Joker lại đến nhà thăm mẹ, tiện báo kết quả cho bà. Vừa mở cửa ra đã thấy rõ Wooin béo hơn hẳn, kéo em vào nhà rồi lên thẳng bàn cân.

"67 kg, quãi đạn thật!"mẹ Wooin không kìm được mà thốt lên, chàng trai này vậy mà lợi hại thật nha, mới có một tuần mà lên hẳn gần chục ký.

Khỏi phải nói, Wooin sốc không nói được lời nào...
_________

Sau hôm đó, em gần như trầm cảm, nhìn mặt anh là ngứa mắt vì con người này dám để em tăng cân. Hại em phải đi giảm cân xuống.

"Joker! Con mẹ nó, anh làm tôi tăng cân rồi, đồ tồi!!!"

"Thì bây giờ anh giúp em giảm cân là được!"

Wooin đớ người, mặt hiện rõ chữ
"WTF?"
__________

Đêm ấy rất nồng nhiệt, tăng cân hơi nhiều nên có vẻ sẽ còn tập luyện ban đêm dài dài.

End

[WB||JW||JokerWooin] Oneshot nhà làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ