camera đã lắp xong! dù thật ra cũng không hẳn camera, chỉ có mỗi chiếc điện thoại có máy ảnh xịn để quay phim. tuy livestream đã bắt đầu được vài phút nhưng vẫn chưa có ai xuất hiện trong khung hình cả, thay vào đó là một phòng tập có lắp gương.
cùng với dòng tweet của nagi, thông báo giật cứ phải gọi là dã man. hên là làm cái nghề này luôn phải tắt hết chứ để thông báo thì có mà chết máy, vốn nagi cũng là kiểu người sẽ tắt tiếng nhóm chat, tại nếu đang chơi game mà bị nhắn thì phiền lắm. trả lời bên dưới tweet vừa đăng gồm có các kiểu như úi nagi stream rồi hoặc kyaaaaaa hú hét bấn loạn các thứ. sau khi lượng người vào stream đã ổn, em đổi sang app stream để đọc bình luận, chỉ để thấy ai nấy đều hỏi nagi đâu rồi???
'dạ đây~ thiên thần tái thế của cả nhà đây~' – nagi vô thức kéo dài mấy âm cuối, trên màn hình hiện ra một bóng dáng áo phông trắng quần tập lon ton chạy vào khung hình. câu sau là để khịa mấy fan suốt ngày cứ gọi em là thiên thần, nếu reo có ở đây kiểu gì anh cũng đòi đồng ý hai tay hai chân cho xem.
'gì đây? sao hôm nay lại ở đây?? cuối cùng chúng ta cũng được thấy nagi tập nhảy rồi à???' – một bình luận mà nagi chộp được từ trên màn hình, và em nhanh chóng trả lời. – 'ừm, đúng rồi đấy. tại mọi người cả.'
nói xong thì vô thức phồng má lên vẻ mặt phụng phịu khiến đám fan não tàn của em spam như điên, chả biết điện thoại mỗi người đã được bao nhiêu cái ảnh chụp màn hình rồi đây. những con số cho thấy lượng người xem đã gần chạm đến ngưỡng mười nghìn, thôi đợi thêm tí nữa đi vậy, trong khi đó em sẽ tiếp tục giao lưu với fan.
'em ăn gì chưa? em ăn cơm trưa rồi này, định uống energy jelly cơ nhưng mà anh quản lý bảo thế không tốt nên không cho.'
ảnh nói đúng đó!!! – một người xem bảo.
'áo em đang mặc của hãng nào vậy? vẫn là hãng ruột uniqlo~.'
nagi khẽ thở dài, vẫn còn chăm chú vào màn hỏi đáp này lắm. em vốn chẳng thích giao tiếp nhiều, cớ sao mà lại vớ phải cái nghề này cơ chứ.
vì một người nào đó cả thôi.
em chợt nghĩ, sau đấy liền quay trở lại với dãy số mười nghìn hơn kế biểu tượng con mắt ở góc phần mềm livestream. bắt đầu công việc thôi.
'như mọi người đã biết, sắp tới sẽ có một món quà dành cho mọi người và đây cũng là một phần trong đó.' – em đặt điện thoại xuống một góc, đi lại trước gương và chỉnh chiếc mic nhỏ đang đeo trên cổ áo.
'vì cả nhà quá quyết tâm trong việc bắt em nhảy bằng được và làm một idol hẳn hoi nên, cả nhà thắng rồi.'
nagi tiếp tục thở dài, lần thứ n trong ngày. tuy ra mắt dưới vai trò idol đã vài năm nhưng nagi chủ yếu tập trung vào hát hơn. cái kiểu của em còn chẳng biết có gọi là idol hay không, nhưng quan tâm làm gì. fan thích là được, nhà đầu tư hái ra tiền là được.
ban đầu công ty định cho nagi vào một nhóm nam cơ, nhưng tính cách của em coi bộ không phù hợp lắm. thế nên em của bây giờ chính là ý tưởng từ vị nhạc sĩ giấu tên nào đó, qua rất nhiều lý do rất đỗi thuyết phục:
BẠN ĐANG ĐỌC
◤reonagi | r18◢ アイドル。
أدب الهواةdưới ánh đèn chớp nháy, chẳng ai tỏa sáng bằng em. em là độc nhất vô nhị, sân khấu này hoàn toàn bị em kiểm soát. và một khi chất giọng như thiên sứ ấy cất lời, những ai đang theo dõi đều cảm giác con tim họ hẫng đi một nhịp. họ chẳng còn cách nào k...