《
( tống ảnh thị đồng nhân ) vật hi sinh trọng sinh thời đại
》
tác giả:
diệp khuynh bọt 【 kết thúc 】
Văn án
Vì thế ~~ kỳ thực đây là nhất thiên có lẽ là nhân vật chính có lẽ là phối hợp diễn
Nhưng là không hề nghi ngờ, trên người các nàng đều sẽ có vật hi sinh thuộc tính nhân vật... Trọng sinh chuyện xưa ~~← bởi vậy hãy nhìn ra tiểu lá cây tuyệt đối là văn án vô năng tinh nhân ~
PS: này thiên văn là tiểu lá cây tưởng khai hố nhiều lắm, rất muốn khai hố lại sợ hãi điền không xong kết quả ( chi nhất )~
Nội dung nhãn: tổng hợp lại trọng sinh xuyên không thời không linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: có thật nhiều ~ trước tiên là nói vài cái: Hà Thược Dược, Bạch Phi Phi, quế luân, mộ vịnh phi... ┃ phối hợp diễn: phối hợp diễn càng nhiều ~~ thân nhóm thật sự không để ý tiểu lá cây nhất nhất đánh ra đến miết? Có lẽ khai nhất chương viết tương đối thực tế ┃ cái khác: chống má ~ vì thế tiểu lá cây đang ở động kinh trung ORZ~
Máu đào kiếm
Xem phía trước trên đất nằm nhân, Hà Thược Dược ngây ngẩn cả người, thủ chậm rãi nắm chặt, tu bổ chỉnh tề móng tay hung hăng kháp ở trong lòng bàn tay.
Đau đớn nhường nàng biết trước mặt hết thảy đều là thật sự, nàng chẳng phải đang nằm mơ, mà là thật sự về tới từ trước, thật sự trọng sinh .
Hà Thược Dược không biết này đến cùng là chuyện gì xảy ra, rõ ràng nàng đã chết mất rồi, đang tìm tìm được Hạ Tuyết Nghi xác chết sau, bởi vì nhìn đến hắn thế nhưng liên tử đều quên không được ôn thanh thanh mẫu thân thời điểm, giận dữ dưới để lại hỏa muốn thiêu hủy hết thảy cho hả giận, nhưng ai biết, Hạ Tuyết Nghi liền ngay cả tử đều tính kế hảo hảo , ở trong động chôn xuống hỏa dược, mà nàng liền như vậy bị tạc đã chết.
Trước khi chết, cả đời sở trải qua qua hết thảy giống như là cuốn tranh một loại ở bản thân trước mắt một lần nữa lay động, khi đó, nàng là có cỡ nào không cam lòng a, nàng khi còn sống đều bị này vô tình vô nghĩa phụ lòng hán làm hại, khi đó đã nghĩ, nếu là trọng đến một lần, nếu là trọng đến một lần...
Nói vậy, là ông trời cũng xem bất quá mắt đi, xem bất quá mắt nàng gặp được, muốn nhường nàng làm lại từ đầu.
Hà Thược Dược đứng ở nơi đó không hề động, ánh mắt thẳng tắp nhìn trên đất đã hôn mê nhân, nàng đối hắn yêu, có lẽ sớm đã ở những kia bị nhân cười nhạo bị nhân châm chọc hành khất trên đường biến mất vô tung , đồ lưu lại , gần là không cam lòng, gần là kia một chút chấp niệm, muốn biết, Hạ Tuyết Nghi hay không quên nàng, hay không chính là lợi dụng nàng.
Sau một lúc lâu, Hà Thược Dược như trước không có tiến lên đi quản Hạ Tuyết Nghi, ngược lại xoay người, hướng về ngũ độc giáo giáo chủ cũng chính là nàng ca ca sở trụ nơi mà đi.