chung sống cùng Moon Hyeonjun một tuần, em cảm thấy ổn. tên này đi làm không sớm như anh Jaehyeon, về cũng không muộn như anh Jaehyeon. thậm chí còn hay dậy sớm thể dục rồi nấu bữa sáng. hắn ta đích thị là một người đàn ông của gia đình. nhưng ở phía Moon Hyeonjun, hắn ta nhận ra được Choi Wooje này có cái gì đó lạ lắm. lần đầu tiên hắn cảm thấy có dấu hiệu lạ là vào hôm em được hắn đưa đi công viên, sẽ không có gì lạ nếu như em không bị đánh bại trong một trò chơi. nhìn ngoài mặt em rất bình thường, không có gì xảy ra cả. nhưng khi về đến nhà em lại nhốt bản thân trong phòng, lấy làm lạ Moon Hyeonjun đi đến định gõ cửa thì nghe thấy tiếng Wooje đang chửi rủa bản thân mình.
"khốn nạn thật chứ. mày chẳng làm được gì cả. ngu ngốc. chó chết."
- cốc cốc - Moon Hyeonjun đứng ngoài gõ cửa. "Wooje à. ăn quả không?"
Wooje mở cửa ra lấy đĩa hoa quả từ tay Moon Hyeonjun nhưng bị hắn giữ tay lại. "nếu có gì thì phải cho tôi biết. em nghe chưa?"
"biết rồi."
ở trường Wooje đã tập hợp được một vài đứa bạn thân ai nấy lo, mấy đứa có vẻ chơi khá vui nhưng không phải ai cũng nghĩ rằng chúng nó chơi với nhau là thật. bởi vì trong nhóm có Noh Taeyoon, thiếu gia họ Noh, rất giàu. ngoài ra còn có Lee Juhyeon, cũng là con cái nhà tài phiệt. và đặc biệt có Park Hyejin, hotgirl mạng, cô này cũng giàu xụ ra ấy. xem đi xét lại chỉ có mỗi Choi Wooje là không có gì nổi bật cả, không tiền, không tài, cũng không có mối quan hệ gì quá đặc biệt.
.
.
.anh chị em bạn dì
not_taeyoon
đi ăn đi. hôm nay bố tao cho tiền
chả biết ông già trúng lớn cái gì
nhưng cho tao tiền
đi ăn uống đigetclozer
không thể
hôm nay nhà có việc
ông già có kháchbbhj
có lịch chụp ảnh rùi
thorry mí nhócbutj3u5
được
đi.
.
.cuối cùng lại chỉ có mỗi Wooje và Taeyoon đi. nó cùng với em đi đến một quán ăn ven đường, nghe nói quán này rất ngon nên phải đi thật sớm để có bàn ngồi ăn. quả đúng như lời đồn, nó với em đi đến thì đã kín bàn đành phải đứng đợi nhưng đói quá rồi Taeyoon chịu không nổi nữa thì đành đi tìm quán khác. đi qua con hẻm gần đó Taeyoon bỗng kéo tay Wooje nhanh chóng chạy đi, em không hiểu cho lắm.
"a. nhóc Taeyoon. là nhóc Taeyoon đó sao?" đám người trong hẻm gọi tên của Taeyoon. Wooje khó hiểu quay ra nhìn Taeyoon.
"kệ bọn nó. chỉ là người quen cũ thôi." Taeyoon cười cười. nó kéo tay Wooje đi nhưng em lại tò mò muốn biết bọn vừa gọi tên Taeyoon là ai.
"kìa đi đâu vậy Burdol của chúng ta." bọn kia tiến lại gần Taeyoon lập tức rụt cổ lại. nó ôm cánh tay của Wooje cố gắng níu kéo em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] vấn đề kiểm soát cơn nóng giận.
Fanfictiontác giả: bánh bí ngô. start: 150623 end: ? ooc cực mạnh. không nên tin vào những gì được viết ra.