Đưa lục bình trở về nhà, cảnh thịnh huyên tâm tình tốt lắm, hắn hướng đến đều là biết tranh thủ nhân, ở biết tâm ý của bản thân sau, không lập tức ra tay cũng không phải hắn tác phong, ở cùng lục bình ở chung sau, hắn cũng cảm thấy lục bình cho hắn hấp dẫn giống như càng lúc càng lớn , thật muốn nhanh chút đuổi tới lục bình a, tuy rằng, hắn cũng biết này khả năng không lớn.
Lục bình về nhà, trong nhà chỉ có mẹ cùng tử lăng ở, tử lăng một người ở trong phòng mặt không đồng ý xuất ra, không biết suy nghĩ cái gì, mà thuấn quyên còn lại là lo lắng xem lục bình, vừa rồi ở cửa sổ nơi đó liền nhìn đến lục bình bị một cái diện mạo tuấn tú nam nhân tặng trở về, cũng may hôm nay bên ngoài phóng viên không biết cái gì nguyên nhân đã toàn bộ ly khai, bằng không khẳng định lại là một cái tin tức.
"Lục bình, vừa rồi đưa ngươi trở lại ..." Thuấn quyên mở miệng hỏi nói.
"Đó là ta một cái bằng hữu, mẹ, ba ba đâu?" Nghĩ đến tối qua truyền tới tin tức, cái kia thẩm tùy tâm đã sớm đã đến TW, hơn nữa cũng cùng uông triển bằng gặp nhau , lục bình trong mắt lóe lóe.
Nàng là biết đến, hiện tại uông gia công ty vốn là họ Lí , hơn nữa, trong công ty mặt hiện ở còn có không ít cống hiến cùng Lí gia , tuy rằng nói mẹ bởi vì kết hôn sự tình cùng trong nhà trở mặt , nhưng là, Lí gia vẫn là thật để ý này nữ nhi , ở đời trước, bản thân cùng mẫu thân tối bất lực khó khăn nhất thời điểm, chính là Lí gia hướng bọn họ vươn viện trợ tay, tuy rằng mẫu thân nhân tự tôn không có nhận, nhưng là, cũng nhường lục bình hiểu biết đến, Lí gia ở TW là thế nào một chỗ vị .
"Ba ngươi đi ra ngoài. Lục bình ăn cơm không?" Thuấn quyên quan tâm nói.
Lục bình gật gật đầu, cảnh thịnh huyên cùng nàng ăn cơm xong sau, còn mang theo nàng đến địa phương khác vòng vo chuyển, mà cùng cảnh thịnh huyên ở cùng nhau, hắn sẽ làm ngươi thật vui vẻ, vui vẻ đến đã quên thời gian, vì thế, hai người này liền lại cùng nhau ăn đốn cơm chiều...
"Mẹ, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ta trước lên rồi." Lục bình nói.
Đến trên lầu, lục bình liền cầm di động thông qua một cái dãy số, cái kia dãy số là lí thuấn quyên ghi tạc một cái vở thượng , cái kia vở đời trước nàng vụng trộm xem qua, mẫu thân thường xuyên sẽ đem cái kia vở không biết nghĩ cái gì, mà theo khi đó Lí gia đi tìm bọn họ sau, lí thuấn quyên càng là xem cái kia vở điệu lệ, lục bình nhìn sau mới biết được, bên trong là mẹ nguyên bản ở Lí gia cùng mọi người trong nhà ảnh chụp.
Nhất liêm u mộng ( ngũ )
"Ngươi hảo, lí trạch."
"Ngươi hảo, ta gọi uông lục bình, là lí thuấn quyên nữ nhi, ta muốn tìm một chút... Ta ông ngoại." Lục bình kỳ thực không biết nên thế nào xưng hô, dù sao hiện tại lí thuấn quyên cùng Lí gia vẫn là không có hòa hảo trạng thái, nhưng là, hiện tại nàng cần Lí gia trợ giúp, vì mẹ.