[xuyên không ] Tĩnh Lạc Truyền Kỳ

728 15 0
                                    

Thành phố T, thế kỉ 21


" Bíp...bíp...bíp..." tiếng còi xe tải inh ỏi vang lên. Một chiếc xe tải đang chạy với tốc độ cực nhanh trên đường phố.


" Không... con trai tôi..." một người phụ nữ đứng bên lề đường ôm ngực, sợ hãi kêu lên.


" Ầm..." trên đường cái, máu chảy ra lênh láng.


..........


................


.......................


................................


" Nữ quỷ bên dưới, tên họ là chi??? Mau báo danh tính???" trong một không gian âm u, lạnh giá, bệ vệ mà lại ngạo nghễ, ngồi trên cao của đại điện, một trung niên nam tử vận một bộ hắc bào, khuôn mặt vi hắc,  dữ tợn, giọng nói đầy uy phong hỏi.


" Tô Tĩnh Lạc." người nữ tử bên dưới buồn thanh, thốt ra ba chữ.


" Tô Tĩnh Lạc..." một gã nam tử trung niên khác, ngồi bên dưới cầm một quyển sổ dày cợm bắt đầu tra tra, lật lật.


" Tô Tĩnh Lạc chết vì tai nạn giao thông, hưởng dương 25 tuổi. cha mẹ bỏ rơi, được viện trưởng cô nhi viện nhận nuôi, làm người thẳng thắn, có tính chính nghĩa, luôn giúp kẻ yếu...." gã trung niên kia bắt đầu tóm tắt 'tiểu sử' của nàng.


" Stop!!!" nàng vội la lên.


" ngươi vừa nói gì? Ta đã chết rồi sao??? Cái gì 25 tuổi??? Ta mới 19 tuổi thôi. Ngươi là không nhầm lẫn đi???" Nàng thật sự bất ngờ a.


 Lúc xe tải gần đụng trúng thằng bé kia, nàng đã không suy nghĩ mà lao ra cứu nó. Bây giờ nàng lại phải chết sớm thế sao. ' Ô...Ô...Ô.... Mẹ viện trưởng, con không thể chăm sóc người rồi. con xin lỗi người.'


" Sao??? Cô gái, cô nói cô năm nay chỉ 19 tuổi??? Nhưng sổ sinh tử đã ghi rõ ràng cô sẽ chết năm 25 tuổi vì tai nạn giao thông. Sổ sinh tử chưa bao giờ viết sai." Phán quan – chính là gã trung niên nam tử trên tay cầm quyển sổ nói.


" Chuyện này là thế nào, phán quan???" Diêm Vương – trung niên nam tử mặt lạnh đang ngồi trên đại điện nhìn sang phán quan hỏi.


" Chuyện này... Thần cũng không rõ. Việc bắt giữ linh hồn là của hắc bạch vô thường." Phán quan liền ném củ khoai nóng sang cho hai vị lão hữu của mình – hắc bạch vô thường.


" Bọn thần nhận danh sách linh hồn cần bắt từ Phán Quan ạ." Cả hai đồng thanh bẩm báo, không quên liếc xéo Phán Quan một cái. ' hừ, hay lắm Phán Quan, lần sau chúng tôi uống rượu sẽ không dẫn ông theo.'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[xuyên không] Tĩnh Lạc Truyền KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ